Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

LĐLĐ huyện Cẩm Xuyên tặng quà trung thu cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Công đoàn - THANH HIỀN - LĐLĐ huyện Cẩm Xuyên

LĐLĐ huyện Cẩm Xuyên đã trực tiếp trao tặng 20 suất quà trung thu, trị giá mỗi suất 300.000 đồng cho các cháu là con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.
Cẩm Xuyên: Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện LĐLĐ huyện Cẩm Xuyên tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 7 LĐLĐ huyện Cẩm Xuyên phối hợp tổ chức giải bóng đá nữ CNVCLĐ
Cẩm Xuyên: Trao tặng quà Trung thu cho con đoàn viên, CNVCLĐ hoàn cảnh khó khăn
LĐLĐ huyện Cẩm Xuyên đã trao 20 suất quà cho con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: THANH HIỀN

Đến tặng quà trung thu cho con đoàn viên, người lao động, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện đã thăm hỏi, động viên các cháu và bày tỏ mong muốn cùng với các cấp, các ngành tạo điều kiện để tất cả các cháu thiếu nhi được đón Tết Trung thu thật vui tươi, an toàn và ý nghĩa; đồng thời, động viên, khích lệ các cháu con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, thi đua rèn luyện, học tập tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Trong dịp này, cùng với Liên đoàn Lao động huyện, các CĐCS đã trao tặng 895 suất quà cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn huyện và tổ chức nhiều hoạt động vui trung thu có ý nghĩa cho các em thiếu niên, nhi đồng.

Đồng chí Phạm Viết Công - Chủ tịch LĐLĐ huyện chia sẻ: "Việc tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em là con CNVCLĐ bị bệnh tật, gặp khó khăn là hoạt động ý nghĩa được các cấp Công đoàn huyện Cẩm Xuyên thực hiện hằng năm nhằm thể hiện sự quan tâm và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp Công đoàn, đoàn viên, người lao động đối với công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em".

Được Liên đoàn Lao động huyện đến trao quà, chị Ngô Thị Thảo, đoàn viên Trường Mầm non Cẩm Mỹ xúc động chia sẻ: "Gia đình tôi khó khăn, chồng không có việc làm, con bị bệnh tim bẩm sinh. Thấu hiểu và chia sẻ với hoàn cảnh gia đình tôi, Công đoàn nhà trường đã luôn quan tâm, động viên, tạo điều kiện và dành phần quà cho cháu trong các ngày lễ, Tết. Hôm nay, được nhận quà trung thu từ LĐLĐ huyện, tôi rất cảm động, biết ơn".

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Cẩm Hưng chia sẻ: "Nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu, LĐLĐ huyện đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động thiết thực, phù hợp nhằm chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Các hoạt động thăm hỏi, tặng quà được thực hiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, mang lại niềm vui, động viên tinh thần cho các cháu.

Cẩm Xuyên: Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện Cẩm Xuyên: Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện

Hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam ( 28/7/1929 -28/7/2022), Liên đoàn Lao động huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) ...

LĐLĐ huyện Cẩm Xuyên tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 7 LĐLĐ huyện Cẩm Xuyên tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 7

Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) và 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 ...

LĐLĐ huyện Cẩm Xuyên phối hợp tổ chức giải bóng đá nữ CNVCLĐ LĐLĐ huyện Cẩm Xuyên phối hợp tổ chức giải bóng đá nữ CNVCLĐ

Trong 2 ngày (6 và 7/8), LĐLĐ huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) phối hợp với Huyện đoàn tổ chức giải bóng đá nữ công nhân, ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Cô Lê Thị Hoài Thương là giảng viên của Học viện Ngân hàng (Hà Nội), một người giàu nghị lực, đã vượt qua muôn vàn khó khăn để chăm lo cho con gái mắc bệnh hiểm nghèo đồng thời vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy của mình.

