Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Đồng chí Bùi Huyền Mai giữ chức vụ Bí thư Đảng đoàn LĐLĐ thành phố Hà Nội

Công đoàn - Ngọc Ánh

Chiều 2/6, tại Trụ sở LĐLĐ thành phố Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Vương Đình Huệ đã trao quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội chỉ định đồng chí Bùi Huyền Mai – Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội làm Bí thư Đảng đoàn Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội.
dong chi bui huyen mai giu chuc vu bi thu dang doan ldld thanh pho ha noi
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Vương Đình Huệ trao quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội chỉ định đồng chí Bùi Huyền Mai làm Bí thư Đảng đoàn Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội.

Được sự nhất trí của Đảng đoàn Quốc hội và Đảng đoàn Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội điều động, phân công đồng chí Bùi Huyền Mai, Thành ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội nhận công tác tại Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội; chỉ định tham gia làm Bí thư Đảng đoàn; giới thiệu để bổ sung vào Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và bầu giữ chức vụ Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ khẳng định vai trò to lớn của tổ chức Công đoàn trong hệ thống chính trị, đồng chí hy vọng tân Bí thư Đảng đoàn Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội phát huy phẩm chất, năng lực, những kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình công tác đảm nhận cương vị mới, nhanh chóng nắm bắt công việc, cùng tập thể Ban chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực và đội ngũ đoàn viên, CNVCLĐ Thủ đô hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng được kỳ vọng của lãnh đạo thành phố Hà Nội.

dong chi bui huyen mai giu chuc vu bi thu dang doan ldld thanh pho ha noi
Đồng chí Bùi Huyền Mai - Bí thư Đảng đoàn Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội

Trên cương vị mới, đồng chí Bùi Huyền Mai - Bí thư Đảng đoàn Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội bày tỏ sự quyết tâm cùng Ban chấp hành LĐLĐ Thành phố xây dựng một tập thể đoàn kết, tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả việc thực hiện nhiệm vụ đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Tham gia xây dựng và giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật đối với người lao động. Tham gia tích cực vào quá trình xây dựng dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Công đoàn, các văn bản hướng dẫn thi hành Bộ luật Lao động (sửa đổi) năm 2019 với nhiều quy định mới có ảnh hưởng trực tiếp đến người lao động và hoạt động của tổ chức Công đoàn Việt Nam. Quan tâm, nâng cao chất lượng thỏa ước lao động tập thể tại doanh nghiệp, nhất là các nội dung liên quan đến tiền lương khi Nhà nước không còn can thiệp trực tiếp vào chính sách tiền lương của doanh nghiệp từ năm 2021.

dong chi bui huyen mai giu chuc vu bi thu dang doan ldld thanh pho ha noi
Đảng đoàn Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội chụp ảnh cùng đồng chí Bùi Huyền Mai

Đồng chí Bùi Huyền Mai cũng khẳng định sẽ cùng tập thể Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Hà Nội triển khai có hiệu quả các chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội, nhất là trong thực hiện Nghị quyết 09 – NQ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về phát triển Đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ở khu vực ngoài Nhà nước; thực hiện có hiệu quả chủ để công tác năm của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam “Năm nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn cơ sở”; kịp thời tham mưu cho Tổng Liên đoàn, Thành ủy Hà Nội các vấn đề liên quan đến vấn đề nâng cao đời sống, việc làm của người lao động, chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn theo hướng hiệu quả, thiết thực.

Tại buổi làm việc, đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Vương Đình Huệ được nghe Thường trực Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Công đoàn 5 tháng đầu năm, tổng kết hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2020 và đồng chí đã có những chỉ đạo, định hướng nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn Thủ đô trong thời gian tới./.

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Cơn bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại lớn. Trước tình hình đó, Công đoàn ngành Giáo dục TP. Đà Nẵng đã có công văn kêu gọi toàn ngành vận động ủng hộ.

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát động chương trình quyên góp ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Hà Phương Liên, giáo viên Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không chỉ là người tận tâm với nghề mà còn luôn hết lòng vì lợi ích của đoàn viên, góp phần xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó.

