Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Gần 6.000 xe Hyundai được bán ra trong tháng 1/2020

Kinh tế - Xã hội - PV

TC Motor vừa công bố doanh số bán hàng tháng 1/2020 của các dòng xe Hyundai khi có 5.944 xe bán ra trên toàn quốc.
gan 6000 xe hyundai duoc ban ra trong thang 12020
Hyundai Tucson

Hôm nay (10/2), TC Motor chính thức công bố kết quả bán hàng các mẫu xe Hyundai trên toàn quốc trong tháng 1 vưa qua. Theo đó, tổng số xe bán ra trong tháng 1/2020 là 5.944 xe, giảm 33% so với tháng cuối cùng năm 2019. Lý giải về điều này, nhiều chuyên gia nhận định nguyên nhân chính là dịp này trùng vào thời điểm Tết nguyên đán Canh Tý, mọi hoạt động kinh doanh tạm dừng trong vòng một tuần.

Trong bảng tổng kết doanh số, Accent tiếp tục là mẫu xe Hyundai bán chạy nhất tháng 1 với 1.733 xe, chiếm 29,2% tổng số xe bán ra. Xếp ngay sau là chiếc xe cỡ nhỏ Grand i10 với 1.586 xe, chiếm 26,7%. Hai mẫu SUV là Tucson và SantaFe có doanh số lần lượt là 826 và 736 xe. Đặc biệt, doanh số của Hyundai Tucson tăng tới 41,7% so với cùng kỳ năm 2019.

TC Motor hiện nay lắp ráp tất cả mẫu xe du lịch thương hiệu Hyundai tại Việt Nam. Điều này cũng là lý do vì sao xe lắp ráp CKD chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu doanh số của tập toàn. Cụ thể, tổng số xe lắp ráp CKD bán ra trong tháng 1 là 5.929 xe, chiếm tới 99,7% tổng số xe. Chỉ có 15 xe nhập khẩu nguyên chiếc CBU bán ra trong tháng đầu tiên của năm 2020.

gan 6000 xe hyundai duoc ban ra trong thang 12020
Doanh số bán hàng xe Hyundai tháng 1/2020.

Trưa nay (9/2), Bộ Y tế vừa xác nhận về người phụ nữ (55 tuổi) ở Vĩnh Phúc dương tính với chủng mới của virus ...

Ám ảnh 'Cô Vy' trong những ngày rét đậm xen lẫn mưa xuân của miền Bắc có lẽ là điều mà nhiều người quan tâm.

Trong những ngày ai ai cũng kín mít để phòng, chống dịch bệnh viêm phổi do chủng mới của virus corona (nCoV), đó thực sự ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Do chuyển trọng tâm chính sách dân số từ kế hoạch hóa gia đình sang dân số và phát triển, cần có logo ngành Dân số mới thay thế, Cục Dân số (Bộ Y tế) đã phát động cuộc thi sáng tác logo mới.

Kinh tế - Xã hội -

Mẫu xe Land Cruiser Prado hoàn toàn mới sẽ được trưng bày trong gian hàng Toyota tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024 từ ngày 24/10 tới.

Kinh tế - Xã hội -

Tay đua nữ xuyên Việt từ Bình Dương vào Đại Nam đua gymkhana đã có những chia sẻ rất lạc quan với Otofun News trước thềm PVOIL VGC 2024 sắp diễn ra đầu tháng 11 tới.

Kinh tế - Xã hội -

Nhà sản xuất ô tô điện AION đến từ Trung Quốc đã chính thức giới thiệu mô hình showroom và hai mẫu xe đầu tiên bán tại Việt Nam.

Kinh tế - Xã hội -

Tại giải đua PVOIL VOC 2024 tại Đồng Mô, người xem còn có dịp khám phá và lái thử 8 mẫu xe mới nhất từ 6 thương hiệu Ford, Toyota, Isuzu, Suzuki, Skoda và Nissan.

