Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Haval H6 HEV giảm giá mạnh nhất từ trước đến nay, liệu có cải thiện doanh số?

Kinh tế - Xã hội - Phương Huyền

Mẫu xe Trung Quốc Haval H6 HEV vừa được giảm giá niêm yết 100 triệu đồng, lần giảm giá thứ hai kể từ khi ra mắt, bên cạnh đó còn có ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.
HAVAL H6
Haval H6 HEV đang giảm giá mạnh nhất từ trước tới giờ.

Giảm tới hơn 200 triệu so với khi ra mắt

Haval H6 HEV là một trong những mẫu xe giảm giá sâu tại thị trường trong thời điểm hiện tại. Hiện xe được hãng giảm giá 100 triệu đồng kể từ ngày 22/5, từ 986 triệu đồng xuống chỉ còn 886 triệu đồng.

Ngoài ra, các đại lý của hãng xe này còn hỗ trợ khách hàng 50% lệ phí trước bạ, tương đương với khoảng 49-59 triệu đồng tuỳ khu vực. Như vậy, người mua sẽ tiết kiệm được khoảng 149-159 triệu đồng tiền lăn bánh xe.

Thời điểm ra mắt tháng 8/2023, mức giá công bố 1,096 tỷ của Haval H6 gây tranh cãi. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng, hãng xe đã giảm mạnh 110 triệu đồng. Như vậy, thời điểm này so với lúc mới ra mắt, giá niêm yết của xe đã giảm tới 210 triệu đồng.

Haval H6 HEV giảm giá mạnh nhất từ trước đến nay, liệu có cải thiện doanh số?
Haval H6 HEV giảm giá để tăng sức cạnh tranh lên các đối thủ.

Với mức giá 886 triệu đồng, Haval H6 HEV rẻ hơn 17 triệu đồng so với Mazda CX-5 2.0 Premium Exclusive (niêm yết 869 triệu đồng), rẻ hơn 13 triệu đồng so với Kia Sportage Signature X Line (giá 899 triệu đồng) và rẻ hơn tới 23 triệu đồng so với Hyundai Tucson 2.0 Diesel (giá 909 triệu đồng),... Đây vẫn là mức chênh lệch giá vẫn chưa đủ cạnh tranh so với các đối thủ tên tuổi vốn đã chiếm thị phần vững vàng lâu nay.

Về ngoại thất, Haval H6 HEV là mẫu xe có thiết kế hiện đại, đơn giản, không phá cách như Sportage hay Tucson.

Về động cơ, xe trang bị hệ thống Hybrid với động cơ xăng 1.5L tăng áp và mô tơ điện, sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Công suất của xe có thể đạt 243 mã lực và mô-men xoắn đạt 500Nm. Nhờ đó, mẫu xe khá tiết kiệm nhiên liệu và có khả năng vận hành mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Vẫn là một mẫu xe mới mẻ

Tuy nhiên, ở trong phân khúc này, đối thủ Honda CR-V e:HEV cũng có hệ động lực Hybrid tương tự. Ngoài ra, Honda CR-V eLHEV sử dụng động cơ xăng dung tích lớn hơn 2.0L và mô tơ điện, công suất chỉ đạt 204 mã lực và mô-men xoắn 335Nm, yếu hơn H6 HEV 39 mã lực và 165 Nm. Trong khi đó, phần lớn các mẫu xe CUV cỡ C khác tại Việt Nam sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.6L (Hyundai Tucson 1.6 Turbo và KIA Sportage 1.6 Turbo) và động cơ xăng 2.5L (Mazda CX-5 2.5 Premium) đều có mức công suất dưới 200 mã lực.

Về tính năng, các trang bị của Haval H6 HEV cũng không quá nổi bật so với các mẫu xe khác trong phân khúc cỡ C, chỉ có công nghệ đèn LED ma trận là nổi bật nhất trong phân khúc. Một số tính năng trong hệ thống hỗ trợ an toàn ADAS chưa hoạt động hiệu quả ở điều kiện giao thông Việt Nam.

Ra mắt năm ngoái, Haval H6 HEV vẫn là một mẫu xe mới mẻ nếu so với các đối thủ trong phân khúc. Bên cạnh đó, hệ thống đại lý, showroom còn ít, cộng thêm yếu tố thương hiệu, Haval H6 được dự đoán vẫn còn gặp nhiều thử thách tại Việt Nam.

Haval H6 2023 nhập nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng Haval H6 2023 nhập nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng

Haval H6 2023 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam với một phiên bản duy nhất trang bị hệ thống hybrid, ...

Đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều Đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

Thành viên Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 đánh giá Haval H6 gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công ...

Chi tiết Haval Jolion giá 543 triệu ở Thái Lan, được đồn đoán sắp về Việt Nam Chi tiết Haval Jolion giá 543 triệu ở Thái Lan, được đồn đoán sắp về Việt Nam

Haval mang tới Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 hai phiên bản Jolion Sport và Ultra. Dưới đây là chi tiết bản ...

Haval Jolion tạm lùi lịch ra mắt đến tháng 6 năm nay Haval Jolion tạm lùi lịch ra mắt đến tháng 6 năm nay

Mẫu CUV cỡ B Haval Jolion sẽ lùi lịch ra mắt vào tháng 6 năm nay, theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, xe ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Kinh tế - Xã hội -

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Kinh tế - Xã hội -

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Video

Một giáo viên cao đẳng đã bị đuổi việc sau khi cho học sinh 0 điểm với lý do dùng AI để làm bài. Đồng thời, gia đình học sinh cũng tố cô có những lời lẽ không phù hợp để đánh giá bài học sinh trong group lớp.

Tôi công nhân

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Infographic

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.

Kinh tế - Xã hội -

Honda Dream 50 thua xa RC110 về sức mạnh, nhưng bù lại đẹp hơn, nhiều boong hơn, thích hợp với tôi, một người thích xe đua nhưng không dám đua xe.

Kinh tế - Xã hội -

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa mức giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Chiếc VF 8 đã đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA, với việc đánh giá tiến hành vào trung tuần tháng 7/2024.

Kinh tế - Xã hội -

Chính phủ ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ trong ba tháng, từ 1/9/2024 đến hết ngày 30/11/2024.

Kinh tế - Xã hội -

Giá lăn bánh MG7 sẽ dao động từ 848,6 đến 1,162 triệu đồng tại Hà Nội, và từ 833,8 đến 1.141,8 triệu đồng tại TP HCM.

Kinh tế - Xã hội -

Từ tháng 9/2024, BFGoodrich chính thức phân phối dòng lốp đa địa hình KO3 mới với 14 kích cỡ, áp dụng các công nghệ tiên tiến giúp tăng khả năng bám đường, tăng độ bền bỉ và hiệu suất so với sản phẩm tiền nhiệm.

Kinh tế - Xã hội -

Tại Trà Vinh, dừa sáp - được ví von như "vàng trắng". Bởi vì, không giống như các loại dừa bình thường, dừa sáp có lớp cơm dừa dày, mềm, dẻo, đặc quánh cùng với ít nước sệt, vị béo ngậy và có hương thơm rất đặc trưng.

Kinh tế - Xã hội -

Cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 mở từ 10 giờ ngày 30/8 và đóng lại vào 10 giờ ngày 7/9.

Kinh tế - Xã hội -

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, nhưng chưa biết khi nào mở bán.