Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Ghi bàn trên ứng dụng HDBank, đến châu Âu xem chung kết Euro 2024

Kinh tế - Xã hội - PV

Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.

Vi vu châu Âu, hòa nhịp bóng lăn ở Euro 2024

Mùa hè này, mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt “Vi vu châu Âu, sống trọn Euro 2024” trên ứng dụng HDBank từ 12/6 đến hết 12/8/2024.

Đây là cơ hội để hàng triệu khách hàng thoả sức đắm mình trong không khí cuồng nhiệt của một trong những giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh - Euro 2024 và trúng những giải thưởng giá trị cao.

Thử thách đơn giản, khách hàng sẽ được tham gia 2 thử thách chính là “Sút hay trúng ngay” và “Vua sân cỏ” với màn hoá thân thành cầu thủ bóng đá, sút vào khung thành và ghi bàn để nhận thưởng.

Ghi bàn trên ứng dụng HDBank, đến châu Âu xem chung kết Euro 2024

Các giải thưởng sẽ bao gồm giải tiền mặt, phiếu mua hàng và các hiện vật giá trị. Trong đó có 2 giải đặc biệt, mỗi giải là một chuyến du lịch châu Âu 9 ngày 8 đêm dành cho 2 người trị giá 300 triệu đồng để xem chung kết Euro 2024.

Bên cạnh đó còn có giải thưởng xe máy Honda SH 125i trị giá 75 triệu đồng, 5 chỉ vàng SJC 9999 trị giá 41 triệu đồng/giải (2 giải) và tiền mặt với nhiều trị giá khác nhau.

Để nhận được nhiều lượt chơi, khách hàng chỉ cần thực hiện một trong các giao dịch như thanh toán mã QR, nạp tiền điện thoại, thanh toán hoá đơn, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, thanh toán khoản vay… có giá trị từ 200.000 đồng trở lên.

Hóa thân “Vua sân cỏ”, ghi bàn giải thưởng hấp dẫn
Hóa thân “Vua sân cỏ”, ghi bàn giải thưởng hấp dẫn

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm chi tiết các giao dịch hợp lệ để đổi được điểm tham gia chương trình

Cũng trong thời gian này, HDBank có chương trình “Happy Weekend 2024” dành tặng hàng loạt ưu đãi khi khách hàng thanh toán bằng mã QR, nạp tiền điện thoại, thanh toán hoá đơn, đặt vé tàu xe, máy bay, khách sạn, mua sắm VnShop… hay thậm chí là thanh toán khoản vay trên ứng dụng vào các ngày cuối tuần từ nay đến 25/8/2024.

Trong đó, HDBank sẽ hoàn 40.000 đồng cho 200 khách hàng đầu tiên giao dịch tối thiểu 100.000 đồng trên app vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trong khung giờ từ 8 giờ sáng đến 21 giờ 59 phút. Số dư trong tài khoản thanh toán bình quân 7 ngày tại thời điểm giao dịch phải đạt 1 triệu đồng trở lên.

Đồng thời, ngân hàng còn có chương trình tặng mã giảm trực tiếp 50% giá trị giao dịch, tối đa 70.000 đồng cho 100 khách hàng lần đầu thực hiện giao dịch cho các dịch vụ đặt xe taxi, đặt hoa, đặt vé xem phim, thể thao - giải trí trên app HDBank sớm nhất vào hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Đối với khách hàng đã sử dụng app HDBank, ngân hàng cũng sẽ giảm trực tiếp 20.000 đồng cho 100 người thực hiện giao dịch thanh toán cho các dịch vụ đặt xe taxi, đặt hoa, đặt vé xem phim, giao hàng, thể thao - giải trí hợp lệ tối thiểu 50.000 đồng trên app.

HDBank có chương trình “Happy Weekend 2024”
HDBank có chương trình “Happy Weekend 2024”

App HDBank đa nhiệm - Đáp ứng mọi nhu cầu

Hiện tại, việc sử dụng app ngân hàng để thanh toán, mua sắm hay đầu tư… đã trở nên rất phổ biến với người dùng, nhất là những người trẻ am hiểu công nghệ.

“Ăn trưa, uống cà phê hay mua sắm, gọi xe… tôi đều dùng app HDBank để thanh toán”, chị Minh Hằng, nhân viên văn phòng của một công ty truyền thông tại quận 3, TP. HCM cho biết.

Chị Hằng đánh giá, app HDBank rất “chiều khách” với hàng loạt tiện ích liên tục gia tăng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ chuyển tiền, mua sắm online đến thanh toán các hóa đơn và cả đầu tư.