Công đoàn -

12 năm công tác tại Trường Tiểu học Hiệp Phú (phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) tôi cảm nhận được rằng, chính ngôi trường này là điển hình của mô hình “trường học hạnh phúc”. Vì ở đó, tổ chức Công đoàn đã làm tròn thiên chức “cha mẹ” của người lao động.

Phúc lợi đoàn viên -

Tối 14/9, LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm", trao 430 suất quà với tổng giá trị 165 triệu đồng đến con đoàn viên khó khăn.

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm, trao tặng xe đạp và học bổng cho con đoàn viên, công nhân lao động nhân dịp tết Trung thu 2024.

Hoạt động Công đoàn -

Tại Công ty PTS Hà Tây (Hà Nội), những người lao động luôn cảm thấy ấm lòng khi có cuộc sống ổn định để tận tâm với công việc. Ai cũng tự nhủ: Được như vậy là nhờ Ban lãnh đạo Công ty và không thể thiếu sự quan tâm, sẻ chia của tổ chức Công đoàn Công ty.

Hoạt động Công đoàn -

Chị Quách Thị Thúy thuộc Tổ Công đoàn phòng Quản lý nội bộ - Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Mỹ (Công đoàn BIDV Phú Mỹ), tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu là một người mẹ “gian truân” khi cùng con gái bệnh tật vượt qua khó khăn. Đồng hành với chị Thúy trong suốt thời gian đó luôn có công đoàn của đơn vị.

Video

Một trường học ở Hà Nội đã giới hạn số tiền học sinh quyên góp cho đồng bào bão lũ. Hành động “ngược đời” này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trong xã hội.

Tôi công nhân

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Infographic

Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành Chương trình “Nâng cao hiệu quả công tác đối thoại, thương lượng tập thể giai đoạn 2023 - 2028”. Mục tiêu cụ thể như sau:
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Một trường học ở Hà Nội đã giới hạn số tiền học sinh quyên góp cho đồng bào bão lũ. Hành động “ngược đời” này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trong xã hội.

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Bén duyên cùng tổ chức Công đoàn cách đây 3 năm, tôi đã ấn tượng bởi “thủ lĩnh” Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang (Khánh Hòa). Không ngần ngại khi “dắt” lính mới bắt nhịp với công việc, từ lo lắng ban đầu, sự hỗ trợ và chỉ dẫn tận tình từ anh đã giúp tôi nhanh chóng hòa nhịp với ngôi nhà Công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Những năm qua, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đã phối hợp với các phòng, khoa chuyên môn làm tốt vai trò chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các mặt công tác.

Công đoàn -

Nhằm kịp thời chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, ngày 13/9, đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Sóc Sơn bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Hoạt động Công đoàn -

Anh Nguyễn Văn Mẫn (SN 1980), nhân viên kỹ thuật Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu đạt nhiều thành tích trong nhiều năm liền.

Phát triển đoàn viên -

Xác định công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn, thời gian qua, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Quảng Trị đã đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, vận động gắn với nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn sơ sở để thu hút người lao động tham gia tổ chức Công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Trong 10 năm thực hiện nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của công nhân lao động khu công nghiệp, khu chế xuất, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và các cấp công đoàn đã tổ chức hơn 6.700 hoạt động văn hóa, thể thao và thu hút 657.222 lượt đoàn viên, người lao động. Trong đó, có trên 85% công nhân lao động ở khu công nghiệp, khu chế xuất tham gia.

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Nguyễn Bích Thảo, Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Ánh Dương (xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) là gương mặt tiêu biểu, thủ lĩnh của các phong trào do ngành Giáo dục tổ chức; được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Kinh tế - Xã hội -

Cơn bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại lớn. Trước tình hình đó, Công đoàn ngành Giáo dục TP. Đà Nẵng đã có công văn kêu gọi toàn ngành vận động ủng hộ.

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát động chương trình quyên góp ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Hà Phương Liên, giáo viên Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không chỉ là người tận tâm với nghề mà còn luôn hết lòng vì lợi ích của đoàn viên, góp phần xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó.