Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 06:59

"Hạt giống đỏ" của ngành Giáo dục

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II - VÕ THỊ PHƯƠNG (Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái, quận Ngũ Hành Sơn)

Cô giáo Nguyễn Thị Hồng đã dành nhiều năm cống hiến cho ngành Giáo dục với nỗ lực không ngừng.

Cô Hồng sinh ra trong một gia đình có truyền thống giáo dục và điều này đã góp phần khơi gợi cho cô tình yêu nghề và lòng yêu trẻ. Sau khi hoàn thành quá trình học tập tại trường sư phạm, cô chọn về quê hương để cống hiến.

Cô giáo Nguyễn Thị Hồng có giọng nói dịu dàng, cách nói chuyện nhẹ nhàng, và tính cách thẳng thắn. Phong cách này có thể đã góp phần khiến những bài giảng của cô luôn thu hút được sự quan tâm của học sinh. Cô chứng tỏ khả năng chuyên môn vững vàng của mình và có sức “thu hút” đối với học sinh. Cô luôn khơi gợi sự sáng tạo, tìm kiếm những điều mới mẻ, giúp học sinh phát huy năng lực, trở thành con người năng động, tích cực, sáng tạo và bản lĩnh, phù hợp với yêu cầu của xã hội trong thời đại hiện nay.

Cô Nguyễn Thị Hồng cùng cô Bạch Thị Đào tại đại hội Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái.

Cô Nguyễn Thị Hồng là một tấm gương sáng trong ngành Giáo dục với nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, lòng nhiệt tình và giàu lòng nhân ái. Với phong cách giảng dạy dịu ngọt, nhẹ nhàng và thẳng thắn, cô đã truyền đạt kiến thức một cách sáng tạo và khơi gợi sự đam mê cho các học sinh của mình. Đặc biệt, cô còn dành nhiều thời gian, tâm huyết cho việc đào tạo, bồi dưỡng những học sinh giỏi.

Cô Hồng đã chứng minh được chuyên môn vững vàng của mình và sức “thu hút” với học sinh bằng cách khơi gợi những điều mới mẻ và sáng tạo. Cô đã giúp các em phát huy năng lực, trở thành con người năng động, tích cực và phù hợp với yêu cầu của xã hội trong thời đại ngày nay. Cô là một tấm gương cần được tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của mình trong việc giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam.

Ngoài công tác giảng dạy, cô đã từng là một Chủ tịch Công đoàn xuất sắc. Với tinh thần đổi mới, dám nghĩ, dám làm, cô đã chủ động phối hợp với Ban Giám hiệu luôn quan tâm đến đời sống của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đưa Công đoàn Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng ngày càng vững mạnh.

Qua nhiều năm công tác, cô giáo Nguyễn Thị Hồng đã chứng minh được sự vững chắc về chuyên môn và tính cần cù học hỏi của mình. Cô đã được đồng nghiệp quý mến và được phụ huynh, học sinh yêu quý và tin tưởng. Tinh thần sáng tạo và ham khám phá của cô đã phản ánh rõ trong công tác giảng dạy.

Cô không chỉ là một giáo viên có chuyên môn vững chắc, mà còn là một giáo viên giàu kinh nghiệm, được phụ huynh tin tưởng và học sinh yêu mến. Cô được phụ huynh tin tưởng bởi tính nhiệt tình và trách nhiệm của mình, luôn quan tâm đến tất cả học sinh.

Học sinh yêu quý cô bởi tính gần gũi và chỉ bảo tận tình của cô, cũng như các hoạt động sáng tạo mà cô tổ chức, giúp các em phát huy tính chủ động, sáng tạo và tạo sự gắn kết trong lớp. Cô Hồng luôn được đồng nghiệp yêu mến và coi cô là một người thân thiện, cở mở. Điều ấn tượng nhất về cô đối với đồng nghiệp là tính tận tình và sự say mê trong công việc, dù cô có vẻ ngoài nhẹ nhàng. Cô làm việc với sự nghiêm túc và trách nhiệm, cũng như hết mình trong các hoạt động phong trào và sẵn lòng chia sẻ và giúp đỡ mọi người. Đó là lí do tại sao cô được hội đồng sư phạm nhà trường yêu mến.

Trải qua thời gian, lòng yêu nghề, mến trẻ trong cô vẫn vẹn nguyên. Thời gian càng chứng tỏ lòng yêu nghề và sự quyết tâm phấn đấu của người giáo viên ấy. Cô đã nhiều lần vinh dự được UBND quận Ngũ Hành Sơn tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Năm học 2022- 2023 cô đã được Thủ Tướng Chính Phủ tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm (2017-2022). Mọi hoạt động phong trào của Đoàn trường phát động cô đều tham gia nhiệt tình. Những kinh nghiệm trong công tác được cô đúc kết, chuyển tải thành những sáng kiến kinh nghiệm có giá trị. Cô đã có 2 sáng kiến kinh nghiệm cấp thành phố. Đây quả là một bảng thành tích đáng nể.

Thành công của cô giáo Nguyễn Thị Hồng không chỉ là do tinh thần yêu nghề mến trẻ của cô, mà còn là nhờ sự giúp đỡ và ủng hộ của Ban Giám hiệu, đồng nghiệp, phụ huynh và học sinh. Gia đình hạnh phúc của cô cũng là nguồn động viên giúp cô thành công hơn trong sự nghiệp trồng người.

Hy vọng rằng cô Hồng sẽ tiếp tục giữ lửa đam mê và nhiệt tình để truyền cảm hứng cho các thế hệ học sinh, góp phần đào tạo ra những công dân nghiêm túc, tích cực, chủ động, sáng tạo và đáp ứng tốt yêu cầu của xã hội trong thời đại mới.

Một Một "điểm sáng" trong công tác khuyến học, khuyến tài ở Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, Trường THCS Phan Bội Châu (quận Sơn Trà) là một "điểm sáng" thực hiện tốt công tác khuyến học

Người lan toả văn hoá đọc trong học sinh Người lan toả văn hoá đọc trong học sinh

Lần đầu tiên đến nhà cô giáo Diệu Phúc (Trường TH Mai Đăng Chơn, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), tôi khá ấn tượng ...

20 năm “gieo mầm xanh”ở miền núi 20 năm “gieo mầm xanh”ở miền núi

Tình thương yêu trẻ em đồng bào khiến người phụ nữ ấy quên hết nhọc nhằn, khó khăn để “gieo mầm xanh” trên mảnh đất ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

"Sân chơi" của những người làm báo chuyên nghiệp và không chuyên

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II -

"Sân chơi" của những người làm báo chuyên nghiệp và không chuyên

Ngày 20/9, LĐLĐ TP Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhà báo TP Đà Nẵng, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức Lễ tổng kết trao giải “Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) TP Đà Nẵng lần thứ II, năm 2023”.

Tạp chí LĐ&CĐ đoạt giải Nhất Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng

Công đoàn -

Tạp chí LĐ&CĐ đoạt giải Nhất Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng

Chiều 20/9, LĐLĐ TP. Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhà báo TP Đà Nẵng, Tạp chí Lao động và Công đoàn (Tạp chí LĐ&CĐ) tổ chức Lễ tổng kết trao giải “Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) TP. Đà Nẵng lần thứ II, năm 2023”.

Trao giải Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần thứ II

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II -

Trao giải Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần thứ II

14 giờ, ngày 20/9, LĐLĐ TP Đà Nẵng sẽ tổ chức Lễ tổng kết trao giải Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) TP Đà Nẵng lần thứ II, năm 2023 (sau đây gọi tắt là Cuộc thi). Lễ trao giải được tổ chức tại hội trường cơ quan LĐLĐ TP Đà Nẵng (48 Pasteur, Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Như đóa hướng dương ngược nắng, tỏa sáng

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II -

Như đóa hướng dương ngược nắng, tỏa sáng

Cô Nguyễn Thị Lành chính là một gương sáng hội tụ cả về ý chí – nhiệt huyết – tình yêu nghề trong vườn hoa trí thức.

Những chuyến xe nghĩa tình

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II -

Những chuyến xe nghĩa tình

Nguyễn Quý là một tấm gương "người tốt, việc tốt", người em mà tôi may mắn có cơ hội được gặp gỡ.

Người “truyền lửa” bằng cả trái tim

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II -

Người “truyền lửa” bằng cả trái tim

Hưởng ứng cuộc thi viết về tấm gương “người tốt, việc tốt”, tôi xin được chia sẻ về một tấm gương tiêu biểu trong trường với sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, lòng nhiệt tình và giàu lòng nhân ái của một giáo viên đã nhiều năm cống hiến trong ngành Giáo dục. Đó là cô giáo Nguyễn Thị Lệ Thủy, Phó bí thư Chi bộ, Uỷ viên Ban Chấp hành Công đoàn, Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Lai, (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

"Chiến sĩ thầm lặng" giỏi hiến kế và ý tưởng tư duy sáng tạo

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II -

"Chiến sĩ thầm lặng" giỏi hiến kế và ý tưởng tư duy sáng tạo

Tấm gương người tốt mà tôi vô cùng ngưỡng mộ đó là Hiệu phó Trường Tiểu học Quang Trung - cô Trịnh Thị Oanh người đã dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp trồng người.

Một giáo viên dạy giỏi, năng động và nhiệt huyết

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II -

Một giáo viên dạy giỏi, năng động và nhiệt huyết

Cô Trương Thị Thủy là một cô giáo rất giỏi và nhiệt tình.

Nữ dân phòng cơ động

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II -

Nữ dân phòng cơ động

Trong xã hội hiện nay có rất nhiều người an phận, tìm sự bình yên cho bản thân, gia đình thì vẫn còn đâu đó rất nhiều những con người đã quên mình vì hạnh phúc của người khác, vì sự bình yên của xóm làng, địa phương.

Nữ chủ tịch công đoàn tiêu biểu

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II -

Nữ chủ tịch công đoàn tiêu biểu

Chị Mai Thị Hạnh – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường THCS Trần Đại Nghĩa, người có khuôn mặt tươi tắn, tác phong nhanh nhẹn, tính tình cởi mở, gần gũi với mọi người đã trở nên quen thuộc với tất cả cán bộ, viên chức, lao động của trường. Ít ai biết được, để có được thành tích như ngày hôm nay, bản thân chị Hạnh đã có những nỗ lực, cố gắng hết mình trong cuộc sống. Với chị, hạnh phúc là mỗi ngày được cống hiến hết sức lực, được giúp đỡ và chia sẻ những điều tốt đẹp với mọi người.

Ban Giám khảo đánh giá chất lượng Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II -

Ban Giám khảo đánh giá chất lượng Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II

Ông Trần Bá Dung, nguyên Trưởng Ban Nghiệp vụ - Hội Nhà báo Việt Nam - thành viên Ban Giám khảo Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần thứ II, năm 2023 nhận định, chất lượng và nội dung các tác phẩm tham gia Cuộc thi đã được đầu tư về nội dung lẫn hình thức.

Người chỉ huy bản lĩnh, tài đức vẹn toàn

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II -

Người chỉ huy bản lĩnh, tài đức vẹn toàn

Cô Phạm Thị Ngọc Hà - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quang Trung là một người chỉ huy bản lĩnh.

22 tác phẩm đoạt giải Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II

Công đoàn -

22 tác phẩm đoạt giải Cuộc thi viết về phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II

Ban Tổ chức (BTC) chính thức công bố 22 tác phẩm đoạt giải cao nhất Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần thứ II, năm 2023 (sau đây gọi tắt là Cuộc thi).

Hành trình tìm mộ liệt sĩ của những trái tim yêu nước

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II -

Hành trình tìm mộ liệt sĩ của những trái tim yêu nước

Tiết tấu nhịp nhàng của bước chân không ngừng vang lên trên nẻo đường vắng vẻ, đầy sương mù bình minh. Kẻ đi trên con đường này không phải là người tìm kiếm danh vọng hay vinh quang, mà là những người tìm mộ liệt sỹ - những người anh hùng đã hi sinh vì đất nước, để không bao giờ quên đi những nghĩa cử cao cả của họ.

Nghề lao công, nghề thầm lặng mà trân quý

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II -

Nghề lao công, nghề thầm lặng mà trân quý

Có một công việc tuy âm thầm và lặng lẽ nhưng hằng ngày đang giúp cho ngôi trường chúng tôi được xanh – sạch – đẹp hơn, đó là công việc lao công. Ai mới đến trường tôi cũng ấn tượng sân trường sạch bong và sự ân cần, niềm nở của cô Năm.

Người đồng nghiệp thân thương của tôi

Cuộc thi: Viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần II -

Người đồng nghiệp thân thương của tôi

Khi tôi chân ướt chân ráo bước vào nghề luôn được các đồng nghiệp bên cạnh và đặc biệt người luôn hướng dẫn chỉ bảo tận tình cho tôi để tôi vững chải với nghề đó là cô giáo Nguyễn Thị Mỹ Lệ.