Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Giải đua PVOIL VOC 2023: Ekokemika Việt Nam tài trợ rửa xe miễn phí tại giải

Kinh tế - Xã hội - Phương Huyền

Giải đua xe Ô tô địa hình Việt Nam PVOIL VOC 2023 có sự góp mặt của Ekokemika Việt Nam, mang đến công nghệ rửa xe không chạm và những chương trình hấp dẫn dành tặng Ban tổ chức, các đội đua và khán giả.

PVOIL VOC 2023 là sự kiện lớn với sự tham gia của 87 đội thi và 174 vận động viên đến từ khắp các tỉnh, thành cả nước, bao gồm cả vận động viên nước ngoài.

được tổ chức tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Hà Nội), kéo dài ba ngày liên tục (từ 27 đến 29/10/2023). Năm nay, giải có 15 đường thi và gần 700 lượt thi đấu, với trên 450 người tham gia trực tiếp công tác tổ chức điều hành giải.

[PVOIL VOC 2023] EKOKEMIKA Việt Nam tài trợ rửa xe miễn phí tại giải đua

Tham gia sự kiện với tinh thần xã hội cao cả và mong muốn góp phần tạo nên cộng đồng giao thông văn minh, sạch đẹp hơn, Ekokemika Việt Nam đã mang đến những sản phẩm ấn tượng, đồng thời lan tỏa công nghệ rửa xe không chạm mới tới đông đảo người tham dự.

Gian hàng của Ekokemika Việt Nam thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng tham gia sự kiện và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

[PVOIL VOC 2023] EKOKEMIKA Việt Nam tài trợ rửa xe miễn phí tại giải đua

Đại diện của Ekokemika Việt Nam đã chia sẻ về tầm quan trọng của thương hiệu trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện của nền kinh tế. Thấu hiểu sâu rộng về xu hướng, Ekokemika không ngừng cập nhật và giới thiệu các công nghệ tiên tiến nhất, mang đến những trải nghiệm đột phá, nâng cao chất lượng cuộc sống và hướng tới một lối sống hiện đại, tiện lợi và tinh tế.

Khắc phục những hạn chế từ công nghệ rửa xe truyền thống, Ekokemika Việt Nam đưa ra giải pháp đột phá. là sự kiện mà Ekokemika Việt Nam chú trọng để giới thiệu các sản phẩm dung dịch rửa xe không chạm, mang đến sự thuận tiện và hiệu quả mà khách hàng mong đợi.

Tham gia cùng Otofun – cộng đồng ô tô, xe máy lớn nhất Việt Nam, Ekokemika Việt Nam không chỉ làm nổi bật khái niệm mới này mà còn giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về những công nghệ tiên tiến đang được ưa chuộng tại các quốc gia phát triển.

Ekokemika Việt Nam tự hào là một đối tác đồng hành, chia sẻ và định hình sự hiện đại trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

[PVOIL VOC 2023] Ekokemika Việt Nam tài trợ rửa xe miễn phí tại giải đua

Ekokemika Việt Nam tài trợ rửa xe miễn phí tại Giải đua PVOIL VOC 2023

Ngoài việc giới thiệu các sản phẩm mới, Ekokemika Việt Nam đã tổ chức chương trình rửa xe miễn phí cho đông đảo người tham gia sự kiện, từ các vận động viên đến Ban tổ chức và cả khách hàng tham quan.

Hàng trăm chiếc xe được làm sạch bằng các sản phẩm dung dịch rửa xe không chạm của Ekokemika Việt Nam như TRex 80, Bio 45.

Các khách hàng không chỉ được chứng kiến quy trình làm sạch hoàn toàn mới mẻ mà còn tiết kiệm thời gian và công sức. Chỉ sau vài phút, chiếc xe của họ trở nên sạch bóng.

Đa số khách hàng thể hiện sự hứng thú và quan tâm đặc biệt đối với các sản phẩm của Ekokemika Việt Nam, nhận thức về hiệu quả làm sạch vượt trội và phương pháp làm sạch thông minh, hiện đại.

Với điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam và sự phát triển đáng kể trong thập kỷ qua, vấn đề khói bụi và ô nhiễm môi trường trở nên cấp thiết. Những chiếc xe tham gia giao thông không chỉ phải đối mặt với khói bụi mà còn với nhiều vết bẩn khó tẩy, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tiêu tốn thời gian và tiền bạc cho người sử dụng.

[PVOIL VOC 2023] EKOKEMIKA Việt Nam tài trợ rửa xe miễn phí tại giải đua

Sự đổi mới của Ekokemika Việt Nam đến từ các sản phẩm hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền hàng đầu tại Ý, mang đến dung dịch rửa xe không chạm. Đây không chỉ là một bước tiến mới trong việc thay đổi hoàn toàn thói quen rửa xe cũ mà còn giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức, góp phần cho cuộc sống tiện lợi hơn.

