Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Hơn 52.000 lượt khách vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp nghỉ lễ

Đảng với công nhân - HÀ VY

Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong 3 ngày (29/4, 30/4 và 1/5), Ban Quản lý đã đón tiếp, phục vụ tận tình, chu đáo 52.249 lượt khách (trong đó có 2.901 khách nước ngoài) vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Tư tưởng của Hồ Chí Minh về công đoàn và cán bộ công đoàn

Để đáp ứng mong mỏi vào Lăng viếng Bác của Nhân dân, khách quốc tế, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tăng thời gian mở cửa Lăng Bác, tận tình hướng dẫn đồng bào và khách quốc tế vào Lăng viếng Bác; không để xảy ra ùn tắc giao thông, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn tuyệt đối khu vực.

Hơn 52.000 lượt khách vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp nghỉ lễ
Dòng người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh:

Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong 3 ngày (29/4, 3/4 và 1/5), Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đón tiếp, phục vụ tận tình, chu đáo 52.249 lượt khách (trong đó có 2.901 khách nước ngoài) vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Mỗi người ở một độ tuổi, đến từ một miền quê khác nhau nhưng tất cả đều mang trong mình những tình cảm vô cùng sâu sắc dành cho Bác Hồ kính yêu. Cô Trần Hồng Hà (thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước) chia sẻ: “Vượt hàng nghìn ki-lô-mét, nhìn Bác nằm thanh thản trong như Bác vẫn đang nằm ngủ, tôi vô cùng xúc động. Chắc hẳn, mỗi người sẽ cố gắng cùng nhau đoàn kết, xây dựng nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, phát triển, xứng đáng với những công lao to lớn mà trọn đời Bác đã hi sinh để giành lấy cho chúng ta”.

“Các cán bộ, nhân viên, chiến sỹ của Ban Quản lý Lăng rất cần mẫn thực hiện nhiệm vụ, cử chỉ kính trọng Nhân dân, nhất là với người già, trẻ nhỏ. Những hành động ấy khiến chúng tôi nhớ về Bác nhiều hơn và yêu mến thêm những con người đang ngày đêm canh giấc ngủ cho Bác" - ông Trần Đình Dương (Đà Nẵng) chia sẻ.

Hơn 52.000 lượt khách vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp nghỉ lễ
Các cháu nhỏ viếng Lăng Bác. Ảnh: Báo Quân đội nhân dân

Để các hoạt động vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh được đảm bảo chu đáo, trước đó Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã làm tốt công tác chuẩn bị; tổ chức hiệp đồng chặt chẽ giữa các lực lượng trong tất cả các khâu như: Đón tiếp, tuyên truyền, cấp phát nước uống, sữa và bánh ngọt cho Nhân dân và khách quốc tế…

Trong đó, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị phối hợp bảo đảm an ninh, trật tự phục vụ Nhân dân và khách quốc tế vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ, tham quan Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, Bảo tàng Hồ Chí Minh và khu vực Lăng, Quảng trường Ba Đình trong dịp nghỉ lễ 30/4, 01/5 và ngày 19/5. Đặc biệt là phục vụ chu đáo lễ viếng cấp Nhà nước của Đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành và TP Hà Nội nhân kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023) và lễ viếng của Đoàn đại biểu dự kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV.

Hơn 52.000 lượt khách vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp nghỉ lễ
Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh chủ động các phương án bảo đảm an toàn trong dịp nghỉ lễ. Ảnh: BQLL

Đại diện các cơ quan, đơn vị đã phân tích tình hình, tập trung đưa ra các giải pháp nhằm bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối khu vực, giữ gìn vệ sinh, cảnh quan công cộng, tổ chức giữ xe, phân luồng giao thông, phục vụ đón tiếp chu đáo đồng bào, khách quốc tế vào Lăng viếng Bác. Các lực lượng cần chủ động, kịp thời nắm bắt tình hình từ sớm, từ xa tích cực, quyết tâm duy trì an ninh, an toàn tuyệt đối khu vực; đặc biệt chủ động nắm, chống các tin xấu, độc của các thế lực thù địch. Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng luyện tập xử trí các tình huống; chủ động nắm chắc tình hình chuẩn bị lực lượng, kịp thời phát hiện, xử lý có hiệu quả mọi trường hợp. Các tổ chức quần chúng phát huy tinh thần xung kích, hỗ trợ đón tiếp, phục vụ chu đáo, văn minh để Nhân dân và khách quốc tế yên tâm đến Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Đồng thời duy trì thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên tình thần tự nguyện. Trên từng vị trí, các lực lượng phối hợp hiệu quả, chủ động trong mọi tình huống. Cán bộ, nhân viên, chiến sĩ tham gia làm nhiệm vụ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hơn 52.000 lượt khách vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp nghỉ lễ
Người dân được tặng sữa, nước, bánh mì. Ảnh: Thu Chinh

