Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Đừng vì định kiến mà đánh giá sai về MG

Kinh tế - Xã hội - PV

Chỉ vì cạnh tranh không lành mạnh mà cứ gán mác Tàu cho MG, hãy là người tiêu dùng thông thái, bỏ qua các định kiến và chớ dại đưa cổ cho các thương hiệu “nổi tiếng” bóp!

Peugeot, một thương hiệu gốc Pháp, bây giờ thuộc sở hữu của Dongfeng (Trung Quốc). Tập đoàn ô tô này hiện nắm giữ hơn 55% số cổ phiếu, sao không thấy các bác nói chữ Tàu vậy.

MG cũng là xe của Anh Quốc, chủ sỡ hữu là Trung Quốc mà bị gán mác Tàu hoài. Nhà máy ở Ấn Độ mới là nhà máy chính sản xuất đầy đủ các dòng của MG mà chả thấy bác nào nói. Em thấy MG ZS chạy rất hay và nó còn chắc chắn hơn các ông cùng "mâm" với nó.

Chi tiết MG ZS STD giá 519 triệu mới ra mắt

Lạ một điều, Volvo của Thuỵ Điển hiện do Zhejiang Geerly Holding Group của Trung Quốc làm chủ, nhưng không thấy ai nói là xe Tàu. Còn Range Rover bây giờ chủ là Ấn Độ vậy Range Rover là xe gì ?

Chỉ vì cạnh tranh không lành mạnh mà cứ gán mác Tàu cho MG (gốc Anh, hiện nữ hoàng Anh vẫn còn sử dụng một chiếc MG rất cũ). Chế độ bảo hành 5 năm không giới hạn Km tại Việt Nam và 7 năm tại Châu Âu đủ để thấy MG chất lượng hay không, ngay cả các thương hiệu cao cấp của Đức cũng chưa dám bảo hành như vậy.

Chi tiết MG ZS STD giá 519 triệu mới ra mắt

Hãy là người tiêu dùng thông thái, bỏ qua các định kiến và chớ dại đưa cổ cho các thương hiệu “nổi tiếng” bóp. MG chưa mạo hiểm tới mức ra một sản phẩm kém chất lượng rồi bảo hành 5 năm. Họ không bất cẩn vậy đâu, họ mua thương hiệu MG để phát triển chứ không phải để huỷ diệt nó. Có những người cứ tưởng mình khôn cứ phán xét xe tàu này nọ!

iPhone, Samsung, tất cả các loại xe trên thế giới đều có những thành phần do Trung Quốc sản xuất, quan trọng là chất lượng, yêu cầu như thế nào.

Hiện tại MG ZS là xe dẫn đầu phân khúc tại Thái Lan, lọt vào top 10 xe bán chạy nhất tại Úc, vậy người tiêu dùng ở hai nước đó không biết chọn xe à? Đừng chết vì định kiến!

Trích ý kiến của một OFer giấu tên

MG trang bị hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 trên HS và ZS mới MG trang bị hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 trên HS và ZS mới

Các mẫu xe MG bao gồm HS và ZS mới được trang bị tính năng lọc bụi mịn PM 2.5, giúp cải thiện chất lượng ...

Bộ đôi Mercedes-AMG G63 vận chuyển lương thực hỗ trợ Sài Gòn mùa dịch Covid-19 Bộ đôi Mercedes-AMG G63 vận chuyển lương thực hỗ trợ Sài Gòn mùa dịch Covid-19

Hai chiếc Mercedes-AMG G63 được mang ra vận chuyển lương thực hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng dịch Covid-19 đang gây chú ý trong ...

MG HS 2.0 giảm giá mạnh lên tới 150 triệu tại Việt Nam MG HS 2.0 giảm giá mạnh lên tới 150 triệu tại Việt Nam

MG HS 2.0 hiện có giá bán tham khảo tại các đại lý là 869 triệu đồng, thấp hơn 150 triệu đồng so với thời ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Vĩnh Phúc, trong tháng 9/2024, dự kiến sẽ có thêm 2-4 dự án đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Vốn thực hiện của các dự án đầu tư nước ngoài (FDI) dự kiến đạt khoảng 40-45 triệu USD, trong khi các dự án đầu tư trong nước (DDI) sẽ đạt khoảng 200-300 tỷ đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Hướng đến tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, từ ngày 12/9 đến hết ngày 07/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Tiết kiệm xanh cùng Pay” trúng xe Vinfast và e-Voucher Lock&Lock dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay.

Kinh tế - Xã hội -

Từ tháng 9/2024, khách hàng có thể sử dụng thẻ chip nội địa NAPAS do ngân hàng Sacombank phát hành (thẻ NAPAS Sacombank) để thanh toán không tiền mặt ở một số tuyến xe buýt ở Hà Nội, TP.HCM,… Đồng thời, tiến tới hỗ trợ thanh toán ở các loại hình giao thông công cộng khác trong giai đoạn tiếp theo.

Kinh tế - Xã hội -

Phiên bản cao cấp nhất của mẫu bán tải Mitsubishi Triton với giá rẻ hơn, nhiều trang bị an toàn, sẽ cạnh tranh ra sao với Ford Ranger Wildtrak và Toyota Hilux Adventure.

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 18/9, Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì chuyên sâu, toàn diện, đa mô thức thuộc hệ thống BVĐK Tâm Anh chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc mới trong công cuộc chống lại đại dịch béo phì tại Việt Nam.

Kinh tế - Xã hội -

Các chủ xe sở hữu ô tô thắc mắc nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không có thể tìm câu trả lời trong phần dưới đây.

Video

Tôi công nhân

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Infographic

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Dưới đây là thủ tục lấy xe bị giam giữ do người điều khiển phương tiện vi phạm một số lỗi quy định trong Luật Giao thông, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Kinh tế - Xã hội -

Làng Nủ (Lào Cai), nơi từng chịu những hậu quả khốc liệt từ thiên tai, mang đến cho chúng ta nhiều bài học quý giá về cách ứng phó trước các thảm họa tự nhiên. Khi bão số 4 đang đến gần, chúng ta không thể không nhìn lại kinh nghiệm xương máu từ những thảm kịch đã qua để chuẩn bị kỹ càng hơn.

Kinh tế - Xã hội -

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh ( - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) vừa ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Kinh tế - Xã hội -

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Kinh tế - Xã hội -

Sáng 18/9, thị trường ô tô Việt Nam một lần nữa trở nên sôi động với sự ra mắt của Hyundai Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.

Kinh tế - Xã hội -

Với lợi thế hơn 400 dây chuyền khám và tiêm tại 39 trung tâm VNVC ở TP HCM, cùng gần 2000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế, hệ thống VNVC đã tiêm hàng ngàn mũi vắc xin trong ngày đầu triển khai chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ, trong đó có gần 200 mũi tiêm miễn phí.

Kinh tế - Xã hội -

Thị trường Indonesia vừa ra mắt Honda Spacy 2024 nhưng khác hoàn toàn với những gì người Việt quen thuộc về mẫu xe được coi là huyền thoại này.

Kinh tế - Xã hội -

Không phô trương, ồn ào, Nissan Navara âm thầm trở thành chiếc xe bán tải có chỗ đứng vững vàng trong lòng khách Việt.

Kinh tế - Xã hội -

Trong tháng 8/2024, tỉnh Vĩnh Phúc chào đón thêm 2 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Sự kiện này góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Kinh tế - Xã hội -

Tin đồn Suzuki Swift ngừng bán rộ lên sau khi website của Suzuki Việt Nam không còn xuất hiện tên sản phẩm này.