Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Genesis G80 có thêm phiên bản thể thao, thêm lựa chọn cho người mua

Kinh tế - Xã hội - PV

Dòng xe Genesis G80 vừa được thương hiệu Hàn Quốc làm mới bằng một phiên bản thể thao, cá tính hơn - G80 Sport. Genesis G80 Sport được hãng xe sang Hàn Quốc xếp cùng phân khúc với các mẫu xe Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series hay Lexus GS.
Genesis G70 Shooting Brake sẽ được bán ra vào cuối năm nay Xe sang Genesis G80 tại Việt Nam Genesis G70 2022 có giá 38.600 USD

Genesis G80 Sport tạo sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn thông qua cản trước tạo hình cánh chim được thiết kế lại, các khe hút gió thấp hơn kết hợp cùng đèn pha tối màu. Biến thể mới này được trang bị bộ mâm hợp kim mạ chrome màu tối 20 inch, 5 chấu với họa tiết mô phỏng theo lưới tản nhiệt. Tùy thuộc vào động cơ, kẹp phanh sẽ được sơn màu đỏ hoặc đen.

Genesis G80 có thêm phiên bản thể thao, thêm lựa chọn cho người mua

Các đường viền chrome xung quanh lưới tản nhiệt, khe hút gió phía trước, bên hông xe, nắp cốp đều làm tối màu. Trong khi, cản sau tinh chỉnh, các khe thông gió giả cùng các ống xả lớn giúp đuôi xe thêm mạnh mẽ. Phiên bản thể thao này còn được trang bị màu sơn Cavendish Red độc quyền.

Genesis G80 có thêm phiên bản thể thao, thêm lựa chọn cho người mua

Với khoang nội thất, G80 Sport được bọc da màu đen kết hợp cùng chỉ khâu màu xám hoặc đỏ. Người mua cũng có thể chọn ghế chần bông hoặc chevron, trang trí bảng điều khiển bằng nhôm, sợi carbon hoặc thêu họa tiết kim cương. Vô lăng 4 chấu trên G80 tiêu chuẩn được thay thế bằng loại 3 chấu.

Genesis G80 có thêm phiên bản thể thao, thêm lựa chọn cho người mua

Tương tự bản tiêu chuẩn, G80 Sport vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.5 lít cung cấp 304 mã lực, mô-men xoắn 422 Nm; động cơ tăng áp kép V6 3.5 lít cho 380 mã lực, mô-men xoắn 530 Nm và động cơ diesel 2.2 lít sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm. Cả 3 phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh xe.

Không chỉ có những cải tiến ở kiểu dáng, G80 Sport còn được Genesis nâng cấp cả khung gầm nhằm mang lại khả năng vận hành nhanh nhẹn và ổn định ở tốc độ cao.

“Lương 8 triệu đồng/tháng, vợ chồng em may mắn hơn nhiều bạn công nhân thời dịch bệnh” “Lương 8 triệu đồng/tháng, vợ chồng em may mắn hơn nhiều bạn công nhân thời dịch bệnh”

Có công việc ổn định, thu nhập bình quân 8 triệu đồng/tháng, Lê Thị Hương Lan (quê Thái Nguyên) cho rằng đó là sự may ...

Bình Dương: Số ca nhiễm Covid-19 tăng cao, công nhân, doanh nghiệp chủ động phòng dịch Bình Dương: Số ca nhiễm Covid-19 tăng cao, công nhân, doanh nghiệp chủ động phòng dịch

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp tại Bình Dương. Hiện nay, tổng số ca mắc từ đầu đợt dịch lần thứ 4 ...

TP HCM - Thà một lần đau TP HCM - Thà một lần đau

Thủ tướng Phạm Minh Chính chia sẻ "Mong nhân dân ủng hộ, thông cảm nếu phải giãn cách, phong tỏa trên diện rộng" khi ông ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 20/9/2024, gần 200 trung tâm trong hệ thống tiêm chủng của VNVC đã chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản, kịp thời phòng bệnh cho người dân khi cả nước bước vào mùa mưa lũ.

