Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Học tập và làm theo Bác là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng

Hoạt động Công đoàn - HỒNG NHUNG

133 tập thể, cá nhân vừa được tôn vinh tại Hội nghị sơ kết 2 năm và biểu dương điển hình tiên tiến thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

133 tấm gương học tập, làm theo Bác

Thấm nhuần lời dạy của Bác rằng học tập là một việc liên tục, suốt đời, đồng chí Củ Phát Nghiệp, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH PouYuen Việt Nam luôn áp dụng trong hoạt động công đoàn. Công đoàn Công ty thường xuyên tổ chức cho công nhân có cơ hội học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hàng tuần, công đoàn phối hợp với chuyên môn tổ chức các lớp học tuyên truyền về chính sách pháp luật, kỹ năng ứng xử, giao tiếp, đồng nghiệp cùng giúp nhau tiến bộ. "Sau những giờ tăng ca, tôi tổ chức rất nhiều lớp học như bổ túc văn hóa, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Anh, lớp dạy nghề, aerobic, yoga, võ thuật... cho công nhân lao động. Công nhân nếu được học tập chắc chắn sẽ tiến bộ, không chỉ trong giao tiếp, ứng xử, mà còn nâng cao chất lượng lao động", đồng chí Củ Phát Nghiệp nói.

Học tập và làm theo Bác là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng
Các đại biểu tham dự Hội nghị. Ảnh: Hải Nguyễn

Đồng chí Nguyễn Minh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH SWCC Showa Việt Nam lại quan tâm tới người lao động bằng nhiều đề xuất thiết thực. Chẳng hạn, khi Ban lãnh đạo Công ty chi quỹ phúc lợi cho những khoản thưởng đối với người lao động thì công đoàn đề xuất, mua cho họ bảo hiểm 24 giờ. Bảo hiểm này sẽ giúp người lao động yên tâm trong suốt quá trình làm việc.

Đồng chí Củ Phát Nghiệp, Nguyễn Minh Sơn là hai trong số 75 cá nhân, cùng với 58 tập thể được tôn vinh vào sáng 14/5. Họ là những đại diện tiêu biểu cho hơn 15 nghìn tập thể, cá nhân xuất sắc được lựa chọn từ các cấp công đoàn, đến từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực, vị trí công tác khác nhau.

Theo Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang, các cá nhân, tập thể được tuyên dương "đều là những điển hình tiêu biểu thấm nhuần tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác từ đó cống hiến hết mình cho công việc, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cho tổ chức Công đoàn và đất nước".

"Bằng nhiệt huyết và trách nhiệm của mình, đây sẽ là những tuyên truyền viên sống động, cụ thể để đồng chí, đồng nghiệp, gia đình cùng nhau nỗ lực học tập, từ đó nhân rộng phong trào, nâng cao hiệu quả học tập và làm theo Bác trong toàn xã hội", đồng chí Nguyễn Đình Khang nhấn mạnh.

Học tập và làm theo Bác là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng
Các điển hình tiên tiến giao lưu tại Hội nghị. Trong ảnh: Đồng chí Nguyễn Minh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH SWCC Showa Việt Nam (thuộc LĐLĐ thành phố Hà Nội) chia sẻ kinh nghiệm tại Hội nghị. Ảnh: Hải Nguyễn

Người đứng đầu tổ chức Công đoàn Việt Nam nói rằng, trong hai năm qua có 7.256 lượt tập thể và 812.800 lượt cá nhân đăng ký thực hiện 966.500 việc làm theo Bác. Các phong trào thi đua yêu nước do Công đoàn phát động được đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tích cực hưởng ứng. Qua đó, đã xuất hiện hàng vạn mô hình tốt, cách làm hay, nhiều sáng kiến, sáng tạo, phát triển kinh tế - xã hội và trong hoạt động công đoàn.

Theo Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, những nỗ lực, thành quả đó cho thấy học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã thấm sâu, trở thành việc làm thường xuyên của đoàn viên, công chức, viên chức, lao động và các cấp công đoàn.

Học tập và làm theo Bác là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng
Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao khen thưởng tới tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ảnh: Hải Nguyễn

Học tập và làm theo Bác là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương khẳng định, học tập và làm theo Bác là nhiệm vụ thường xuyên, hết sức quan trọng đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, trong đó có đội ngũ công chức, viên chức, người lao động, góp phần tu dưỡng, phát huy ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương khẳng định các cá nhân, tập thể điển hình được tôn vinh hôm nay "là những đóa hoa đẹp nhất trong rừng hoa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa mong muốn các cá nhân, tập thể tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, phát huy tinh thần nêu gương, trở thành nhân tố lan tỏa mạnh mẽ phong trào học tập và làm theo Bác trong cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, lao động.

Học tập và làm theo Bác là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: Hải Nguyễn

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị Công đoàn cần tiếp tục nâng cao nhận thức, đẩy mạnh thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; không ngừng nghiên cứu đổi mới nội dung phương pháp, hình thức tuyên truyền, thúc đẩy, tạo sự chuyển biến hơn nữa trong học tập và làm theo Bác, gắn với nêu gương, làm cho việc này trở thành nhu cầu tự thân, là động lực, sức mạnh to lớn để xây dựng giai cấp công nhân hiện đại, lớn mạnh, tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Đồng thời, cần nghiên cứu chuẩn mực đạo đức của cán bộ công đoàn phù hợp với điều kiện mới, làm cơ sở để cán bộ công đoàn tu dưỡng, rèn luyện, nêu cao bản lĩnh chính trị, vừa hồng vừa chuyên để công đoàn thực sự trở thành tổ chức của người lao động, do người lao động, vì người lao động.

