Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau

Kinh tế - Xã hội - PV

Các bạn trẻ có thể lướt qua bộ sưu tập ảnh dự thi cực mãn nhãn trong cuộc thi "Tìm kiếm Tam Thái Tử" được tổ chức bởi nhãn hàng Nước tương Tam Thái Tử.
Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau

Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau.

Nước tương Tam Thái Tử chính thức phát động cuộc thi tìm kiếm Tam Thái Tử cho 3 chàng trai giống nhất thu hút các nam nhân đua nhau thực hiện thử thách để nhận về phần thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt.

Có khi nào bạn thắc mắc tại sao nhiều cặp bạn thân hay người yêu lại có nét giống nhau đến thế, giống từ khẩu vị ăn uống, trang phục, thói quen sinh hoạt hàng ngày đến ngoại hình. Thậm chí, có nhiều cặp hay nhóm bạn thân còn được người ngoài nhận xét rằng họ là “anh em một nhà” hay “sinh đôi cùng cha khác ông nội”.

Vì sao nhóm bạn thân thường giống nhau?

Theo chia sẻ từ một số bạn trẻ có bạn thân có ngoại hình giống mình, hầu hết đều cho rằng mình không hề nhận ra cho tới khi có người ngoài nhận xét.

“Tôi thấy bất ngờ khi nhìn lại ảnh tôi và bạn thân chụp chung, nhìn qua thấy giống anh em sinh đôi bởi điệu cười, kiểu tóc và cách ăn mặc. Mẹ tôi khi thấy bạn thân tôi cũng ngỡ ngàng”, Minh Đức (TP. HCM) cho biết.

Tương tự, Tuấn Anh (Hà Nội) chia sẻ, anh và 2 người bạn thân cũng được nhiều người nhận xét giống nhau. Thậm chí nhiều người còn khen bố mẹ sinh khéo được 3 người con đẹp trai.

Chính vì vậy, nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao lại có sự giống nhau ở những nhóm bạn thân và người yêu. Các nhà khoa học đến từ Stanford, Duke, và Đại học Wisconsin - Madison đã tiến hành thí nghiệm so sánh di truyền của khoảng 5.500 thanh thiếu niên Mỹ. Kết quả cho thấy, các cặp bạn thân được tìm ra có nhiều điểm giống hệt nhau về mặt di truyền hơn so với các cặp ngẫu nhiên của những người lạ mặt.

Các nhà nghiên cứu nhận định rằng, sự giống nhau về di truyền có thể một phần là do kết quả của "sự đồng nhất xã hội". Quá trình này hiểu đơn giản rằng con người tự nhiên bị cuốn hút bởi những người khác có những đặc điểm tương tự do di truyền giống mình, chẳng hạn như chiều cao, BMI và trí tuệ.

Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau

Hơn 1000 bài dự thi "Tìm kiếm Tam Thái Tử"

Chứng minh cho việc nhóm bạn càng chơi thân càng giống nhau như ruột thịt, anh chị em có thể lướt qua bộ sưu tập bài dự thi cực mãn nhãn trong cuộc thi "Tìm kiếm Tam Thái Tử" được tổ chức bởi nhãn hàng Nước tương Tam Thái Tử. Với giải thưởng trị giá hơn 1 tỷ đồng tiền mặt. Ngay sau khi phát động cuộc thi đã thu hút nhiều nhóm bạn thân thiết và các bộ 3 anh em tham gia, chỉ trong 2 tuần đã có hơn 1000 bài dự thi với nhiều phong cách, bài viết đa dạng.

Đây là cuộc thi quy mô lớn tìm ra 3 chàng trai giống nhau nhất để đồng hành cùng nhãn hàng Nước tương Tam Thái Tử. Vòng loại online diễn ra 25/08 đến 20/09/2022, là dịp "so mặt" dành cho tất cả các bạn nam từ 6 đến 30 tuổi ở khắp mọi nơi trên cả nước, với tiêu chí bộ 3 chàng trai giống nhau nhất về gương mặt, thần thái, tính cách,... Đặc biệt, các nhóm là anh em có cùng huyết thống sẽ có lợi thế đặc biệt là được cộng điểm đấy nhé!

