Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Khánh Hòa tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp năm 2022

Kinh tế - Xã hội - LINH LAN

Chiều ngày 12/10, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp nhân dịp kỉ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)
Lao động ngành Du lịch làm việc dịp lễ Quốc khánh phục vụ du khách Ngắm ngôi chùa mang đậm kiến trúc Ấn Độ - Myanmar tại xứ biển Góp sức tạo điểm tựa cho các nghiệp đoàn nghề cá vững mạnh vươn khơi
Khánh Hòa tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp năm 2022
Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân tại Hội nghị. Ảnh: LINH LAN

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa và hơn 200 doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa biểu dương, ghi nhận những đóng góp to lớn của các doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Không chỉ đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, thời gian qua, bằng trách nhiệm với cộng đồng, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, đóng góp thiết thực, hiệu quả vào công tác an sinh xã hội. Qua đó, góp phần chia sẻ khó khăn, chung tay cùng các cấp, các ngành chăm lo cho đối tượng yếu thế trong xã hội.

Đồng chí Lê Hữu Hoàng cho biết, xác định vai trò quan trọng của doanh nghiệp, tỉnh Khánh Hòa luôn tạo môi trường đầu tư thuận lợi, chủ động kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, đẩy mạnh cải cách hành chính, hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết thủ tục hồ sơ nhanh gọn, đúng quy định.

“Thời gian qua, các doanh nghiệp đã thực hiện tốt chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tỉnh Khánh Hòa đã, đang và sẽ luôn sát cánh đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó khăn thử thách để các doanh nghiệp có thể vươn ra biển lớn” – đồng chí Lê Hữu Hoàng khẳng định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa mong muốn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh ngày càng vững mạnh trong giai đoạn tiếp theo.

Khánh Hòa tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp năm 2022
Đồng chí Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: LINH LAN

Là một doanh nhân thành đạt, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, bà Minh Hương tự hào khi tham dự Hội nghị do UBND tỉnh tổ chức.

Bà Minh Hương cho rằng, Hội nghị này thể hiện sự quan tâm của chính quyền tới các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh và là nguồn động lực khích lệ để các doanh nhân không ngừng nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm đồng hành cùng chính quyền, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ, tạo thu nhập ổn định cho người lao động. Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.

Khánh Hòa tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp năm 2022
Những nữ doanh nhân tiêu biểu tham gia Hội nghị. Ảnh: LINH LAN

Dịp này, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 5 cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp, cống hiến to lớn cho địa phương.

Trang trọng, ý nghĩa Lễ tôn vinh công nhân, viên chức, lao động giỏi tỉnh Thanh Hoá Trang trọng, ý nghĩa Lễ tôn vinh công nhân, viên chức, lao động giỏi tỉnh Thanh Hoá
Khai mạc Diễn đàn Hợp tác kinh tế Ấn Độ Horasis 2022:  Mở ra nhiều cơ hội Khai mạc Diễn đàn Hợp tác kinh tế Ấn Độ Horasis 2022: Mở ra nhiều cơ hội
Bình Dương: 9 tháng đầu năm thu ngân sách ước đạt 48.500 tỷ đồng Bình Dương: 9 tháng đầu năm thu ngân sách ước đạt 48.500 tỷ đồng
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Kinh tế - Xã hội -

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.

Kinh tế - Xã hội -

Ford Territory Sport mang khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.

Kinh tế - Xã hội -

Kính ô tô bị ố không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Kinh tế - Xã hội -

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Tôi công nhân

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết bão số 3 là một trong những cơn bão mạnh nhất năm 2024 hoạt động trên Biển Đông. Để giảm thiểu thiệt hại do bão, lũ, lụt gây ra, người dân lao động cần ghi nhớ để an toàn cho người thân và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, cộng đồng khi bão về.

Tôi công nhân

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Infographic

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Kinh tế - Xã hội -

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Kinh tế - Xã hội -

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.

Kinh tế - Xã hội -

Honda Dream 50 thua xa RC110 về sức mạnh, nhưng bù lại đẹp hơn, nhiều boong hơn, thích hợp với tôi, một người thích xe đua nhưng không dám đua xe.

Kinh tế - Xã hội -

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa mức giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Chiếc VF 8 đã đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA, với việc đánh giá tiến hành vào trung tuần tháng 7/2024.

Kinh tế - Xã hội -

Chính phủ ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ trong ba tháng, từ 1/9/2024 đến hết ngày 30/11/2024.