Kinh tế - Xã hội -

"Năm 1999, tôi thực hiện chuyến đi dài đầu tiên hơn 1.800 km, chiếc Lada 1988 vỡ rô-tuyn lái, đứt cua-roa cam, thủng bình xăng… nhưng vẫn về được đến nhà".

Muôn nẻo yêu thương

Những mất mát, bệnh tật, khó khăn, vất vả không làm chị Lê Thị Thu – Công nhân Công ty Yakjin Việt Nam – TP Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ chùn bước. Chị Thu đã hóa giải những khó khăn thành động lực làm tốt vai trò làm cha, làm mẹ. Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ phía ban lãnh đạo công ty và đặc biệt là công đoàn các cấp, chị Thu tìm thấy niềm vui trong công việc, hăng say lao động, sáng tạo phát triển bản thân.

game doi thuong

Đại diện EVN cho rằng, việc tăng giá điện lên 2.103,11 đồng/kWh, tương ứng 4,8% không làm ảnh hưởng đến đời sống nhân dân! Tập đoàn này cũng tính ra những con số mà thoạt nhìn thì việc giá điện tăng không tác động nhiều. Nhưng thực tế có “dễ chịu” như người ta tưởng?

Talk Công đoàn

Đồng chí Ngô Đức Thắng, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Bắc Giang chia sẻ trong Talk Công đoàn với chủ đề: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động.

Infographic

Tổng LĐLĐ Việt Nam đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc, chấm dứt HĐLĐ cho doanh nghiệp bị cắt giảm đơn hàng.
Muôn nẻo yêu thương

Đón xem Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng. Chương trình phát sóng 20 giờ, ngày 18/10/2024.

Video

Chiều ngày 7/10, tại trụ sở Tổng LĐLĐ Việt Nam đã diễn ra hội đàm cấp cao giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tổng Công đoàn Nhật Bản (RENGO)

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Honda Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản màu mới mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2024, với hai tùy chọn màu sắc mới Đỏ đen và Bạc đen.

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số CUV cỡ B tháng 9 tăng trưởng nhờ ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ chính phủ, bên cạnh đó, một vài mẫu xe nhập khẩu thể hiện mức tăng trưởng ấn tượng như Honda HR-V.

Kinh tế - Xã hội -

PAC - Hai cái váy, với cặp giống chã nổi bật: Nguyễn Hà Giang - Vũ Huyền Ngọc, sẽ thi đấu tại Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2024 năm nay.

Kinh tế - Xã hội -

Lexus LX700h 2025 ra mắt, đánh dấu cột mốc mới cho dòng SUV cỡ lớn hạng sang này bằng việc lần đầu tiên sử dụng hệ thống hybrid.

Kinh tế - Xã hội -

Những năm qua, nhờ phát huy tối đa nguồn lực đầu tư hỗ trợ từ Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, gắn với tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân, tỷ lệ hộ nghèo của huyện Vĩnh Thạnh đã giảm xuống, đạt kế hoạch đề ra.

Kinh tế - Xã hội -

Sau ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, phân khúc sedan hạng B chứng kiến tất cả các xe lắp ráp trong nước tăng doanh số.

Kinh tế - Xã hội -

Mới đây, Audi đã chính thức trình làng mẫu xe điện Q6 Sportback e-tron, đánh dấu một bước tiến mới trong phân khúc SUV điện cao cấp.

Kinh tế - Xã hội -

Người bên trong mở cửa xe ô tô khiến người phụ nữ đi xe máy đâm phải, văng sang làn ngược chiều và bị một chiếc xe khác cán phải.

Kinh tế - Xã hội -

Đoàn xe VinFast VF8 mất đến lần thứ ba mới tự mình thực hiện thành công việc sạc pin cho xe điện tại trạm sạc Trung Quốc, trong hành trình chinh phục Tây Tạng đang diễn ra.

Kinh tế - Xã hội -

Honda Vision, hay còn gọi là Vision 110, là một trong những dòng xe tay ga được đánh giá cao về thông số và tính năng, đặc biệt phù hợp với nữ giới.