Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022 chính thức khai mạc

Kinh tế - Xã hội - PHƯƠNG HUYỀN

Sáng ngày 5/11/2022, Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022 (PVOIL VOC 2022) đã chính thức khởi tranh tại Làng Văn hóa Du lịch các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
PVOIL VOC 2022: Lật xe tại đường suối cạn, đội đua đầu tiên ở hạng Nâng cao dính DNF

Sáng ngày 5/11/2022, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Sơn Tây, Hà Nội, Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022 (PVOIL VOC 2022) đã chính thức khai mạc. Với gần 700 bài thi đấu của 100 đội đua và 200 vận động viên đến từ hơn 40 tỉnh thành trên cả nước, đây được coi là giải đua có quy mô lớn nhất cả nước từ trước tới nay.

[PVOIL VOC 2022] Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022 chính thức khai mạc
Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022 chính thức khai mạc.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển của giải đua ô tô địa hình lớn và lâu đời nhất Việt Nam, PVOIL VOC 2022 hứa hẹn mang đến những màn trình diễn offroad đỉnh cao đến từ 100 đội đua. Điểm nhấn tại các đường đua sẽ là tốc độ với các thử thách được kéo dài. Đây là những cải tiến phù hợp với những bài thi tiêu chuẩn quốc tế cùng nguyện vọng của các vận động viên và đông đảo khán giả.

2022 cũng là năm thứ bảy, Tổng Công ty Dầu Việt Nam PVOIL đồng hành cùng giải đấu, trong đó có 4 năm liên tiếp gắn thương hiệu với tên của giải. Cũng nhân kỷ niệm 15 năm, BTC và Nhà tài trợ tên giải đã quyết định nâng tổng giá trị hỗ trợ trực tiếp các đội đua và tổng giá trị giải thưởng của năm nay lên tới hơn 1,1 tỷ đồng. Trong đó, giải thưởng cho các đội thi có giá trị hơn 600 triệu đồng, riêng đội vô địch hạng Mở rộng là 150 triệu đồng; cộng thêm tổng giá trị hỗ trợ trực tiếp bằng tiền và tương đương tiền cho các đội thi lên tới 540 triệu đồng. Đây cũng là năm đầu tiên, một giải thưởng đặc biệt dành cho các tay lái nữ giành thành tích cao nhất được bổ sung, càng làm tăng thêm sự hưng phấn không chỉ cho các vận động viên mà còn là khán giả trực tiếp.

[PVOIL VOC 2022] Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022 chính thức khai mạc
Ông Cao Hoài Dương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL)

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Cao Hoài Dương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL) cho biết: "Chặng đường 15 năm đã để lại rất nhiều dấu ấn và nhiều niềm tự hào đối với giải đua VOC. Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup là một giải đua có tính chuyên nghiệp và tính kỷ luật cao, đây cũng là một trong những giải thể thao có hàm lượng ứng dụng công nghệ rất lớn trong việc tổ chức".

Ông Cao Hoài Dương nhấn mạnh, mặc dù đại dịch Covid-19 có ảnh hưởng rất lớn trên toàn thế giới cũng như Việt Nam nhưng không vì thế mà giải đua PVOIL VOC bị gián đoạn. Năm nay, khán giả cả nước sẽ được chứng kiến những màn so tài rất mãn nhãn của các vận động viên cùng những màn biểu diễn trên đường đua vô cùng tuyệt vời. Ông Cao Hoài Dương cam kết PVOIL sẽ tiếp tục đồng hành cùng giải đua với tên gọi PVOIL VOC trong những năm tiếp theo, chúc các vận động viên sẽ đạt được những kết quả tốt nhất và mùa giải PVOIL VOC 2022 sẽ thành công rực rỡ.

[PVOIL VOC 2022] Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022 chính thức khai mạc
Nguyễn Đại Hoàng, Trưởng Ban Tổ chức đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL VOC 2022.

Nguyễn Đại Hoàng, Trưởng Ban Tổ chức đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL VOC 2022 chia sẻ: “Trong suốt 15 năm qua, đồng hành cùng giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam còn có nhiều đối tác, đơn vị tài trợ lớn, không chỉ tích cực hỗ trợ công tác tổ chức mà còn đảm bảo tài chính giúp giải đấu ngày càng nâng cao cả chất và lượng. Đặc biệt phải kể đến PVOIL là đối tác đã tham gia đồng hành cùng VOC từ năm 2016 và từ năm 2019 đến nay liên tục là nhà tài trợ tên giải. Quyết định gắn thương hiệu PVOIL với tên giải VOC có thể nói là một quyết định mang tính bước ngoặt, giúp phong trào đua xe thể thao tại Việt Nam có thể phát triển để đạt quy mô và trình độ tương đương khu vực và quốc tế”.

Nhân kỷ niệm 15 năm hình thành, phát triển của giải, PVOIL VOC 2022 cũng sẽ trở thành ngày hội lớn nhất về ô tô cả nước với loạt hoạt động bên lề như Lái thử mô phỏng các bài offroad, trình diễn driffcũng sẽ được tổ chức nhằm tạo thêm không gian giải trí cho các khán giả. Cuộc tranh tài của các thành viên Câu lạc bộ Xe địa hình điều khiển từ xa Hà Nội (HORC) với những chiếc xe tí hon, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm không thể nào quên và đầy ắp tiếng cười cho cả gia đình. Ngoài ra, lần đầu tiên tại giải còn có màn trình diễu của 10 chiếc xuồng hơi đến từ các thành viên của Câu lạc bộ Xe bán tại địa hình Việt Nam (PVC).