Dịp này, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng 40.000 suất quà tới du khách đến thăm (gồm nước uống, bánh mỳ, sữa). Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội - Đặng Hương Giang cho biết, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của hai đơn vị, thể hiện tình cảm, trách nhiệm trong công tác phục vụ, đón tiếp, tuyên truyền của mỗi cán bộ, nhân viên, chiến sĩ làm nhiệm vụ bên Lăng Bác Hồ. Từ đó góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát huy ý nghĩa chính trị, văn hóa của Công trình Lăng, quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô trong giai đoạn bình thường mới.

Việc ngành Du lịch Hà Nội tặng quà cho du khách vào Lăng viếng Bác trong những kỳ lễ lớn là hành động thể hiện tình cảm của người Hà Nội đối với Nhân dân cả nước và du khách đến thăm Thủ đô - là điểm đến an toàn - thân thiện - chất lượng - hấp dẫn, đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

Cán bộ an toàn và nỗi lo tụt hậu Cán bộ an toàn và nỗi lo tụt hậu

Hôm qua, trong buổi làm việc giữa Thường trực Chính phủ với Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM, từ Chủ tịch UBND TP.HCM cho đến ...

LĐLĐ tỉnh Quảng Nam phát động Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023 LĐLĐ tỉnh Quảng Nam phát động Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023

Sáng 28/4, LĐLĐ tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an ...

Mỗi CĐCS hãy làm ít nhất một việc mang lại lợi ích cho người lao động Mỗi CĐCS hãy làm ít nhất một việc mang lại lợi ích cho người lao động

Đồng chí Lữ Trọng Phương, Chủ tịch LĐLĐ quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng phát động, trong Tháng công nhân năm 2023, mỗi công đoàn ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đảng với công nhân -

Hình như khi đó và chắc không chỉ khi đó, họ đã tạm quên đi thời gian, tạm quên đi gia đình riêng, thậm chí quên đi cả bệnh tật mỏi mệt của bản thân… để lo lắng cho việc làng. Hình như đó cũng là cách để họ có thể gần dân như thế.

Đảng với công nhân -

Gặp anh Nguyễn Thế Chuyền – công nhân tổ chế tạo, Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng, huyện Đông Anh, TP Hà Nội, chúng tôi nhận thấy đằng sau vẻ bề ngoài điềm tĩnh là một trái tim say mê, hết lòng vì công việc.

Đảng với công nhân -

Ngày 12/9, Chi bộ Công ty TNHH Long Fa tại Khu công nghiệp Minh Hưng III, thị xã Chơn Thành được thành lập với 20 đảng viên.

Đảng với công nhân -

“Khi đứng dưới lá cờ Đảng và tuyên thệ, bản thân tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc. Đảng đã cho tôi ý chí và nghị lực để không ngừng rèn luyện, tu dưỡng bản thân, để làm tốt công tác chăm lo đời sống cho anh chị em công nhân lao động” – đó là chia sẻ của đồng chí Lê Văn Đại, Phó Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (Cụm sản xuất An Thạnh, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Nghiên cứu -

Nghị quyết số 20-NQ/TW, ngày 28/1/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X nêu rõ “Giai cấp công nhân Việt Nam là một lực lượng xã hội to lớn, đang phát triển, bao gồm những người lao động chân tay và trí óc, làm công hưởng lương trong các loại hình sản xuất kinh doanh và dịch vụ công nghiệp, hoặc sản xuất kinh doanh và dịch vụ có tính chất công nghiệp”.

Đảng với công nhân -

Ngày 28/8, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ cơ sở Công ty TNHH Freewell, thuộc Khu công nghiệp (KCN) Bắc Đồng Phú. Đây là chi bộ Đảng đầu tiên thành lập trong KCN.

Video

Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Gò Vấp, TP.HCM) vừa phát giấy khen cho các học sinh ủng hộ đồng bào lũ lụt với số tiền là trên 100 ngàn đồng. Những em còn lại sẽ nhận được thư khen của cô giáo chủ nhiệm lớp.

Tôi công nhân

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn

Đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ chia sẻ về những hoạt động công đoàn có sức lan tỏa mạnh mẽ nhờ công tác truyền thông hiệu quả.