Sản phẩm của Ekokemika Việt Nam không chỉ được đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn thân thiện với môi trường. Mỗi sản phẩm trải qua một quy trình kiểm định nghiêm ngặt và được sản xuất theo các tiêu chuẩn cao cấp trước khi chính thức xuất hiện trên thị trường và đến tay người tiêu dùng.

Được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu tại Ý - quốc gia nổi tiếng với siêu xe và công nghệ cao, Ekokemika Việt Nam đánh dấu một bước tiến mới với tính đột phá trong lĩnh vực công nghệ rửa và chăm sóc xe.

[PVOIL VOC 2023] EKOKEMIKA Việt Nam tài trợ rửa xe miễn phí tại giải đua

Đặc biệt, qua sự kiện PVOIL VOC 2023, Ekokemika Việt Nam còn mong muốn truyền đạt thông điệp về ý nghĩa của giao thông văn minh và môi trường sạch đẹp.

Ekokemika Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho đông đảo khách hàng tham gia sự kiện và cả cộng đồng đam mê ô tô trên toàn quốc.

Hàng trăm chiếc xe sau khi được làm sạch và chăm sóc bằng công nghệ mới của Ekokemika Việt Nam, tự tin bước vào những chặng đường mới, những cuộc đua hứa hẹn chinh phục những cung đường xinh đẹp khắp dải đất Việt Nam.

Bằng những trải nghiệm mà mang lại, mỗi khách hàng sẽ có thêm lựa chọn khi chăm sóc cho “xế yêu” của mình, đồng thời bảo vệ môi trường xung quanh và tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê với ô tô cho đến mãi về sau.

Lexus Cup 2023 - Hơn cả một giải đấu Lexus Cup 2023 - Hơn cả một giải đấu

Ngày 16-17/8 vừa qua, vòng chung kết giải đấu Lexus Cup đã diễn ra ở sân golf Laguna Lăng Cô, Thừa Thiên Huế với sự ...

[PVOIL VOC 2023] Hai hạng đua nhanh chóng nhận đủ sau chỉ 1 giờ 30 phút mở đăng ký [PVOIL VOC 2023] Hai hạng đua nhanh chóng nhận đủ sau chỉ 1 giờ 30 phút mở đăng ký

Chỉ sau chưa đến 1,5 giờ đồng hồ, có tới hai trong tổng số 4 hạng đấu tại PVOIL VOC 2023 là Cơ bản và ...

Lịch thi đấu vòng loại Giải Bóng đá công nhân toàn quốc 2023 Lịch thi đấu vòng loại Giải Bóng đá công nhân toàn quốc 2023

Ban Tổ chức Giải Vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 công bố lịch thi đấu vòng loại khu vực như sau:

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, từ nhiều góc quay khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Theo thông tin từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.

Kinh tế - Xã hội -

Kia Sorento 2024 được bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam, tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều người từng mang tâm lý mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới để đối phó với việc kiểm tra giấy tờ khi đi đường, nhưng khi xảy ra sự cố mới thấy tiện ích không ngờ của loại hình bảo hiểm này.

Kinh tế - Xã hội -

Hãy tưởng tượng gymkhana là sự kết hợp giữa một cuộc đua và bài kiểm tra kỹ năng lái xe, được thực hiện trên những chiếc xe nhỏ và mạnh

Kinh tế - Xã hội -

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.

Video

Trưa 9/9, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng trên Quốc lộ 32C, nối liền hai huyện Lâm Thao và Tam Nông (tỉnh Phú Thọ) vừa bị sập một nửa nhịp. Vụ việc gây thiệt hại lớn cho các phương tiện lưu thông đang khiến người dân không khỏi bàng hoàng, đau xót.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Sau 2 ngày càn quét miền Bắc, siêu bão Yagi để lại thiệt hại vô cùng nghiêm trọng về tài sản với vô số ngôi nhà bị tốc mái, cây xanh bị gãy đổ, đè bẹp và gây hư hại đối với ô tô, xe máy cùng nhiều tài sản khác của người dân ở bên đường. Trong tình huống này, chủ phương tiện bị thiệt hại có quyền yêu cầu các công ty bảo hiểm hỗ trợ khắc phục hậu quả không?

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.

Kinh tế - Xã hội -

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay. Chiếc xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Tổng cộng 2.500 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành của Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Kinh tế - Xã hội -

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Kinh tế - Xã hội -

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.

Kinh tế - Xã hội -

Ford Territory Sport mang khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.

Kinh tế - Xã hội -

Kính ô tô bị ố không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Kinh tế - Xã hội -

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.