Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Đừng xấu hổ! Công nhân cũng cần được yêu

Người lao động - Phan Anh

Tình yêu vốn dĩ là thứ tình cảm thiêng liêng mà ai cũng trân trọng. Cuộc sống là một chuỗi những ngày đan xen nhiều cung bậc : vui, buồn, đau khổ và tình yêu cũng vậy. Xấu hổ vì yêu một anh công nhân, nhưng thực sự bạn có hiểu tình yêu là gì?
tinh yeu la phai cung chung vai vuot qua muon trung song gio
Câu chuyện tình của một bạn sinh viên với anh công nhân đang gây xôn xao.

Khi đọc những dòng tâm sự của một bạn nữ trên fanpage Bách kinh xây Confessions, tôi thấy buồn vô cùng. Chả lẽ tình cảm mà bạn dành cho người yêu mình trong vòng 3 năm qua chỉ là hời hợt, vì yêu cho có và chả lẽ anh công nhân ấy không xứng đáng để có được tình yêu của bạn.

Tình yêu vốn dĩ không phân biệt tuổi tác, địa vị, công việc, trình độ, nếu được yêu hãy cứ yêu hết mình, cháy hết mình vì tình yêu. Bởi cho đến tận cùng khi đi qua những thăng trầm, trải qua muôn vàn những xúc cảm thì ta mới nhận ra rằng, tình yêu ban đầu nó đẹp lắm, thiết tha và sâu sắc lắm.

Tôi cũng đã từng yêu một anh chàng đến say mê, ngu dại, yêu đến nỗi bất chấp mọi thứ để có được nó. Mặc dù, so về mọi thứ anh ấy còn kém tôi quá nhiều, địa vị và học thức cũng vậy nhưng chúng tôi yêu nhau vì tin tưởng nhau, vì biết trân trọng những khoảnh khắc mà người ta gọi là “duyên”. Nếu duyên đến thì nên nhận bởi trên thế giới có 7 tỷ người sao ta lại được gặp họ và yêu họ. Đừng nên so sánh bất cứ điều gì trong tình yêu, cũng đừng làm đối phương của mình tổn thương bởi những lời nói vô tình ấy. Khi còn trẻ chúng ta có thể yêu rất nhiều nhưng khi về già chúng ta lại tiếc nuối những điều mà năm tháng tuổi trẻ mình đánh mất. Hãy biết trân trọng, hãy nâng niu những thứ đang thuộc về mình.

tinh yeu la phai cung chung vai vuot qua muon trung song gio
Nhiều người có quan điểm trái ngược và tỏ vẻ không đồng tình với suy nghĩ của cô gái.

Chưa chắc rằng, những người có địa vị đã khiến bạn hạnh phúc thế nên đừng chê bai hay coi thường nghề nghiệp của người yêu mình. Ai cũng đều có quyền được yêu, quyền được sống trọn vẹn với tình yêu của mình thế nên đừng khiến con tim của họ phải chảy máu.

Chúng ta yêu là để hạnh phúc, sống là để vui, yêu nhau và cùng nhau chung vai vượt qua muôn trùng sóng gió đó mới chính là tình yêu đích thực. Có người phải mất cả đời mới có thể tìm được tình yêu của mình, thế nên đừng mang những so sánh vớ vẩn vào tình yêu: người yêu em không cùng trình độ…công nhân họ cũng cần được yêu.

Gần 40 năm gắn bó với nghề gói bánh chưng, bà Phạm Thị Tuyết phải thừa nhận, đây là nghề cũng lắm công phu.

Trong những ngày nghỉ lễ dài, nguy cơ ngộ độc rượu tăng cao ở các buổi tiệc liên hoan, họp mặt gia đình. Nếu không ...

Cá là loài vật thường gắn với môi trường sống dưới nước. Cá không thể sống thiếu nước. Vậy, nước không có cá thì làm ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Người lao động -

Sau sự cố sập cầu Phong Châu (Km18+300, Quốc lộ 32C), Công an tỉnh Phú Thọ đã nhanh chóng ra thông báo phương án phân luồng giao thông, đảm bảo đi lại, phục vụ đời sống, kinh doanh, sản xuất của người dân và người lao động khu vực.

Người lao động -

Tuy bão số 3 đã tan, nhưng hoàn lưu cơn bão vẫn sẽ tiếp tục gây mưa lớn tại các tỉnh Bắc Bộ đến Thanh Hóa. Người lao động, đặc biệt công nhân tại các khu vực vùng núi cần cảnh giác với lũ quét và sạt lở đất.

Đời sống -

Giữa cơn bão số 3, những công nhân thoát nước vẫn túc trực tại các điểm trạm, đảm bảo khơi thông nước, tránh ngập úng trên các tuyến đường Thủ đô.

