Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

"Đang sống cùng vợ mà vẫn cặp bồ thì làm thế nào?"

Đời sống - Minh Hoàng

Ngoại tình, cặp bồ là chuyện xưa như trái đất và có vẻ ngày càng phổ biến hơn. Đàn ông thường được coi là . Phải "xử lý" họ thế nào?
"Cầu em được người tình như tôi đã yêu em" "Chồng em ngoại tình, nên đánh ghen thế nào cho ngầu?" Tăng mức phạt với trường hợp ngoại tình từ ngày 1/9 Tất cả đàn ông đều ngoại tình, lăng nhăng: Họ ngoại tình với ai? Công nhân ngoại tình: Cảm thông và đáng trách
Thật ra không chỉ có đàn ông ngoại tình, đơn giản vì họ ngoại tình với ai? Song, đang sống cùng vợ mà vẫn cặp bồ và "bị lộ" thì thật khó tha thứ. Tuy nhiên, nếu tính chuyện chia ly thì người cha, người mẹ nên nghĩ đến những đứa con. Chúng là những nạn nhân vô tội. Ảnh minh họa của giaoducthoidai.vn

Một chị hỏi như vậy trên mạng xã hội công nhân. Giống như hàng trăm lời phàn nàn về người chồng, vợ ngoại tình, lăng nhăng khác. Như hôm qua có người hỏi, hôm nay vẫn hỏi và ngày mai chắc chắn còn nhiều người hỏi.

Đây có lẽ là trường hợp phổ biến nhất, dai dẳng nhất trong đời sống tình cảm con người. Gần như còn con người sẽ còn ”. Bên người này mà vẫn nhớ tới người xa.

Rất nhiều bạn đưa ra lời khuyên. Thật khó để người trong cuộc chọn phương án nào. Tôi không ở trong hoàn cảnh của chị nên không dám khuyên, vì có lẽ chỉ có chị mới là người đưa ra được quyết định đúng nhất.

Khi người đàn ông ngoại tình, cặp bồ, người vợ có xu hướng tìm tình địch đánh ghen. Nhưng điều đó liệu có níu kéo được hạnh phúc? Trong ảnh, vụ ngoại tình, đánh ghen ầm ĩ trên một con phố Hà Nội được bàn tán xôn xao cách đây chưa lâu. Ảnh nongnghiep.vn

Chị phải nhìn vào lòng mình, nghe trái tim mình. Chị còn nhiều tình cảm với anh không? Những khoảnh khắc êm đềm hạnh phúc bên nhau, những gian khổ đã cùng nhau vượt qua có đủ sâu sắc để đôi bên trân trọng, níu giữ?

Tôi khâm phục những lời khuyên quyết đoán, rằng cầm được thì buông được; lấy được thì bỏ được; thích được thì chán được; nồng nàn được thì dửng dưng được; trách nhiệm được thì mặc kệ được; xây lên được thì đập đi được... Nhưng liệu có dễ thế không?

Rồi còn con cái? Có đủ bố mẹ chúng khác, không đủ bố mẹ chúng sẽ rất khác, theo hướng tiêu cực đi. Một truyện cổ tôi đọc đã lâu kể rằng, hai anh em nhà nọ mỗi người được cha mẹ nghèo chia cho một quả đồi sỏi đá. Người anh coi quả đồi chả có giá trị gì, bỏ hoang. Còn người em sớm hôm chịu khó cấy trồng, mười năm sau nó trở thành .

Đây là hình ảnh một vụ đánh ghen khác. Có lẽ không mấy ngày mạng xã hội công nhân không chia sẻ một vài clip đánh ghen. Sống cùng vợ mà vẫn cặp bồ thì khó chấp nhận, nhưng còn nhiều giải pháp, đâu cứ chỉ đánh ghen? Ảnh dantri.com.vn

Có nên coi anh chồng như quả đồi vô dụng, hay cải tạo anh thành một vườn cây? Vẫn sỏi đá ấy, nó vô dụng hay hữu dụng đều trong tay người sở hữu, thái độ mặc kệ hay trách nhiệm với nó.

Tôi cũng khâm phục những lời khuyên độ lượng. Rằng đàn ông ai chẳng ham gái, miễn “tiền đưa đủ, tối ngủ nhà”. Đàn ông không gái mới cần xem lại. Vậy cứ kệ hắn đi, để mình có chồng, con mình có cha. Hay cực đoan hơn, nếu “nó” đi gái thì tội gì mình “nhịn thèm”, anh ăn chả rồi, tôi ăn nem cho bõ.

