Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Gần 1.000 khách hàng cam kết mua xe VinFast VF8 sau hai ngày tổ chức lái thử

Kinh tế - Xã hội - NGUYỄN VINH

Gần 1.000 khách hàng đặt cọc VinFast VF8 đã cọc thêm 50 triệu đồng cam kết trở thành những người đầu tiên mua xe tại sự kiện “Nhà xanh Xe điện - Mở lối Tương lai” tổ chức cuối tuần qua.

Chỉ sau 48 giờ diễn ra sự kiện “Nhà xanh Xe điện - Mở lối Tương lai” tại hai khu đô thị Vinhomes ở Hà Nội, đã có gần 1.000 khách hàng “chốt cọc” cam kết 50 triệu đồng để nhận quyền sở hữu sớm xe điện VinFast VF 8. Đây được xem là màn “chốt đơn” thành công bậc nhất thị trường ô tô Việt Nam từ trước tới nay.

Cái nắng như đổ lửa trong 2 ngày cuối tuần 23-24/7 cũng không ngăn được hàng nghìn cư dân hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City (Hà Nội) đổ về khu vực trưng bày và đăng ký lái thử các mẫu xe điện thông minh của VinFast. Sự kiện còn thu hút rất nhiều khách hàng không phải là cư dân Vinhomes quan tâm đến các mẫu xe điện cao cấp của VinFast.

Không ngoài dự đoán, VF 8 nhanh chóng trở thành “ngôi sao” của sự kiện. “Xe bốc và êm, ngồi hàng ghế trước cảm giác như lướt phi thuyền. Màn hình nét, nhạy như iPhone. Hàng ghế sau cực rộng, nhất là chiều ngang. VF 8 thực sự là sản phẩm theo tiêu chuẩn toàn cầu”, anh Nguyễn Mạnh Quân, cư dân Vinhomes Ocean Park, nhận xét sau khi bước xuống từ chiếc VF 8.

Theo số liệu của VinFast, đã có khoảng 2.000 cư dân Vinhomes và khách hàng đăng ký trải nghiệm các mẫu ô tô điện của hãng. Khu vực đăng ký lái thử luôn chật kín các tín đồ của xe điện. “Thực sự háo hức nên dù phải xếp hàng chờ đợi thì cũng không vấn đề gì”, anh Trần Huy Hoàng (cư dân Vinhomes Smart City) chia sẻ.

Sau 2 ngày lái thử, mẫu SUV điện đẳng cấp thế giới VinFast VF 8 đã nhận gần 1.000 “cọc cam kết” 50 triệu đồng. Khoản cọc này sẽ không được hoàn huỷ, chỉ được phép chuyển nhượng, và sẽ được VinFast sử dụng làm căn cứ để sắp xếp thứ tự ưu tiên bàn giao xe sớm. Con số vô cùng ấn tượng - gần bằng doanh số tháng 6 của những mẫu xe bán chạy nhất thị trường - cho thấy sự ưa chuộng của khách hàng và các cư dân Vinhomes dành cho mẫu xe xanh của VinFast.

Anh Tuấn Linh (cư dân Vinhomes Smart City) hoàn toàn không bất ngờ khi được nhân viên tư vấn tiết lộ về số lượng cư dân đặt mua xe điện VinFast trong 2 ngày sự kiện. “Chúng tôi chọn Vinhomes vì muốn được hưởng một cuộc sống xanh trọn vẹn, xanh từ hạ tầng, tiện ích đến phương tiện di chuyển. Đã ở khu đô thị xanh thì phải chạy xe điện mới là đẳng cấp”, anh Linh chia sẻ.

Cũng “chốt cọc” chiếc VF 8 ngay tại sự kiện, anh Nguyễn Đình Dũng (cư dân Vinhomes Ocean Park) cho biết một trong những lý do khiến anh không chần chừ khi đặt mua xe điện là hệ thống trạm sạc phủ khắp khu đô thị. “Về đến nhà là có trạm sạc ngay chân căn hộ. Đi chơi Vincom cũng có thể tranh thủ sạc xe. Chẳng còn gì phải lo lắng cả. Tôi nghĩ, với sự phủ sóng trạm sạc VinFast như hiện nay thì xe điện sẽ phát triển rất nhanh chóng”, anh Dũng nói.

Cũng theo anh Dũng, không chỉ riêng tại các khu đô thị Vinhomes, hệ thống trạm sạc của VinFast đang phát triển rất nhanh trên khắp cả nước, dự kiến lên tới 150.000 cổng trong thời gian tới, mang đến sự an tâm cho người sử dụng. “Chẳng mấy chốc mà xe điện sẽ tiện lợi không khác gì xe xăng, trong khi trải nghiệm lái lại ăn đứt xe xăng truyền thống”, anh Dũng đánh giá sau khi lái thử chiếc VF 8.

Động lực chuyển đổi sang xe điện của các cư dân Vinhomes càng mạnh mẽ khi chủ đầu tư vừa “chơi lớn” tặng mỗi khách hàng mua nhà một voucher mua xe ô tô điện trị giá từ 30 - 50 triệu đồng. Đặc biệt, cư dân còn được miễn phí 2 năm gửi xe và miễn phí 2 năm sạc điện. “Số tiền tính ra lên tới hơn 200 triệu đồng. Lợi thế thì chẳng lý do gì mà không chuyển sang xe điện”, anh Dũng quả quyết.

Dự kiến, những chiếc VF 8 đầu tiên sẽ được VinFast bàn giao tới khách hàng vào tháng 11 năm nay. Cùng với xe buýt điện VinBus, ô tô điện VinFast được coi là mảnh ghép hoàn hảo tạo mang đến không gian sống xanh chuẩn mực, theo xu hướng thế giới cho các cư dân Vinhomes nói riêng và cả cộng đồng nói chung.

Sự kiện “Nhà xanh Xe điện - Mở lối Tương lai” sẽ tiếp tục diễn ra tại đại đô thị Vinhomes Grand Park trong 2 ngày 30 và 31/7, dự kiến sẽ tạo nên một “làn sóng xe điện” tại thị trường phía Nam.

VinFast công bố giá thuê pin VF8 và VF9 tại châu Âu VinFast công bố giá thuê pin VF8 và VF9 tại châu Âu

Khách hàng tại châu Âu mua VinFast VF8 và VF9 có thể thuê pin theo gói Cố định với giá 120-150 Eur/tháng, gói Linh hoạt ...

Bắt gặp VinFast VF8 đeo biển số tại Canada Bắt gặp VinFast VF8 đeo biển số tại Canada

Mới đây, những hình ảnh về mẫu xe điện VinFast VF8 vừa được bắt gặp khi xe đang nạp điện tại một trạm sạc công ...

VinFast VF8 lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng tại Việt Nam VinFast VF8 lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng tại Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam, VinFast sẽ có lần đầu tiên trưng bày mẫu xe điện ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.

Kinh tế - Xã hội -

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay. Chiếc xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Tổng cộng 2.500 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành của Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Kinh tế - Xã hội -

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn, 20 giờ, ngày 07/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Siêu bão Yagi được đánh giá là mạnh chưa từng có trên đất liền Việt Nam. Người dân có nhiều lo âu nhưng cũng không ít nghĩa cử đẹp làm ấm lòng ngày giông bão.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Kinh tế - Xã hội -

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.

Kinh tế - Xã hội -

Ford Territory Sport mang khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.

Kinh tế - Xã hội -

Kính ô tô bị ố không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Kinh tế - Xã hội -

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Kinh tế - Xã hội -

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Kinh tế - Xã hội -

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.