Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Hơn 100 đoàn viên, NLĐ được tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn

Hoạt động Công đoàn - ĐẶNG CÔNG TRƯỜNG SƠN - LĐLĐ thị xã Hương Trà

Ngày 21/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) phối hợp với Công ty Honda Lộc Thịnh tổ chức chương trình truyền thông xây dựng đời sống văn hóa, tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 100 đoàn viên, người lao động (NLĐ) tại các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp.
Đoàn viên Công đoàn Hương Trà chia sẻ giọt máu hồng, trao niềm hi vọng sống Nghẹn ngào từ chối nhận hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” Tiếp thêm tinh thần, niềm vui cho con đoàn viên, công nhân lao động
Hơn 100 đoàn viên, NLĐ được tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn
Toàn cảnh chương trình. Ảnh: ĐVCC

Mở đầu chương trình, hơn 100 đoàn viên và NLĐ tham dự đã được đồng chí Ngô Thị Thu Hương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ Công LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên truyền về xây dựng đời sống văn hóa công nhân lao động trong tình hình hiện nay.

Với những nội dung chuyên đề nhằm góp phần xây dựng đội ngũ công nhân lao động có nếp sống văn hóa lành mạnh, có tác phong làm việc công nghiệp, năng suất, chất lượng và hiệu quả. Từ đó, từng bước cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của đoàn viên, NLĐ trong việc góp phần xây dựng các doanh nghiệp phát triển ổn định và bền vững.

Hơn 100 đoàn viên, NLĐ được tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn
Đồng chí Ngô Thị Thu Hương - Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ Công LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế tập huấn về xây dựng đời sống văn hóa. Ảnh: ĐVCC

Tiếp đó, đoàn viên và NLĐ được anh Nguyễn Thanh Quyệt - Trưởng Phòng lái xe an toàn, Công ty Honda Lộc Thịnh trao đổi những kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn, hướng dẫn giải pháp để lái xe an toàn; trả lời các câu hỏi liên quan đến cách xử lý các tình huống tham gia giao thông thường gặp, đội mũ bảo hiểm đúng cách, bảo dưỡng xe định kỳ.

Đặc biệt, đoàn viên và NLĐ tham dự chương trình được thực hành lái xe bằng máy mô phỏng tình huống lái xe, thi kỹ năng lái xe thăng bằng trên ván hẹp…

Hơn 100 đoàn viên, NLĐ được tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn
Đoàn viên, NLĐ đặt câu hỏi liên quan đến cách xử lý các tình huống tham gia giao thông. Ảnh: ĐVCC

Cũng trong dịp này, Công ty Honda Lộc Thịnh đã thực hiện thay nhớt miễn phí các dòng xe của Honda cho đoàn viên, NLĐ tham dự chương trình và các đoàn viên tại các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thị xã. Kết thúc chương trình, đã có 280 chiếc xe máy được thay nhớt miễn phí.

Trao đổi về hoạt động ý nghĩa này, đồng chí Hồ Thị Linh - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Hương Trà chia sẻ: “Thông qua chương trình tập huấn đã bổ sung những kiến thức vô cùng bổ ích và thiết thực về lái xe an toàn nhằm nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật, tinh thần trách nhiệm của đoàn viên, NLĐ khi tham gia giao thông và biết cách xử lý một số tình huống thường gặp. Từ đó, góp phần giảm tai nạn giao thông, đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như người tham gia giao thôn”.

Hơn 100 đoàn viên, NLĐ được tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn
Chỉ trong một ngày, có 280 chiếc xe máy của đoàn viên, NLĐ được thay nhớt miễn phí. Ảnh: ĐVCC

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao nhiều phần quà hấp dẫn như mũ bảo hiểm, quà lưu niệm cho đoàn viên, NLĐ tham gia chương trình đạt các giải thưởng trong các nội dung hoạt động có liên quan về Luật Giao thông đường bộ, thi lái xe thăng bằng trên ván hẹp...

Hơn 100 đoàn viên, NLĐ được tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn
Đoàn viên hào hứng với phần thi thực hành lái xe bằng máy mô phỏng tình huống. Ảnh: ĐVCC
Hơn 100 đoàn viên, NLĐ được tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn
Thi lái xe thăng bằng trên ván hẹp. Ảnh: ĐVCC
Hơn 100 đoàn viên, NLĐ được tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn
Ban Tổ chức trao các phần quà cho đoàn viên, NLĐ đạt giải trong các phần thi. Ảnh: ĐVCC
Đoàn viên Công đoàn Hương Trà chia sẻ giọt máu hồng, trao niềm hi vọng sống Đoàn viên Công đoàn Hương Trà chia sẻ giọt máu hồng, trao niềm hi vọng sống

Với tinh thần tự nguyện cho đi những giọt máu hồng, đem lại hy vọng sống cho các bệnh nhân cần máu, gần 100 đoàn ...

Nghẹn ngào từ chối nhận hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” Nghẹn ngào từ chối nhận hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn”

Đó là trường hợp của chị Hồ Thị Đẹp, đoàn viên Công đoàn Trường Mầm non Hồng Trung (huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế). ...