Người lao động -

Những ảnh hưởng đầu tiên của “siêu bão” Yagi (bão số 3) đã gây mưa lớn cục bộ tại nhiều tỉnh phía Bắc. Để phòng ngừa tình huống phải trú ẩn trong nhà nhiều ngày, người lao động tại Hà Nội và các vùng lân cận đã vội vã đến các siêu thị, chợ dân sinh để tích trữ lương thực, thực phẩm cần thiết.

Người lao động -

Trước dự báo về mức độ nguy hiểm của siêu bão Yagi, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội đã thông báo cho công nhân được nghỉ làm ngày thứ Bảy (07/9/2024) - thời điểm dự kiến bão đổ bộ.

Người lao động -

Chuyên gia Tổng cục Khí tượng Thủy văn đưa ra lời khuyên trong phòng, tránh "siêu bão" Yagi sắp tới, để bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản.

Video

Bão Yagi đi qua để lại những thiệt hại lớn vô cùng với người dân các tỉnh phía Bắc. Ở Hà Nội, thiệt hại về người, về của không quá nhiều, nhưng cảnh đổ gục của cả vạn cây xanh với nhiều cổ thụ là nỗi xót xa của người dân Thủ đô.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Trưa 9/9, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng trên Quốc lộ 32C, nối liền hai huyện Lâm Thao và Tam Nông (tỉnh Phú Thọ) vừa bị sập một nửa nhịp. Vụ việc gây thiệt hại lớn cho các phương tiện lưu thông đang khiến người dân không khỏi bàng hoàng, đau xót.

Đọc thêm

Đời sống -

Theo cơ quan khí tượng, cơn bão số 3 đang mạnh lên rất nhanh và vẫn còn tăng cấp trong hôm nay. Theo bản đồ dự báo đường đi của cơn bão, trong ngày 7/9, bão số 3 sẽ đổ bộ khu vực Nam Định - Thái Bình với cấp độ khoảng cấp 13, giật cấp 16.

Đời sống -

Theo dự báo, “siêu bão” Yagi có cường độ mạnh nên người dân cần có biện pháp bảo vệ nhà cửa để đảm bảo an toàn về người và tài sản. Dưới đây là những cách gia cố nhà cửa để đảm bảo an toàn trước bão.

Đời sống -

Để chủ động công tác triển khai, ứng phó với bão số 3 đang tiến vào đất liền, Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT & TKCN tỉnh Thừa Thiên Huế đã có công văn gửi các cơ quan, địa phương, doanh nghiệp. Trong đó, chú trọng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho công nhân, cán bộ nhân viên, người lao động.

Người lao động -

Dù vừa mới bắt đầu sự nghiệp cầm phấn, hay đã gắn bó với nghề giáo qua nhiều thập kỷ, khai giảng năm nào cũng để lại trong mỗi thầy, cô những xúc cảm đặc biệt.

Đời sống -

Điểm trường 179 - Trường Tiểu học Liêng Srônh, huyện Đam Rông (tỉnh Lâm Đồng) cách trường chính gần 60 cây số, nằm khép mình bên những cánh rừng già. Nơi đây những giáo viên vẫn kiên trì bám bản làng, “gieo" con chữ, thắp lên niềm tin mới giữa rừng xanh.

Người lao động -

Trước đề xuất bổ sung ngày nghỉ lễ Quốc khánh đến hết 5/9, hoặc nghỉ thêm ngày 5/9 để người lao động có thể đưa con đến trường khai giảng, nhiều luồng ý kiến trái chiều đã được đưa ra.

Người lao động -

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại các nhà máy, trên những công trường xây dựng, hàng ngàn kỹ sư, công nhân vẫn miệt mài làm việc.

Đời sống -

Với AHLĐ, NGND, GS.TS Võ Tòng Xuân, Ngày Quốc khánh (2/9) có dấu ấn đặc biệt. Bởi ngày này vào năm 1980, ông đã lội ngược dòng từ “vực sâu” vươn lên “đỉnh cao”…

Người lao động -

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng nhanh chóng xây dựng, hoàn thiện đề án xây mới, sửa nhà công vụ cho đoàn viên trên địa bàn; bên cạnh đó, Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam đã hỗ trợ 3 tỷ đồng xây nhà công vụ cho giáo viên, hiện các công trình đã sắp hoàn thành, đưa vào sử dụng.

Đời sống -

Theo lịch nghỉ lễ năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức, và người lao động sẽ được nghỉ lễ Quốc khánh từ ngày 31/8 đến hết ngày 3/9.