Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

LĐLĐ Hà Tĩnh trao 50 suất học bổng cho con công nhân lao động trong ngày khai giảng

Công đoàn - MAI ANH - Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh

Sáng ngày 5/9, đồng chí Nguyễn Văn Danh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh đã đến dự lễ Khai giảng năm học 2022 - 2023 tại Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh); đồng thời trao học bổng cho con công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới.

Hơn 700 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên làm mới, sửa chữa nhà ở Sự phát triển của Hà Tĩnh có đóng góp của tổ chức Công đoàn Hà Tĩnh: Doanh nghiệp chăm lo cho đoàn viên, người lao động

LĐLĐ Hà Tĩnh trao 50 suất học bổng cho con công nhân lao động trong ngày khai giảng
Đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh trao học bổng cho con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh:LĐLĐ Hà Tĩnh

Tham dự lễ Khai giảng có đại diện lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh; đại diện lãnh đạo phường Đậu Liêu, đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường.

Năm học 2021 - 2022, trong điều kiện gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 nhưng thầy trò Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Đậu Liêu đã nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt"; tích cực tham mưu với chính quyền địa phương đầu tư sửa chữa cơ sở vật chất, cùng với đẩy mạnh công tác xã hội hóa để đáp ứng nhu cầu dạy và học. Kết thúc năm học 2021 - 2022, nhà trường gặt hái được nhiều kết quả đáng ghi nhận và được UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng Bằng khen.

Tại lễ Khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã chúc mừng những kết quả nhà trường đạt được trong năm học vừa qua, chúc nhà trường bước sang năm học mới tiếp tục đạt thành tích cao hơn nữa, chúc các em học sinh "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui", phấu đấu là con ngoan, trò giỏi để gia đình vui và bố mẹ yên tâm công tác.

Đồng thời, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã thay mặt Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng và các đơn vị tài trợ trao 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho học sinh là con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

LĐLĐ Hà Tĩnh trao 50 suất học bổng cho con công nhân lao động trong ngày khai giảng
Học sinh con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Ảnh: LĐLĐ Hà Tĩnh

Được nhận học bổng đúng dịp khai giảng năm học mới, các em học sinh con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn rất xúc động, vui mừng. Phần quà này tiếp thêm tinh thần, động lực để các em cố gắng hơn nữa trong học tập, đồng thời mang lại niềm vui cho CNLĐ, họ cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức Công đoàn.

Nhân dịp lễ Khai giảng năm học 2022 - 2023, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh đã thành lập 5 đoàn công tác đến động viên, chung vui với các trường ở thị xã Hồng Lĩnh, thị xã Kỳ Anh, huyện Vũ Quang, huyện Hương Sơn, huyện Hương Khê và trao học bổng cho con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng phối hợp với các đơn vị tài trợ trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho con CNLĐ và gia đình nghèo. LĐLĐ tỉnh cũng đã thành lập các đoàn công tác để trao 40 suất học bổng cho con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, trao cho học sinh các trường: Tiểu học Hưng Trí (thị xã Kỳ Anh), Trường THPT Cù Huy Cận (huyện Vũ Quang), Trường THCS Sơn Tiến (huyện Hương Sơn), Trường Tiểu học & THCS xã Điền Mỹ (huyện Hương Khê), mỗi trường 10 suất học bổng.

Một số hình ảnh trao quà cho học sinh con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của LĐLĐ Hà Tĩnh

LĐLĐ Hà Tĩnh trao 50 suất học bổng cho con công nhân lao động trong ngày khai giảng

Đồng chí Nguyễn Văn Trọng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Lê Văn Chí - Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật LĐLĐ tỉnh trao quà chúc mừng lễ Khai giảng tại Trường THCS Sơn Tiến (huyện Hương Sơn)

LĐLĐ Hà Tĩnh trao 50 suất học bổng cho con công nhân lao động trong ngày khai giảng
Đồng chí Lê Thị Hải Yến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao học bổng cho con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Hưng Trí (thị xã Kỳ Anh)
LĐLĐ Hà Tĩnh trao 50 suất học bổng cho con công nhân lao động trong ngày khai giảng
Đồng chí Ngô Đình Vân - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao học bổng cho con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Cù Huy Cận (huyện Vũ Quang)
LĐLĐ Hà Tĩnh trao 50 suất học bổng cho con công nhân lao động trong ngày khai giảng
Đồng chí Trần Hậu Hùng - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra LĐLĐ tỉnh trao học bổng cho con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học & THCS xã Điền Mỹ (Hương Khê)
Ngày thứ Bảy ý nghĩa của LĐLĐ và Thanh tra tỉnh Hà Tĩnh Ngày thứ Bảy ý nghĩa của LĐLĐ và Thanh tra tỉnh Hà Tĩnh

Sáng ngày 6/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Hà Tĩnh và Thanh tra tỉnh đã ra quân hỗ trợ thôn 5, xã Điền Mỹ, ...