Với các bước thi đơn giản, đây là lúc các anh em vừa thể hiện tình đoàn kết lại vừa có thể mang về đến 1 tỷ đồng! Tham gia ngay thôi!

Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau

Thể lệ cuộc thi

Người tham gia chương trình lập một đội gồm 3 thành viên là nam giới, thực hiện chụp ảnh/quay video và gửi về cho Ban Tổ chức. Điểm sẽ được chấm theo 40% điểm yêu thích từ tổng số lượt bình chọn vote/share và 60% điểm chuyên môn từ Ban Giám khảo.

Đánh giá từ Ban Giám khảo sẽ dựa vào chất lượng thí sinh thành viên và chất lượng nội dung. Anh em lưu lại một số tips siêu hữu ích để được cộng điểm cho bài thi nha:

- Làm video được điểm nhiều hơn chụp ảnh.

- Kịch bản sáng tạo, trang phục đầu tư.

- Thành viên là ba anh em ruột được cộng siêu nhiều điểm.

- Bài thi xuất hiện bộ 03 nước tương Tam Thái Tử mới Chấm - Xào - Ướp Kho cũng được ưu tiên nha.

Giới trẻ đua nhau “khoe” ảnh, khẳng định triết lý bạn càng chơi thân càng giống nhau

Các anh em có thể đăng tải bài dự thi đăng tải trên website hoặc một trong các nền tảng mạng xã hội cá nhân như: Facebook, Instagram, Tiktok và chèn hashtag của cuộc thi: #tamthaitu #timkiemtamthaitu #3changtraigiongnhau

Những đội đạt điểm cao nhất sẽ có cơ hội trở thành người thắng cuộc với giải Đặc biệt lên tới 1 tỷ đồng tiền mặt. Ngoài ra, 4 giải ấn tượng mỗi giải trị giá 10 triệu đồng tiền mặt cũng sẽ về tay 4 đội chơi tạo được dấu ấn đặc biệt trong cuộc thi. Có thể nói, giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt cho đội quán quân là “siêu khủng” so với những cuộc thi tìm ra người đại diện hiện nay, chỉ có giá trị khoảng 200 đến 500 triệu đồng.

Hãy lập ngay nhóm 3 anh em để trổ tài khoe sức với cuộc thi "Tìm kiếm Tam Thái Tử" “rinh” về 1 tỷ đồng tiền mặt ngay nhé!

Mỗi món ăn đều cần công thức chuyên biệt để mang đến vị ngon đỉnh cao nhất. Là chuyên gia về nước tương, nay Tam Thái Tử ra mắt thế hệ nước tương hoàn toàn mới với bộ ba nước tương được phát triển công thức chuyên biệt để món ăn ngon và hấp dẫn hơn.

Tam Thái Tử Chấm: Nước tương chấm đậm đặc, sánh quyện với chiết xuất nấm.

Tam Thái Tử Xào: Nước tương với nước ép táo giúp món xào thanh mướt.

Tam Thái Tử Kho: Nước tương chuyên biệt dành cho ướp - kho với mật ong giúp thịt đượm màu, thấm vị.

Masan được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững Masan được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững

ESG hiện là xu hướng được nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp chú trọng nhằm phát triển bền vững. Tại Việt Nam, nhiều doanh ...

Masan lên tiếng về 1.440 kg mì Omachi bị tiêu hủy ở Đài Loan Masan lên tiếng về 1.440 kg mì Omachi bị tiêu hủy ở Đài Loan

Masan Consumer khẳng định không trực tiếp xuất khẩu hoặc bán sản phẩm mì Omachi Xốt tôm chua cay cho Công ty Qianyu để xuất ...