[PVOIL VOC 2022] Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022 chính thức khai mạc

PVOIL VOC 2022 cũng sẵn sàng đến với từng hộ gia đình qua tất cả các nền tảng của VTVcab, gồm sóng truyền hình, các ứng dụng OTT và các kênh mạng xã hội. Với sự tham gia bình luận trực tiếp của các cựu vô địch, các gương mặt vận động viên nổi bật của giải năm nay, các khung sóng livestream hứa hẹn sẽ mang đến những khung hình ấn tượng cùng không khí sôi động, không giống bất cứ một chương trình nào từng được tổ chức tại Việt Nam.

Xuyên suốt hành trình 15 năm, VOC luôn là ngày hội được đón chờ nhất trong năm với các vận động viên nói riêng và khán giả yêu bộ môn offroad nói chung. Cũng trong suốt thời gian ấy, Giải đã đóng góp cho phong trào đua xe ô tô địa hình cả nước hàng trăm vận động viên tài năng, bên cạnh đó là một đội ngũ hàng trăm thành viên tham gia tổ chức, điều hành, giờ đây có đầy đủ năng lực tham gia vào bất cứ giải đua xe nào trong nước cũng như khu vực. Họ đến từ các Câu lạc bộ xe, các hội nhóm chơi xe toàn quốc, đã có những cống hiến rất lớn và được ghi nhận đặc biệt trong hoạt động hỗ trợ Nhà nước và các địa phương trong công tác phòng chống dịch suốt hơn hai năm qua.

Những cột mốc đáng nhớ của VOC qua các năm:

• 2008: Giải “Vô Lăng Vàng” được tổ chức với sự tham gia của 7 VĐV theo hình thức tự phát

• 2010: “Vô Lăng Vàng” chính thức đổi tên thành Vietnam Offroad Cup (VOC); Lần đầu tiên xuất hiện các đội thi từ khu vực phía Nam.

Tổng cục Thể dục Thể thao công nhận giải với tên gọi “Hội thi Kỹ năng Lái xe Địa hình Việt Nam”.

• 2012: Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao công nhận và cấp phép chính thức cho VOC dưới tên gọi Giải đua xe Ô tô địa hình Việt Nam, nâng vị thế của giải đua lên một tầm cao mới.

• 2016: Lần đầu tiên xuất hiện hạng Bán tải Việt Nam cho xe bán tải nguyên bản.

• 2018: Nhân kỷ niệm 10 năm giải đấu ra đời, BTC quyết định mang hạng thi đấu Mở rộng (nguyên là hạng Chuyên nghiệp) trở lại với VOC, các đội đua sẽ được tự do nâng cấp xe không giới hạn.

• 2019: Xuất hiện dưới diện mạo mới với cái tên PVOIL VOC, PVOIL tiếp tục là nhà đồng hành tên giải suốt những năm tiếp theo

• 2022: Giải đánh dấu 15 năm kỷ niệm thành lập với quy mô lớn chưa từng có.

[PVOIL VOC 2022] Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022 chính thức khai mạc

[PVOIL VOC 2022] Hình ảnh ấn tượng trong ngày thi đấu đầu tiên

[PVOIL VOC 2022] Hình ảnh ấn tượng trong ngày thi đấu đầu tiên

[PVOIL VOC 2022] Hình ảnh ấn tượng trong ngày thi đấu đầu tiên

PVOIL VOC 2022: Hình ảnh ấn tượng trong ngày thi đấu đầu tiên PVOIL VOC 2022: Hình ảnh ấn tượng trong ngày thi đấu đầu tiên

Ngày thi đấu đầu tiên của PVOIL VOC 2022 diễn ra vô cùng hấp dẫn, những khoảnh khắc ấn tượng nhất đã được ghi lại.

PVOIL VOC 2022 - Đường 6: lật xe ngay từ lượt đua đầu tiên PVOIL VOC 2022 - Đường 6: lật xe ngay từ lượt đua đầu tiên

Ngay từ lượt thi đấu đầu tiên tại đường đua số 6, đội đua đến từ hạng Mở rộng đã bị lật xe khi cố ...

Giải đua ô tô địa hình lâu đời nhất Việt Nam xác lập hàng loạt kỷ lục Giải đua ô tô địa hình lâu đời nhất Việt Nam xác lập hàng loạt kỷ lục

Giải đua ô tô địa hình Việt Nam - Vietnam Offroad Cup (VOC) kết thúc ngày 6/11 với tổng giá trị giải thưởng và hỗ ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.

Kinh tế - Xã hội -

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay. Chiếc xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Tổng cộng 2.500 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành của Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Kinh tế - Xã hội -

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Tôi công nhân

Công nhân lao động có nhu cầu mua nhà ở xã hội thì có thể tra cứu thông tin các dự án nhà ở xã hội chuẩn bị mở bán tại Cổng Thông tin điện tử của Sở Xây dựng nơi có dự án hoặc thông qua sàn giao dịch bất động sản của chủ đầu tư và thông tin báo chí tại địa phương.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Phát biểu của Bộ trưởng bị bịa đặt theo ý xấu, câu nói bị cắt cúp của Hoa hậu thành cơn bão công kích trên mạng, chia sẻ chưa chuẩn mực trong nhóm nhỏ của học sinh 17 tuổi nhận vùi dập không thương tiếc…

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.

Kinh tế - Xã hội -

Ford Territory Sport mang khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.

Kinh tế - Xã hội -

Kính ô tô bị ố không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Kinh tế - Xã hội -

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Kinh tế - Xã hội -

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Kinh tế - Xã hội -

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.