Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Kia Sedona Signature 2020 đã về đại lý, chờ ngày ra mắt chính thức

Kinh tế - Xã hội - Phương Huyền

Phiên bản nâng cấp Kia Sedona Signature đã về đại lý và có giá bán dự kiến khoảng 1,3 tỷ đồng.

Theo một số nguồn tin rò rỉ, Kia Sedona thế hệ mới chưa thể về ra mắt Việt Nam vào năm nay. Thay vào đó, phiên bản nâng cấp Signature đã về đại lý và được định vị cao cấp hơn các biến thể Deluxe, Luxury và Premium.

Kia Sedona Signature dự kiến sẽ có hai phiên bản, sử dụng động cơ riêng biệt: máy xăng 3,3L đi cùng hộp số tự động 6 cấp, cho công suất 266 mã lực, mô-men xoắn 318 Nm. Máy dầu 2,2L đi cùng hộp số tự động 8 cấp, có công suất 197 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm.

Kia Sedona Signature 2020 đã về đại lý, chờ ngày ra mắt chính thức

Kia Sedona Signature có ngoại hình tương tự bản Luxury. Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng LED projector tự động, đèn gầm LED. Bộ vành có kích thước 18 inch. Cửa xe dạng trượt điều khiển điện.

Kia Sedona Signature 2020 đã về đại lý, chờ ngày ra mắt chính thức

Về nội thất, phiên bản nâng cấp Sedona Signature 2020 vẫn được bố trí với ba hàng ghế và 7 chỗ ngồi. Ghế xe phối 2 tông màu nâu tương phản, vật liệu da sang trọng. Hàng ghế giữa cao cấp nhất với ghế thương gia, có bệ đỡ chân, tích hợp chỉnh điện, thông gió, làm mát, sưởi và massage. Hàng ghế này còn có sạc điện thoại không dây và cổng sạc USB tích hợp. Hai hàng ghế sau có thêm đèn đọc sách.

Kia Sedona Signature 2020 đã về đại lý, chờ ngày ra mắt chính thức

Các trang bị tiện nghi trên xe tương tự bản Premium sang, ghế lái chỉnh điện 12 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, màn hình trung tâm 7 inch với dàn âm thanh 6 loa, điều hòa tự động hai giàn lạnh. Đặc biệt, bản Signature có trang bị hai cửa sổ trời lớn ở hai hàng ghế đầu.

Kia Sedona Signature 2020 đã về đại lý, chờ ngày ra mắt chính thức

Công nghệ an toàn cũng tương tự những tính năng có trên bản Premium như: ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, cảm biến trước sau, camera lùi, cảnh báo điểm mù, 6 túi khí.

Giá bán dự kiến cho 2 phiên bản Sedona 2.2L DAT Signature và Sedona 3.3L GAT Signature là 1,289 tỷ và 1,519 tỷ đồng. Kia Sedona Signature trong tháng 12 này cũng được hưởng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tức là khoảng 90 triệu đồng.

Hiện tại, mẫu minivan gia đình này đang có ba bản thường, là 2.2L DAT Deluxe, 2.2L DAT Luxury và 3.3L GAT Premium với giá lần lượt là 1,019 tỷ, 1,149 tỷ và 1,359 tỷ đồng.

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Ảnh hưởng từ bão số 3, lũ trên nhiều sông ở mức lớn, có nơi đặc biệt nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn cho người dân và người lao động, nhiều địa phương đã khẩn trương cấm, hạn chế xe trọng tải lớn và các phương tiện qua cầu.

Kinh tế - Xã hội -

Bão số 3 đi qua nước ta, gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sản xuất, kinh doanh của người lao động và nhân dân. Trước tình hình đó, Đảng và Nhà nước đã có những quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời. Tạp chí Lao động và Công đoàn trân trọng giới thiệu toàn văn lời thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Kinh tế - Xã hội -

Zeekr - thương hiệu ô tô điện cao cấp thuộc Tập đoàn Geely Holding, đã ký kết thỏa thuận phân phối chính thức với Tasco Auto – nhà phân phối ô tô tại Việt Nam.

Kinh tế - Xã hội -

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, từ nhiều góc quay khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chính thức được hãng xác nhận và công bố ngày ra mắt là 18/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Theo thông tin từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.

Video

Bão Yagi đi qua để lại những thiệt hại lớn vô cùng với người dân các tỉnh phía Bắc. Ở Hà Nội, thiệt hại về người, về của không quá nhiều, nhưng cảnh đổ gục của cả vạn cây xanh với nhiều cổ thụ là nỗi xót xa của người dân Thủ đô.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Trưa 9/9, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng trên Quốc lộ 32C, nối liền hai huyện Lâm Thao và Tam Nông (tỉnh Phú Thọ) vừa bị sập một nửa nhịp. Vụ việc gây thiệt hại lớn cho các phương tiện lưu thông đang khiến người dân không khỏi bàng hoàng, đau xót.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Bên cạnh loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024 được giới thiệu, Honda Việt Nam cũng lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch tích hợp trên các mẫu xe có mặt.

Kinh tế - Xã hội -

Honda Lead 125 cc 2025 được giới thiệu với ba phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn, cùng mức giá khởi điểm từ 40,29 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Kia Sorento 2024 được bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam, tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều người từng mang tâm lý mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới để đối phó với việc kiểm tra giấy tờ khi đi đường, nhưng khi xảy ra sự cố mới thấy tiện ích không ngờ của loại hình bảo hiểm này.

Kinh tế - Xã hội -

Hãy tưởng tượng gymkhana là sự kết hợp giữa một cuộc đua và bài kiểm tra kỹ năng lái xe, được thực hiện trên những chiếc xe nhỏ và mạnh

Kinh tế - Xã hội -

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.

Kinh tế - Xã hội -

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay. Chiếc xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Tổng cộng 2.500 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành của Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.