Khảo sát thực hiện ATVSLĐ và phong trào Khảo sát thực hiện ATVSLĐ và phong trào "Xanh - Sạch - Đẹp" tại doanh nghiệp

Trong 2 ngày (8 và 9/8), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức khảo sát việc thực hiện an toàn vệ ...

Hà Tĩnh: Doanh nghiệp chăm lo cho đoàn viên, người lao động Hà Tĩnh: Doanh nghiệp chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Trong tháng 8/2022, Công đoàn Công ty TNHH Thương mại Vận tải Bình Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chăm lo ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Có một câu thơ rất hay của nhà thơ Tố Hữu, rằng: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Quả đúng như vậy, cuộc sống là một hành trình dài với muôn vàn khó khăn thử thách, nhưng bằng nghị lực phải vượt qua để tiếp tục dâng cho đời những “trái ngọt”. “Thầy giáo làng” K’Rang của Trường TH&THCS Đắk Plao là một người như thế.

Hoạt động Công đoàn -

Nội dung chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động được thảo luận sôi nổi tại Hội nghị lần thứ 6, khóa XIII của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ngày 6/9.

Hoạt động Công đoàn -

Giữa muôn vàn sóng gió cuộc đời, ta luôn tìm kiếm điểm tựa bình yên. Nơi đó chính là mái ấm Công đoàn Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

Hoạt động Công đoàn -

Sau gần 1 năm ra mắt, Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã trở thành điểm tựa vững chắc của hơn 500 tài xế xích lô. Từ những phận đời riêng lẻ rong ruổi mưu sinh, giờ đây họ đã có những người anh em sát cánh trên mọi nẻo đường, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy Lê Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường, (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một tấm gương tiêu biểu, năng động; là thầy giáo sôi nổi, khơi dậy niềm đam mê học tập cho học sinh.

Công đoàn -

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Tôi công nhân

Công nhân lao động có nhu cầu mua nhà ở xã hội thì có thể tra cứu thông tin các dự án nhà ở xã hội chuẩn bị mở bán tại Cổng Thông tin điện tử của Sở Xây dựng nơi có dự án hoặc thông qua sàn giao dịch bất động sản của chủ đầu tư và thông tin báo chí tại địa phương.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…

Phát triển đoàn viên -

Công đoàn Công Thương Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2028, toàn ngành sẽ có 182.258 đoàn viên. Riêng trong năm 2024, đơn vị đặt chỉ tiêu phát triển 3.500 đoàn viên.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục. Cô đã nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người".

Công đoàn -

Phong trào thi đua “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” do Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động đã nâng cao đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; từ đó góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Kim Tuyền - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Nguyễn Trãi (Trảng Bàng, Tây Ninh) là giáo viên đầy nhiệt huyết và tâm huyết với nghề. Với những nỗ lực không ngừng, cô đã tạo nên những thay đổi tích cực và sâu rộng đến đời sống của người lao động tại trường.

Hoạt động Công đoàn -

Đều đặn vào sáng sớm thứ 5 hàng tuần, Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc và những người bạn lại tất bật chuẩn bị phát cháo miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt ở Bệnh viện Sản nhi tỉnh Vĩnh Phúc và Trung tâm Y tế huyện Lập Thạch.

Phát triển đoàn viên -

LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng đang là điểm sáng về phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở khi vượt chỉ tiêu năm được cấp trên giao chỉ sau 7 tháng.

Hoạt động Công đoàn -

Năm tháng trôi nhanh, thời gian là thước đo cho sự trưởng thành của mỗi con người. Được sống và làm việc tại Trường Tiểu học Nhân Hòa (huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) là niềm hạnh phúc vô bờ bến của tôi. Ở đó có “vị thuyền trưởng” đầy trách nhiệm và mái ấm Công đoàn với những con người thân thương, gần gũi…

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng nhiều năm qua đã có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Ngoài thực hiện nhiệm vụ đối với đoàn viên, các hoạt động nhân văn khác cũng được lan tỏa trong cộng đồng.

Phát triển đoàn viên -

“Vận động lao động phi chính thức tham gia tổ chức Công đoàn nhằm mang lại quyền lợi cho người lao động, đóng góp vào hệ thống an sinh xã hội. Đồng thời, giúp tăng cường sức mạnh của tập thể người lao động, góp phần nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới”, đó là nhận định của đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế.