Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Hàng loạt xe ăn khách của Toyota bị kiện vì khí thải

Kinh tế - Xã hội -

Mới đây, các luật sư Australia đệ đơn kiện hãng xe ôtô Toyota và cho rằng một số mẫu xe được gắn linh kiện lỗi ảnh hưởng tới quá trình sử dụng.
hang loat xe an khach cua toyota bi kien vi khi thai
Hãng luật Bannister Law, cùng Gilbert + Tobin, đã đệ đơn kiện hãng xe Toyota lên Tòa án liên bang và thông báo trên trang web của mình.

Hãng luật Bannister Law, cùng Gilbert + Tobin, đã đệ đơn kiện hãng xe Toyota lên Tòa án liên bang và thông báo trên trang web của mình. Theo đó, trên một số mẫu xe động cơ dầu của Toyota, bộ lọc khí thải (diesel particulate filter - DPF) làm việc không hiệu quả, lưu lại nhiều cặn, gây tốn nhiên liệu.

"Những xe bị lỗi cần nhiều nhiên liệu hơn bình thường, tốn chi phí sửa chữa, gồm việc tăng số lần bảo dưỡng và thay thế linh kiện (lọc dầu)", Bannister Law cho biết. Cụ thể, bộ lọc bị lỗi khiến hao hụt hiệu suất động cơ, tăng lượng nhiên liệu tiêu thụ và gây ra khói có mùi hôi từ ống xả. Một số tài xế cho biết, họ tốn tới 70 USD mỗi tuần do chi phí nhiên liệu tăng.

Đơn kiện, nhân danh các khách hàng đã mua xe trong thời gian 10/2015 và 26/7/2019, yêu cầu bồi thường cho những tổn thất và thiệt hại liên quan, nhưng không nêu con số cụ thể. Tổng cộng khoảng 250.000 tài xế Toyota đứng sau đơn kiện.

Bên đệ đơn cũng nêu rõ, rằng Toyota Australia đã biết về sai sót từ 2016, đồng thời gây ra những hiểu nhầm do những chiếc xe "đã không thể có độ bền, độ tin cậy, chất lượng, sự thoải mái và tiện nghi như từng quảng cáo, và lọc dầu trên những xe bị lỗi không bền, không đáng tin cậy và chất lượng không tốt".

hang loat xe an khach cua toyota bi kien vi khi thai
Trên một số mẫu Toyota máy dầu ở thị trường Australia gồm Hilux, Prado và Fortuner, quá trình đốt hạt muội có thể không diễn ra.

Bộ lọc khí thải có nhiệm vụ giữ lại các hạt muội từ khí thải của động cơ dầu rồi đốt thành tro. Sau thời gian, tro tích tụ có thể làm tắc màng lọc nên thiết bị này cần được vệ sinh, khôi phục hoặc thay mới theo định kỳ.

Trên một số mẫu xe Toyota máy dầu ở thị trường Australia gồm Hilux, Prado và Fortuner, quá trình đốt hạt muội có thể không diễn ra, hoặc không hiệu quả, khiến muội và tro gây tắc bộ lọc.

Top 10 mẫu SUV siêu sang đắt giá nhất thế giới năm 2019 vừa được trang Auto Guide công bố.

Mưa to kéo dài khiến một số khu vực tại Hà Nội chìm trong biển nước. Tận dụng cơ hội này, nhiều dịch vụ cứu ...

Thấy Việt có biểu hiện "ngáo đá", lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế đã tiến hành kiểm tra nhanh và phát hiện ...

Trong lúc sang đường, xe Mazda 5 chỗ bất ngờ bị xe máy chở 2 thanh niên chạy tới đâm ngang hông. Hậu quả, hai ...

Theo Kienthuc
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới cho phiên bản thấp nhất là 655 triệu đồng, hai phiên bản cao cấp hơn có giá 782 và 924 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Chất lượng và đẳng cấp sang trọng hàng đầu trong phân khúc cao cấp nhưng chi phí bảo dưỡng, sửa chữa của Lexus thuộc hàng thấp nhất.

Kinh tế - Xã hội -

Cùng mức giá 909 triệu, mua Ford Territory Sport hay Hyundai Tucson Diesel Đặc biệt, hãy cùng đưa ra lựa chọn từ bảng so sánh dưới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều đại lý trên toàn quốc thực hiện khuyến mại Suzuki Jimny ngay sau khi các mẫu xe lắp ráp được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Kinh tế - Xã hội -

Bản tin do Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn ngày 10/9 cho biết trong hôm nay, nhiều tuyến của thành phố Hà Nội có thể ngập từ 10-30cm.

Kinh tế - Xã hội -

Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ 10/9/2024, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.

Video

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Ngày 10/9, Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội khuyến học Việt Nam tổ chức ký Chương trình phối hợp những nội dung phối hợp đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong công nhân lao động giai đoạn 2024 – 2030.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Ảnh hưởng từ bão số 3, lũ trên nhiều sông ở mức lớn, có nơi đặc biệt nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn cho người dân và người lao động, nhiều địa phương đã khẩn trương cấm, hạn chế xe trọng tải lớn và các phương tiện qua cầu.

Kinh tế - Xã hội -

Bão số 3 đi qua nước ta, gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sản xuất, kinh doanh của người lao động và nhân dân. Trước tình hình đó, Đảng và Nhà nước đã có những quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời. Tạp chí Lao động và Công đoàn trân trọng giới thiệu toàn văn lời thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Kinh tế - Xã hội -

Cổng đăng ký Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 sẽ được mở vào 10 giờ ngày 10/9 và đóng vào lúc 10 giờ ngày 20/9.

Kinh tế - Xã hội -

Zeekr - thương hiệu ô tô điện cao cấp thuộc Tập đoàn Geely Holding, đã ký kết thỏa thuận phân phối chính thức với Tasco Auto – nhà phân phối ô tô tại Việt Nam.

Kinh tế - Xã hội -

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, từ nhiều góc quay khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chính thức được hãng xác nhận và công bố ngày ra mắt là 18/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Theo thông tin từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.

Kinh tế - Xã hội -

Bên cạnh loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024 được giới thiệu, Honda Việt Nam cũng lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch tích hợp trên các mẫu xe có mặt.

Kinh tế - Xã hội -

Honda Lead 125 cc 2025 được giới thiệu với ba phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn, cùng mức giá khởi điểm từ 40,29 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Kia Sorento 2024 được bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam, tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.