Tiếp thêm tinh thần, niềm vui cho con đoàn viên, công nhân lao động Tiếp thêm tinh thần, niềm vui cho con đoàn viên, công nhân lao động

Ngày 10/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) tổ chức Lễ phát thưởng cho 348 em học sinh, sinh ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Dưới mái nhà chung - Công ty CP Dệt may Huế (Thừa Thiên Huế), nhiều đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đã được công đoàn giúp đỡ, hỗ trợ. Chị Ngô Thị Hồng, đoàn viên Công đoàn Nhà máy Dệt nhuộm cũng đã được sự quan tâm, chia sẻ để vươn lên trong cuộc sống.

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Đoàn Thị Thoa, Tổ trưởng chuyên môn khối 1 Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là giáo viên dày dặn kinh nghiệm, đa tài và người truyền cảm hứng cho học sinh học tập.

Hoạt động Công đoàn -

Trường THCS Đặng Thúc Vịnh (Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM) không chỉ nổi tiếng với những thành tích học tập xuất sắc mà còn bởi tinh thần đoàn kết, sự chăm lo tận tụy dành cho các cán bộ, giáo viên và nhân viên trong trường. Trong đó, vai trò của Công đoàn và đặc biệt là sự lãnh đạo tận tâm của cô Nguyễn Thị Thanh Nhã - Chủ tịch Công đoàn trường - đã tạo nên môi trường làm việc đầy tình thương và sự sẻ chia.

Hoạt động Công đoàn -

“Có một nghề không trồng cây trên đất/ Lại nở cho đời những đóa hoa thơm”. Cứ mỗi lần nghe những câu thơ ấy, lòng tôi lại bâng khuâng, xao xuyến và nghĩ tới cô giáo Nguyễn Thị Thúy – Công đoàn viên Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Cô đã dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp trồng người hơn 15 năm qua.

Hoạt động Công đoàn -

Ban Công đoàn Quốc phòng vừa phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm, hỗ trợ Nhân dân và tặng quà cán bộ, chiến sỹ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Hoạt động Công đoàn -

Tôi xin phép được trích dẫn câu nói của Giáo sư Đặng Thai Mai: “Con người đến với cuộc sống từ nhiều nẻo đường, trên muôn vàn cung bậc phong phú nhưng tiêu điểm mà con người hướng đến vẫn là con người” để chia sẻ câu chuyện về một “người truyền lửa” – cô giáo Hà Thị Hảo – Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Talk Công đoàn

Đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ chia sẻ về những hoạt động công đoàn có sức lan tỏa mạnh mẽ nhờ công tác truyền thông hiệu quả.

Tôi công nhân

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 21/9 là cuộc trò chuyện với đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ.

Infographic

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Hình ảnh người thầy cầm trên tay danh sách học sinh với những nét tô vàng, đỏ bật khóc trước hội trường đang được lan truyền trong mặt. Trong đó, thầy Khang, người nhận nuôi các em học sinh ở Làng Nủ nói trong nước mắt cùng sự xúc động tột độ

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Thầy giáo Phạm Văn Chức - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) là một nhà giáo tiêu biểu, tận tụy và hết mình vì sự nghiệp giáo dục.

Hoạt động Công đoàn -

Chiều 19/9, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) dưới sự chủ trì của đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Hoạt động Công đoàn -

Tạp chí Lao động và Công đoàn và Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình "Điểm hẹn công nhân tháng 9", chủ đề Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen".

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái – Chủ tịch Công đoàn Trường Mẫu giáo Vị Bình (xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) là người chị, người đồng chí, một lãnh đạo Công đoàn có tấm lòng ấm áp bao dung, gần gũi luôn lắng nghe những chia sẻ của các công đoàn viên.

Hoạt động Công đoàn -

Nhiều hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh như gia đình chị Bùi Thị Hạt, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh đã được các cấp Công đoàn sẻ chia. Và Công đoàn đã thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy của người lao động.

Hoạt động Công đoàn -

Hiện nay, tôi đang công tác tại Phòng Tổ chức hành chính – Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai – Vimico- cái nôi ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ cán bộ công nhân viên. Ở đây có một lãnh đạo Công đoàn với tác phong gần gũi, nụ cười hiền lành, dễ mến. Chị là Mai Thị Thu Phương, Phó Phòng Tổ chức Hành chính – Phó Chủ tịch Công đoàn của Chi nhánh.

Hoạt động Công đoàn -

Trong nhiều năm qua, Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông (xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong việc xây dựng kế hoạch hoạt động; gặt hái nhiều thành tích và được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Hoạt động Công đoàn -

Nhiều năm qua, Công đoàn Trường THCS Đông Thuận (huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ) không ngừng phát triển và trở thành điểm tựa cho viên chức, lao động. Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc đến vai trò của cô Huỳnh Kim Diệu - Chủ tịch Công đoàn trường.

Công đoàn -

Thời gian qua, Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân (phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Trong đó, sự hỗ trợ, giúp đỡ cho gia đình đoàn viên Trần Thiện Minh Tâm là một hoạt động tiêu biểu, thể hiện tình yêu thương của tổ chức Công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Lê Thị Hoài Thương là giảng viên của Học viện Ngân hàng (Hà Nội), một người giàu nghị lực, đã vượt qua muôn vàn khó khăn để chăm lo cho con gái mắc bệnh hiểm nghèo đồng thời vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy của mình.