Win - “át chủ bài” trong chiến lược bán lẻ kiểu mới của Masan Win - “át chủ bài” trong chiến lược bán lẻ kiểu mới của Masan

Mới đây, nhiều cửa hàng WIN có thiết kế bắt mắt, tích hợp các tiện ích nổi bật của Masan đã đồng loạt đi vào ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Hai tay đua và hai thành viên hỗ trợ thuộc Hai Phong Motorsports Club đã xuyên Việt ba ngày từ Hải Phòng vào tới Đại Nam để tham dự Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Kinh tế - Xã hội -

Đặng Công Minh (sinh năm 1989), đến từ Bình Phước, thi hạng FWD cùng chiếc xe Toyota Altis 1.8 MT tại Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Kinh tế - Xã hội -

Mitsubishi Xfroce tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng lần thứ hai liên tiếp, xếp ở vị trí thứ hai và ba lần lượt là Ford Ranger và Mazda CX-5.

Kinh tế - Xã hội -

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền nam PVOIL Cup 2024 sẽ tìm ra các vận động viên tham dự thi đấu tại giải vô địch quốc gia.

Kinh tế - Xã hội -

Các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Đà Nẵng cử nhân lực và vận động thành công nhiều hàng hóa và tiền; người lao động ủng hộ 1 ngày công hỗ trợ các tỉnh, thành miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Kinh tế - Xã hội -

Tay đua trẻ nhất tại Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 sẽ mang Toyota Corolla Altis 2005 tới trường đua Đại Nam (Bình Dương) thi đấu trong ngày 14/9 tới.

Talk Công đoàn

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Tôi công nhân

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 14/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Từ thiện tuyệt nhiên không phải cuộc đua lòng tốt với sự khoe mẽ xem ai nhiều hơn để tranh giành ảnh hưởng, kiếm danh, kiếm lợi. Từ thiện cho lòng mình nhẹ bớt với nỗi đau nội tâm khi đọc tin trước, cho người khác sau.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Cao Duy Thanh với chiếc Toyota Altis 2005 đã sẵn sàng chinh phục những thử thách trên đường đua gymkhana.

Kinh tế - Xã hội -

Các đại lý đã bắt đầu nhận cọc Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp, báo giá có thể tăng ít nhất 20 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Vietcombank đã ủng hộ số tiền 2 tỷ đồng, cùng Công đoàn ngành Ngân hàng chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Kinh tế - Xã hội -

Cơn bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại lớn. Trước tình hình đó, Công đoàn ngành Giáo dục TP. Đà Nẵng đã có công văn kêu gọi toàn ngành vận động ủng hộ.

Kinh tế - Xã hội -

Lê Thị Trà My, tay đua nữ duy nhất tại Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 bày tỏ sự phấn khích khi lần đầu tiên tham gia một giải đua lớn.

Kinh tế - Xã hội -

Trong ba ngày diễn ra từ 11 đến 13/10, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ chính thức tổ chức sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

Kinh tế - Xã hội -

Tay đua Lê Kim Ngọc đặt mục tiêu lọt vào top 3 Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 sắp diễn ra vào 14/9 tới.

Kinh tế - Xã hội -

Mã lệ phí trước bạ là một dãy số duy nhất được cấp cho mỗi hồ sơ khai lệ phí trước xe máy. Nó giống như một "căn cước công dân" của hồ sơ, giúp cơ quan thuế dễ dàng quản lý và theo dõi quá trình nộp lệ phí của từng cá nhân hoặc tổ chức.

Kinh tế - Xã hội -

Lệ phí trước bạ là một loại thuế mà người mua xe máy phải nộp khi đăng ký sở hữu phương tiện. Mức thu này được quy định bởi pháp luật và thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm và khu vực.

Kinh tế - Xã hội -

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới cho phiên bản thấp nhất là 655 triệu đồng, hai phiên bản cao cấp hơn có giá 782 và 924 triệu đồng.