Nhưng còn con cái? Nay mai chúng sẽ là những cô gái và những chàng trai. Chúng sẽ học bố mẹ, vậy chúng trở thành gì với tấm gương tày liếp? Đã có nhiều nghiên cứu, thống kê cho thấy, con cái những cặp vợ chồng ngoại tình, bị bỏ bê lớn lên có nguy cơ cao cũng ngoại tình. Liệu cha mẹ đã có đành lòng thấy gia đình con cũng tan vỡ trong tương lai?

Không chỉ vợ chồng công nhân, tất cả chúng ta cần quan tâm chăm sóc nhau, duy trì tổ ấm gia đình. Sự gắn kết bền chặt giúp chúng ta tránh được phần nào cám dỗ cặp bồ, ngoại tình. Bữa cơm mỗi tối là một trong những "sợi dây" gắn kết ấy. Ảnh nld.com.vn

Dường như quá thất vọng với hôn nhân, nhiều chị em lập nên một hội gọi là “Biết thế không lấy chồng”, có không ít chị em công nhân tham gia. Hội hay kể tội đàn ông, những thói hư tật xấu, nhất là ngoại tình. Có bạn giao hẹn: “Chỉ kể tội chồng xấu, không kể chuyện chồng hay, vì chồng người càng hay bọn mình càng đau”...

Nhiều chị em công nhân cũng tham gia các hội nhóm ly hôn khác. Có người cố tỏ ra đang sống đàng hoàng. Họ lập luận, phụ nữ ly hôn thì tươi, đàn ông ly hôn thì héo. “Không có tiền mới chết, không có chồng không chết”, họ viết. Nhưng bao giờ cũng vậy, phần lớn các câu chuyện của họ, kể cả bạn “biết thế không lấy chồng” vẫn là về đàn ông…

Bất cứ ai bị phản bội đều đau đớn. Hãy nghĩ đến những giây phút lãng mạn bên nhau, những gì dành cho nhau, cả những khó khăn, thành công vợ chồng cùng vượt qua và đạt được để cân nhắc kỹ nên xử trí thế nào nếu chồng hoặc vợ cặp bồ. Ảnh minh họa của thuvienanhdep.net

“Xin thú thật, chúng tôi không sống được/ Nếu thiếu các anh, thế giới chỉ đàn bà”. Ở một trong những bài thơ cuối của cuộc đời mình, nhà thơ Xuân Quỳnh đã viết thế. Đàn ông xấu xa, hay lăng nhăng, ngoại tình, họ bản năng hơn phụ nữ. Họ có vẻ “to cây tốt cành” nhưng rất dễ đổ vỡ. Họ cũng thường xuyên mắc sai lầm. Nhìn chung, họ làm nên công trạng hay gây ra tội lỗi gì chủ yếu cũng bởi người phụ nữ.

Nếu tha thứ được, hãy tha thứ cho họ; nếu còn thương yêu được, hãy thương yêu họ. Chỉ phụ nữ mới cải tạo được họ. Họ là một quả đồi khô cằn nhưng cũng có thể là một đồi cây trái.

Chồng đang ở với chị mà vẫn cặp bồ, chị biết hơn ai hết cần và nên làm gì.

Một số giải pháp xây dựng thiết chế văn hóa dành cho công nhân lao động tại các KCN Một số giải pháp xây dựng thiết chế văn hóa dành cho công nhân lao động tại các KCN

Bên cạnh những cơ chế, chính sách đầu tư phát triển hạ tầng các khu công nghiệp, cần đặc biệt quan tâm, đầu tư xây ...

Hai vụ sạt lở vùi lấp 30 người là do đâu? Hai vụ sạt lở vùi lấp 30 người là do đâu?

Hai vụ sạt lở vùi lấp 30 người (bao gồm 17 công nhân và 13 cán bộ, chiến sĩ đi cứu hộ) ở Thủy điện ...

Sách giáo khoa lớp 1 dạy gì                                cho trẻ? Sách giáo khoa lớp 1 dạy gì cho trẻ?

Tranh cãi về thiếu sót của Cánh Diều lớp 1 vẫn chưa đi đến hồi kết. Rất nhiều bạn công nhân ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Người lao động -

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐ-TB&XH) đang đề xuất phương án nghỉ Tết Âm lịch năm 2025 kéo dài 9 ngày liên tục cho cán bộ, công chức, viên chức.

Đời sống -

Trước thảm họa cơn bão số 3 gây ra, ngành Y tế không chỉ ứng phó kịp thời mà còn có những quyết sách mang tính nhân văn. Một trong những hành động nổi bật là quyết định không thu viện phí đối với các nạn nhân vùng lũ, giúp họ giảm bớt gánh nặng chi phí y tế trong hoàn cảnh khó khăn.

Người lao động -

Ngay sau khi nhận thông tin Gojeck sẽ rút khỏi thị trường từ ngày 16/9, nhiều tài xế đã ngỡ ngàng, bởi với nhiều người, đây là công việc đem lại thu nhập chính, lo toan cho cả gia đình.