Kinh tế - Xã hội -

Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị thiệt hại do bão lũ vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Kinh tế - Xã hội -

Thi thể được tìm thấy trong ca-bin xe đầu kéo rơi xuống sông, trong vụ cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống hôm 9/9.

Kinh tế - Xã hội -

Người vi phạm có thể lấy lại xe tạm giữ ở đâu? Việc trả lại phương tiện bị tạm giữ được quy định như thế nào? Xin mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong phần dưới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Vĩnh Phúc, trong tháng 9/2024, dự kiến sẽ có thêm 2-4 dự án đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Vốn thực hiện của các dự án đầu tư nước ngoài (FDI) dự kiến đạt khoảng 40-45 triệu USD, trong khi các dự án đầu tư trong nước (DDI) sẽ đạt khoảng 200-300 tỷ đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Hướng đến tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, từ ngày 12/9 đến hết ngày 07/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Tiết kiệm xanh cùng Pay” trúng xe Vinfast và e-Voucher Lock&Lock dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay.

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 21/9 là cuộc trò chuyện với đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ.

Tôi công nhân

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Infographic

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Tổng LĐLĐ Việt Nam luôn coi trọng thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác với Công đoàn các nước, trong đó quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng tương xứng với quan hệ đối tác chiến lược toàn diện hai nước Việt Nam - Trung Quốc đã và đang phát triển hết sức tốt đẹp.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Từ tháng 9/2024, khách hàng có thể sử dụng thẻ chip nội địa NAPAS do ngân hàng Sacombank phát hành (thẻ NAPAS Sacombank) để thanh toán không tiền mặt ở một số tuyến xe buýt ở Hà Nội, TP.HCM,… Đồng thời, tiến tới hỗ trợ thanh toán ở các loại hình giao thông công cộng khác trong giai đoạn tiếp theo.

Kinh tế - Xã hội -

Phiên bản cao cấp nhất của mẫu bán tải Mitsubishi Triton với giá rẻ hơn, nhiều trang bị an toàn, sẽ cạnh tranh ra sao với Ford Ranger Wildtrak và Toyota Hilux Adventure.

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 18/9, Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì chuyên sâu, toàn diện, đa mô thức thuộc hệ thống BVĐK Tâm Anh chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc mới trong công cuộc chống lại đại dịch béo phì tại Việt Nam.

Kinh tế - Xã hội -

Các chủ xe sở hữu ô tô thắc mắc nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không có thể tìm câu trả lời trong phần dưới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Dưới đây là thủ tục lấy xe bị giam giữ do người điều khiển phương tiện vi phạm một số lỗi quy định trong Luật Giao thông, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Kinh tế - Xã hội -

Làng Nủ (Lào Cai), nơi từng chịu những hậu quả khốc liệt từ thiên tai, mang đến cho chúng ta nhiều bài học quý giá về cách ứng phó trước các thảm họa tự nhiên. Khi bão số 4 đang đến gần, chúng ta không thể không nhìn lại kinh nghiệm xương máu từ những thảm kịch đã qua để chuẩn bị kỹ càng hơn.

Kinh tế - Xã hội -

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh ( - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) vừa ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Kinh tế - Xã hội -

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Kinh tế - Xã hội -

Sáng 18/9, thị trường ô tô Việt Nam một lần nữa trở nên sôi động với sự ra mắt của Hyundai Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.

Kinh tế - Xã hội -

Với lợi thế hơn 400 dây chuyền khám và tiêm tại 39 trung tâm VNVC ở TP HCM, cùng gần 2000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế, hệ thống VNVC đã tiêm hàng ngàn mũi vắc xin trong ngày đầu triển khai chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ, trong đó có gần 200 mũi tiêm miễn phí.