Infographic

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Trường hợp các tổ chức, cá nhân kêu gọi, tiếp nhận tiền của người khác để ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão số 3 và lũ lụt sau bão, nhưng không chuyển hoặc chuyển không đủ số tiền đó vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thì tùy tính chất và mức độ của hành vi mà cá nhân, tổ chức thực hiện hành vi vi phạm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc xử lý vi phạm hành chính.

Đọc thêm

Đảng với công nhân -

Từ một vùng rừng núi hoang vu vắng bóng người, dải đất biên giới từng là nơi “bom cày, đạn xới” ngày xưa, với sự lao động sáng tạo và lòng quả cảm, kiên định theo sự lãnh đạo của tổ chức Đảng lớp lớp cán bộ, công nhân Công ty Chư Mom Ray đã cải biến, dựng xây vùng đất hoang vu thành vùng quê xanh thẳm cao su, bạt ngàn hương trái, đời sống công nhân ấm no hơn…

Đảng với công nhân -

Từ một người thợ dè dặt, sau khi vào Đảng, anh Đỗ Tuấn Tú, công nhân Công ty TNHH Bê tông đúc sẵn và Cơ khí Bình Dương (huyện Đông Anh, Hà Nội) tự tin hơn trong giao tiếp, công việc chuyên môn, có nhiều nỗ lực cống hiến hơn. Gần đây anh được tặng thưởng danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô”.

Đảng với công nhân -

Không "đao to búa lớn", không hô hào suông, từ khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, anh Nguyễn Tiến Long (công ty TNHH Cơ Nhiệt Điện lạnh Bách khoa) luôn cống hiến cho công ty bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, góp phần cải thiện đời sống người lao động.

Đảng với công nhân -

Vào Đảng khi 27 tuổi, là công nhân làm việc trong ngành mỏ có nhiều cống hiến, từng nhận được nhiều danh hiệu, nhưng với anh Đoàn Văn Lý (SN 1983), công nhân Công ty Cổ phần Than Hà Tu (Quảng Ninh) thì cuộc gặp và được đối thoại cởi mở với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cách nay 11 năm, lại có ý nghĩa quan trọng, là động lực lớn lao để anh nỗ lực cống hiến, trở thành một trong những đảng viên công nhân tiêu biểu trong ngành than.

Đảng với công nhân -

Từ ngày vào làm việc tại Công ty Cổ phần Bóng đèn – Phích nước Rạng Đông, anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1990 tại Mỹ Đức, Hà Nội) luôn tự hào về khẩu hiệu “Rạng Đông anh hùng có Bác Hồ” và đó cũng là lý do anh khao khát được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đảng với công nhân -

“Từ những ngày đầu chưa biết gì về cây cao su, tôi luôn chăm chỉ học hỏi từ cán bộ kỹ thuật của công ty. Trong vùng, vườn cây khu vực nào tốt, năng suất mủ cao tôi đều tìm đến để học hỏi. Tôi nghĩ rằng, bất cứ nghề nghiệp gì mình cũng phải học hỏi từ nhiều người và mỗi ngày luôn cố gắng để trở thành người làm việc có chất lượng”.

Đảng với công nhân -

Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW (ngày 9/5/2024) Quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới (Quy định số 144).

Đảng với công nhân -

Không chỉ tận tâm, nhiệt huyết với nghề, chị Thi còn là một đảng viên tiêu biểu được mọi người quý mến. Đến nay, chị đã có nhiều sáng kiến hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, được lãnh đạo công ty và đồng nghiệp công nhận, đánh giá rất cao…

Đảng với công nhân -

Làm thế nào để công đoàn vận động, tuyên truyền, lựa chọn được đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng; công nhân vào Đảng sẽ có những quyền lợi gì?

Đảng với công nhân -

Nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Hoàng Đình Giong (1/6/1904 - 1/6/2024), nguyên Ủy viên Thường vụ Trung ương Đảng, trực tiếp phụ trách Xứ ủy Bắc Kỳ những năm 30 của thế kỷ trước, chiều 31/5, tại Hà Nội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Đồng chí Hoàng Đình Giong - Nhà lãnh đạo kiên trung, tài năng của Đảng và cách mạng Việt Nam”. Tạp chí Lao động và Công đoàn xin trân trọng giới thiệu bài viết “Đồng chí Hoàng Đình Giong với việc xây dựng, củng cố phong trào công nhân ở khu mỏ Quảng Ninh” của PGS.TS Nguyễn Thị Kim Dung, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.