Trên app của ngân hàng này, những khách hàng như chị Hằng có thể tìm thấy hàng loạt tính năng. Ngoài các tính năng cơ bản như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện nước, đóng phí bảo hiểm… thì khách hàng còn có thể thoải mái mua sắm tại mục Vnshop hoặc đặt vé máy bay, tàu, xe, phòng khách sạn, đặt taxi, đặt hoa, đặt vé xem phim…

App HDBank hiện cũng đã mở rộng độ phủ của các dịch vụ tài chính như chuyển tiền, mở tài khoản và giao dịch chứng khoán, kiểm soát sao kê tín dụng thông minh, gửi tiết kiệm, đăng ký vay vốn, mua vàng trực tuyến, mở tài khoản số đẹp miễn phí 100% theo số điện thoại và ngày sinh, thanh toán bằng quét mã QR…

Đặc biệt, trên app HDBank liên tục có các ưu đãi như mã giảm giá khi thanh toán hóa đơn, gọi taxi. Nổi bật trong số này là các chương trình giảm giá trong khung giờ vàng (flash deal) vào các ngày đôi, ngày cuối tuần, ngày lễ và các trò chơi trúng thưởng. Nhờ vậy, người dùng có thể tiết kiệm kha khá khi chi tiêu và có cơ hội trúng tiền mặt hoặc những phần quà giá trị như vàng SJC, điện thoại iPhone...

Các hội viên HDBank Loyalty (khách hàng thân thiết của HDBank) còn được tặng thêm điểm để đổi lấy phiếu mua hàng điện tử từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích như: VietJet Air, Phúc Long, Highland, Manwah...

Với sự đa nhiệm của app HDBank cùng chương trình ưu đãi đặc biệt cho mùa Euro 2024, các khách hàng của HDBank hứa hẹn sẽ có một mùa hè mua sắm, tiêu dùng… thảnh thơi và cơ hội vi vu trời Âu, hòa nhịp bóng lăn.

Tải ứng dụng HDBank tại:

Trả góp dễ dàng, trúng vàng cực đã với thẻ trả góp Muadee by HDBank Trả góp dễ dàng, trúng vàng cực đã với thẻ trả góp Muadee by HDBank

Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.

HDBank chốt quyền chia cổ tức bằng tiền và cổ phiếu tổng tỷ lệ 30% HDBank chốt quyền chia cổ tức bằng tiền và cổ phiếu tổng tỷ lệ 30%

Ngày 02/7, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank – HOSE: HDB) công bố Nghị quyết của Hội đồng Quản trị về việc triển khai ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.

Kinh tế - Xã hội -

Honda Dream 50 thua xa RC110 về sức mạnh, nhưng bù lại đẹp hơn, nhiều boong hơn, thích hợp với tôi, một người thích xe đua nhưng không dám đua xe.

Kinh tế - Xã hội -

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa mức giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Chiếc VF 8 đã đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA, với việc đánh giá tiến hành vào trung tuần tháng 7/2024.

Kinh tế - Xã hội -

Chính phủ ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ trong ba tháng, từ 1/9/2024 đến hết ngày 30/11/2024.

Lao động & Công đoàn media

Khi nào người lao động được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động mà không phải báo trước?

Tôi công nhân

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Infographic

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Giá lăn bánh MG7 sẽ dao động từ 848,6 đến 1,162 triệu đồng tại Hà Nội, và từ 833,8 đến 1.141,8 triệu đồng tại TP HCM.

Kinh tế - Xã hội -

Từ tháng 9/2024, BFGoodrich chính thức phân phối dòng lốp đa địa hình KO3 mới với 14 kích cỡ, áp dụng các công nghệ tiên tiến giúp tăng khả năng bám đường, tăng độ bền bỉ và hiệu suất so với sản phẩm tiền nhiệm.

Kinh tế - Xã hội -

Cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 mở từ 10 giờ ngày 30/8 và đóng lại vào 10 giờ ngày 7/9.

Kinh tế - Xã hội -

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, nhưng chưa biết khi nào mở bán.

Kinh tế - Xã hội -

Lấy hạnh phúc, ấm no của Nhân dân làm mục tiêu phấn đấu, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định, Việt Nam được Liên hợp quốc và bạn bè quốc tế xem như một câu chuyện thành công, một điểm sáng về xóa đói giảm nghèo, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân.

Kinh tế - Xã hội -

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 14/9, tại Trường đua Đại Nam, Bình Dương.

Kinh tế - Xã hội -

Với không gian nội thất được thiết kế rộng rãi, tiện nghi kèm theo đó là khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm, Toyota Innova Cross hiện đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam trong phân khúc MPV.

Kinh tế - Xã hội -

Với mức giảm giá lên tới hơn 400 triệu đồng, Subaru Outback đang là một trong những mẫu xe có mức giảm giá sâu nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay.

Kinh tế - Xã hội -

Bảo hiểm xe cơ giới không chỉ là một sản phẩm tài chính mà còn là một cam kết bảo vệ cộng đồng, đảm bảo an toàn giao thông và hỗ trợ những người gặp khó khăn sau tai nạn.

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội xe máy không đội mũ bảo hiểm có mức phạt tiền bao nhiêu, hình thức xử lý lỗi phạt này như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các quy định của pháp luật về vấn đề này.