Hoạt động Công đoàn -

Về công tác ở một nơi mới mẻ và cuộc sống có nhiều biến cố khiến tôi như rơi xuống vực sâu. Nhưng tình thương của Công đoàn Trường Mầm non Thạnh Phú (xã Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) đã cho tôi cuộc sống mới: lạc quan và tin yêu hơn.

Công đoàn -

Các cấp Công đoàn Việt Nam vận động ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 với mức phấn đấu là mỗi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động một ngày lương/thu nhập trở lên.

Hoạt động Công đoàn -

Do tình hình mưa lũ rất phức tạp, các cấp công đoàn tỉnh Thái Nguyên cùng với doanh nghiệp đã ngay lập tức có những phương án hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên và người lao động, vừa đảm bảo an toàn và sản xuất kinh doanh.

Video

Ngày 10/9/2024, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã ban hành Công văn 2316/ATTP-NĐTT gửi Sở Y tế một số tình miền Bắc về việc tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm, khắc phục hậu quả cơn bão số 3, trong đó yêu cầu không để các sản phẩm hư hỏng, hết hạn sử dụng đến tay người lao động.

Tôi công nhân

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Ngày 10/9/2024, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã ban hành Công văn 2316/ATTP-NĐTT gửi Sở Y tế một số tình miền Bắc về việc tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm, khắc phục hậu quả cơn bão số 3, trong đó yêu cầu không để các sản phẩm hư hỏng, hết hạn sử dụng đến tay người lao động.

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Hoàng Yến - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Trường THCS Trần Quốc Toản (phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) là một cán bộ Công đoàn năng động, đổi mới, sáng tạo trong công việc.

Hoạt động Công đoàn -

Cho đến khi tôi được gặp các anh chị đồng nghiệp của mình - Công đoàn Agribank Chi nhánh thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), tôi mới nhận ra rằng, ngay cả những người từng xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ cho mình.

Hoạt động Công đoàn -

Bão số 3 (Yagi) tàn phá nghiêm trọng nhiều nhà xưởng trong các khu công nghiệp tại TP Hải Phòng.

Hoạt động Công đoàn -

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) từ lâu là một biểu tượng của sự tận tụy và đầy tình người. Trong đó, Công đoàn Bệnh viện 108 là người bạn đồng hành không thể thiếu, là cây cầu kết nối và là điểm tựa vững chắc cho tất cả các cán bộ, nhân viên của bệnh viện.

Hoạt động Công đoàn -

Cô La Thị Thắm, giáo viên Trường Mầm non Yến Lạc, thị trấn Yến Lạc (huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) đã vươn lên trong nghịch cảnh, trở thành tấm gương vượt khó của Công đoàn trường.

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ nhanh chóng rà soát, nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu. Thời điểm hiện tại chưa có công nhân lao động trong danh sách nạn nhân.

Nghiên cứu -

Nghị quyết số 20-NQ/TW, ngày 28/1/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X nêu rõ “Giai cấp công nhân Việt Nam là một lực lượng xã hội to lớn, đang phát triển, bao gồm những người lao động chân tay và trí óc, làm công hưởng lương trong các loại hình sản xuất kinh doanh và dịch vụ công nghiệp, hoặc sản xuất kinh doanh và dịch vụ có tính chất công nghiệp”.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Đinh Thị Vui, giáo viên dạy môn Mĩ thuật Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân (thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) có cuộc đời nhiều sóng gió, nhưng nhờ sự đùm bọc của tổ chức Công đoàn đã giúp gia đình cô “cập bến bờ hạnh phúc”.

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân – Khối trưởng khối 5, Trường Tiểu học Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là một trong những đoàn viên Công đoàn tiêu biểu, một tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hoạt động Công đoàn -

Chiều 8/9, dù Hà Nội vẫn có mưa to, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Phạm Quang Thanh đã cùng đoàn công tác đội mưa, trực tiếp xuống hiện trường để động viên, trao quà cho 90 công nhân ngành Xây dựng với số tiền 90 triệu đồng.