Trước khi tham dự Hội nghị, sáng 14/5/2023, Đoàn đại biểu điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã làm Lễ báo công và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chiều qua 13/5/2023, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gặp mặt và biểu dương 58 tập thể và 75 cá nhân điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các cấp công đoàn, công chức, viên chức, người lao động.

Tập trung công tác nghiên cứu lý luận tư tưởng của Bác về thi đua yêu nước Tập trung công tác nghiên cứu lý luận tư tưởng của Bác về thi đua yêu nước

Ban Tuyên giáo Trung ương vừa ban hành văn bản số 102-HD/BTGTW ngày 27/4/2023 hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch ...

133 tập thể, cá nhân điển hình làm theo gương Bác được Chủ tịch nước biểu dương 133 tập thể, cá nhân điển hình làm theo gương Bác được Chủ tịch nước biểu dương

Chiều ngày 13/5/2023, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gặp mặt 133 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến ...

Tư tưởng Hồ Chí Minh là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của tổ chức Công đoàn Tư tưởng Hồ Chí Minh là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của tổ chức Công đoàn

Đồng chí Nguyễn Đình Khang – Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam khẳng định, đối với giai cấp công nhân ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Từ một sinh viên mới ra trường, thiếu kinh nghiệm đứng lớp và vấp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống, tôi đã được Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường “uốn nắn” và tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan trong sự nghiệp “trồng người”.

Công đoàn -

Nhiều năm qua, Công đoàn cở sở Nhà máy Z173 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tập trung triển khai hiệu qua việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên Công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Đây là một thông tin đáng chú ý được lãnh đạo LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng cho biết trong Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 9 tháng đầu năm 2024 và tổng kết hoạt động công đoàn khối trường năm học 2023-2024 diễn ra ngày 7/9.

Công đoàn -

Nghiệp đoàn Nghề cá tại các địa phương ven biển nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3 (siêu bão Yagi) nhằm đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu thuyền.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy K'Rang là công đoàn viên mẫu mực; tạo sự khích lệ và gợi mở cho sự phát triển và tiến bộ của người đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng đất Đắk Plao (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).

Hoạt động Công đoàn -

Trước thời điểm siêu bão Yagi (bão số 3) đổ bộ, toàn bộ đội tàu hoạt động ở khu vực chịu ảnh hưởng của bão thuộc các đơn vị trong Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam đã neo đậu, trú ẩn an toàn.

Video

Sau 2 ngày càn quét miền Bắc, siêu bão Yagi để lại thiệt hại vô cùng nghiêm trọng về tài sản với vô số ngôi nhà bị tốc mái, cây xanh bị gãy đổ, đè bẹp và gây hư hại đối với ô tô, xe máy cùng nhiều tài sản khác của người dân ở bên đường. Trong tình huống này, chủ phương tiện bị thiệt hại có quyền yêu cầu các công ty bảo hiểm hỗ trợ khắc phục hậu quả không?

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Sau 2 ngày càn quét miền Bắc, siêu bão Yagi để lại thiệt hại vô cùng nghiêm trọng về tài sản với vô số ngôi nhà bị tốc mái, cây xanh bị gãy đổ, đè bẹp và gây hư hại đối với ô tô, xe máy cùng nhiều tài sản khác của người dân ở bên đường. Trong tình huống này, chủ phương tiện bị thiệt hại có quyền yêu cầu các công ty bảo hiểm hỗ trợ khắc phục hậu quả không?

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Có một câu thơ rất hay của nhà thơ Tố Hữu, rằng: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Quả đúng như vậy, cuộc sống là một hành trình dài với muôn vàn khó khăn thử thách, nhưng bằng nghị lực phải vượt qua để tiếp tục dâng cho đời những “trái ngọt”. “Thầy giáo làng” K’Rang của Trường TH&THCS Đắk Plao là một người như thế.

Hoạt động Công đoàn -

Nội dung chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động được thảo luận sôi nổi tại Hội nghị lần thứ 6, khóa XIII của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ngày 6/9.

Hoạt động Công đoàn -

Giữa muôn vàn sóng gió cuộc đời, ta luôn tìm kiếm điểm tựa bình yên. Nơi đó chính là mái ấm Công đoàn Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

Hoạt động Công đoàn -

Sau gần 1 năm ra mắt, Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã trở thành điểm tựa vững chắc của hơn 500 tài xế xích lô. Từ những phận đời riêng lẻ rong ruổi mưu sinh, giờ đây họ đã có những người anh em sát cánh trên mọi nẻo đường, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy Lê Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường, (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một tấm gương tiêu biểu, năng động; là thầy giáo sôi nổi, khơi dậy niềm đam mê học tập cho học sinh.

Công đoàn -

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Hoạt động Công đoàn -

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục. Cô đã nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người".

Công đoàn -

Phong trào thi đua “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” do Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động đã nâng cao đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; từ đó góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Kim Tuyền - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Nguyễn Trãi (Trảng Bàng, Tây Ninh) là giáo viên đầy nhiệt huyết và tâm huyết với nghề. Với những nỗ lực không ngừng, cô đã tạo nên những thay đổi tích cực và sâu rộng đến đời sống của người lao động tại trường.