Người lao động -

Cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” năm 2024 nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao kiến thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho mọi người dân, nhất là thế hệ trẻ, công nhân, người lao động.

Đời sống -

Từ một công nhân lái xe mang bản chất của người lính Bộ đội Cụ Hồ, sau nhiều năm công tác, anh Trần Ngọc Vĩ đã trở thành Giám đốc Xí nghiệp Cơ khí - Xây lắp thuộc Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế có nhiều sáng kiến, sáng tạo từ thực tiễn công việc và được áp dụng vào hoạt động của công ty.

Đời sống -

Nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp ở miền Trung đã hỗ trợ nhân lực, miễn phí vận chuyển hàng hoá ra Hà Nội và các tỉnh, thành phía Bắc để khắc phục hậu quả bão số 3.

Video

Một trường học ở Hà Nội đã giới hạn số tiền học sinh quyên góp cho đồng bào bão lũ. Hành động “ngược đời” này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trong xã hội.

Tôi công nhân

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Infographic

Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành Chương trình “Nâng cao hiệu quả công tác đối thoại, thương lượng tập thể giai đoạn 2023 - 2028”. Mục tiêu cụ thể như sau:
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Từ thiện tuyệt nhiên không phải cuộc đua lòng tốt với sự khoe mẽ xem ai nhiều hơn để tranh giành ảnh hưởng, kiếm danh, kiếm lợi. Từ thiện cho lòng mình nhẹ bớt với nỗi đau nội tâm khi đọc tin trước, cho người khác sau.

Đọc thêm

Người lao động -

Sau sự cố sập cầu Phong Châu (Km18+300, Quốc lộ 32C), Công an tỉnh Phú Thọ đã nhanh chóng ra thông báo phương án phân luồng giao thông, đảm bảo đi lại, phục vụ đời sống, kinh doanh, sản xuất của người dân và người lao động khu vực.

Người lao động -

Tuy bão số 3 đã tan, nhưng hoàn lưu cơn bão vẫn sẽ tiếp tục gây mưa lớn tại các tỉnh Bắc Bộ đến Thanh Hóa. Người lao động, đặc biệt công nhân tại các khu vực vùng núi cần cảnh giác với lũ quét và sạt lở đất.

Đời sống -

Giữa cơn bão số 3, những công nhân thoát nước vẫn túc trực tại các điểm trạm, đảm bảo khơi thông nước, tránh ngập úng trên các tuyến đường Thủ đô.

Đời sống -

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia vừa phát đi thông báo khẩn về cơn bão số 3 đang đổ bộ vào đất liền. Người lao động và người dân đặc biệt lưu ý, nếu thấy đột nhiên lặng gió không nên ra ngoài ngay lúc này.

Người lao động -

Những ảnh hưởng đầu tiên của “siêu bão” Yagi (bão số 3) đã gây mưa lớn cục bộ tại nhiều tỉnh phía Bắc. Để phòng ngừa tình huống phải trú ẩn trong nhà nhiều ngày, người lao động tại Hà Nội và các vùng lân cận đã vội vã đến các siêu thị, chợ dân sinh để tích trữ lương thực, thực phẩm cần thiết.

Đời sống -

Theo cơ quan khí tượng, cơn bão số 3 đang mạnh lên rất nhanh và vẫn còn tăng cấp trong hôm nay. Theo bản đồ dự báo đường đi của cơn bão, trong ngày 7/9, bão số 3 sẽ đổ bộ khu vực Nam Định - Thái Bình với cấp độ khoảng cấp 13, giật cấp 16.

Đời sống -

Theo dự báo, “siêu bão” Yagi có cường độ mạnh nên người dân cần có biện pháp bảo vệ nhà cửa để đảm bảo an toàn về người và tài sản. Dưới đây là những cách gia cố nhà cửa để đảm bảo an toàn trước bão.

Đời sống -

Để chủ động công tác triển khai, ứng phó với bão số 3 đang tiến vào đất liền, Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT & TKCN tỉnh Thừa Thiên Huế đã có công văn gửi các cơ quan, địa phương, doanh nghiệp. Trong đó, chú trọng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho công nhân, cán bộ nhân viên, người lao động.

Người lao động -

Dù vừa mới bắt đầu sự nghiệp cầm phấn, hay đã gắn bó với nghề giáo qua nhiều thập kỷ, khai giảng năm nào cũng để lại trong mỗi thầy, cô những xúc cảm đặc biệt.

Đời sống -

"Siêu bão" Yagi sắp tiến vào Việt Nam được dự đoán có cường độ lớn nhất trong 10 năm trở lại đây.