Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XX: Ban Chấp hành T.Ư có 205 ủy viên

Đảng với công nhân - QUỐC THẮNG tổng hợp

Sau một tuần làm việc, sáng nay, 22/10, Đại hội Đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XX đã bế mạc tại Đại Lễ đường Nhân dân ở Thủ đô Bắc Kinh.

Đại hội XX là sự kiện quan trọng đối với Trung Quốc trong hành trình mới xây dựng toàn diện đất nước hiện đại hóa xã hội chủ nghĩa.

Bế mạc Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XX Đảng Cộng sản Trung Quốc
Sáng 22/10, Đại hội Đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XX đã bế mạc tại Đại Lễ đường Nhân dân ở thủ đô Bắc Kinh. Ảnh: Xinhua News Agency

Tại phiên bế mạc, các đại biểu đã thông qua Báo cáo chính trị do Ban Chấp hành Trung ương khóa XIX đệ trình, báo cáo công tác của Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương khóa XIX, cũng như thông qua dự thảo sửa đổi Điều lệ Đảng. Các đại biểu cũng đã thông qua Nghị quyết Đại hội XX. Đại hội nhấn mạnh dự thảo sửa đổi Điều lệ Đảng "sẽ đáp ứng nhu cầu của thời đại và phản ánh ý chí nhất quán của Đảng cũng như nguyện vọng của Nhân dân". Nghị quyết về sửa đổi Điều lệ Đảng yêu cầu mọi đảng viên cần "học tập chân thành và tuân thủ nghiêm khắc điều lệ Đảng, xây dựng đất nước xã hội chủ nghĩa hiện đại toàn diện, đoàn kết và kiên cường thúc đẩy toàn diện công cuộc chấn hưng vĩ đại dân tộc".

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình phát biểu trước các đại biểu Đảng Cộng sản Trung Quốc trong phiên bế mạc Đại hội sáng nay: "Dám đấu tranh, dám chiến thắng, đương đầu khó khăn và nỗ lực, quyết tâm tiến về phía trước".

Xinhua đưa tin, các đại biểu dự kỳ họp đã bầu Ban Chấp hành Trung ương và Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương khóa XX gồm 205 ủy viên.

Trong danh sách Ban chấp hành Trung ương đảng có Tổng bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Bí thư thứ nhất Ban Bí thư Vương Hỗ Ninh, Phó thủ tướng Hồ Xuân Hoa, Ngoại trưởng Vương Nghị, Bí thư Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương đảng Triệu Lạc Tế, Chủ nhiệm Văn phòng Trung ương đảng Đinh Tiết Tường, Chủ nhiệm kiêm Bí thư Ủy ban Phát triển và Cải cách Quốc gia Hà Lập Phong, Trưởng ban Tuyên truyền Trung ương đảng Hoàng Khôn Minh cùng nhiều quan chức khác.

Trong phiên họp toàn thể lần thứ nhất, Ban Chấp hành Trung ương khóa XX sẽ bầu Bộ Chính trị, Thường vụ Bộ Chính trị.

Trước đó, vào Lễ khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XX Đảng Cộng sản Trung Quốc tại Thủ đô Bắc Kinh vào ngày 16/10, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam gửi Điện mừng đến Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Toàn văn Điện mừng Đại hội lần thứ XX Đảng Cộng sản Trung Quốc như sau:

"Nhân dịp Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XX Đảng Cộng sản Trung Quốc, thay mặt Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân Việt Nam, chúng tôi trân trọng gửi tới Đại hội và qua Đại hội đến toàn thể đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc và nhân dân Trung Quốc anh em lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Với tình cảm đồng chí, anh em, chúng tôi hết sức quan tâm, dõi theo từng bước phát triển, lớn mạnh của đất nước Trung Quốc và vui mừng nhận thấy từ sau Đại hội XVIII đến nay, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc với đồng chí Tổng Bí thư Tập Cận Bình là hạt nhân, sự định hướng của Tư tưởng Tập Cận Bình về chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc trong thời đại mới, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã lãnh đạo nhân dân Trung Quốc giành được nhiều thành tựu to lớn, toàn diện, hoàn thành đúng thời hạn mục tiêu xây dựng toàn diện xã hội khá giả, tổ chức thành công kỷ niệm 100 năm thành lập Đảng Cộng sản Trung Quốc, thông qua Nghị quyết của Đảng Cộng sản Trung Quốc về những thành tựu và kinh nghiệm lịch sử trong 100 năm phấn đấu của Đảng, đưa sự nghiệp xã hội chủ nghĩa đặc sắc Trung Quốc vững chắc bước vào thời đại mới. Chúng tôi đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí Trung Quốc về những thành quả vĩ đại đó.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XX Đảng Cộng sản Trung Quốc là dấu mốc lịch sử quan trọng và sự kiện trọng đại trong đời sống chính trị của Đảng và nhân dân Trung Quốc. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng Đại hội sẽ đề ra những đường lối, quyết sách quan trọng và xác định các chủ trương, định hướng lớn nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu cơ bản hoàn thành hiện đại hóa xã hội chủ nghĩa, tiến tới xây dựng đất nước Trung Quốc xã hội chủ nghĩa hiện đại, giàu mạnh, dân chủ, văn minh, hài hòa và tươi đẹp vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa.

Việt Nam và Trung Quốc là hai nước láng giềng gần gũi. Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Cộng sản Trung Quốc đều đang lãnh đạo tiến hành công cuộc đổi mới, cải cách mở cửa và đi lên chủ nghĩa xã hội ở mỗi nước. Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn ghi nhớ sự giúp đỡ to lớn, quý báu của Đảng, Nhà nước và nhân dân Trung Quốc trong công cuộc đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc trước đây, cũng như trong sự nghiệp xây dựng đất nước ngày nay. Chúng tôi trước sau như một coi trọng và sẵn sàng cùng với Đảng, Nhà nước và nhân dân Trung Quốc nỗ lực không ngừng củng cố và thúc đẩy quan hệ láng giềng hữu nghị, đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc bước vào giai đoạn phát triển mới, đáp ứng nguyện vọng và lợi ích căn bản của nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển của khu vực và trên thế giới.

Chúc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XX Đảng Cộng sản Trung Quốc thành công tốt đẹp".

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ 30 Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ 30

Ngày 19/10, Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ 30 diễn ra tại Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Đình Khang - ...

Sáng nay, khai mạc kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XV Sáng nay, khai mạc kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XV

9h sáng hôm nay (20/10), Quốc hội khai mạc kỳ họp thứ 4 khóa XV. Theo dự kiến chương trình, Quốc hội sẽ họp tập ...

Đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, sai trái đối với công tác cán bộ của Đảng Đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, sai trái đối với công tác cán bộ của Đảng

Những luận điệu xuyên tạc, sai trái đối với vấn đề công tác cán bộ của Đảng thường được phát tán mỗi khi có cán ...

Kỳ 1: Khó khăn phát triển đảng viên là công nhân lao động Kỳ 1: Khó khăn phát triển đảng viên là công nhân lao động

Nghệ An là địa phương có số lượng lớn công nhân lao động trong các tỉnh Bắc miền Trung, nguồn lao động dồi dào tập ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đảng với công nhân -

Ngày 28/8, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ cơ sở Công ty TNHH Freewell, thuộc Khu công nghiệp (KCN) Bắc Đồng Phú. Đây là chi bộ Đảng đầu tiên thành lập trong KCN.

Đảng với công nhân -

Từ một vùng rừng núi hoang vu vắng bóng người, dải đất biên giới từng là nơi “bom cày, đạn xới” ngày xưa, với sự lao động sáng tạo và lòng quả cảm, kiên định theo sự lãnh đạo của tổ chức Đảng lớp lớp cán bộ, công nhân Công ty Chư Mom Ray đã cải biến, dựng xây vùng đất hoang vu thành vùng quê xanh thẳm cao su, bạt ngàn hương trái, đời sống công nhân ấm no hơn…

Đảng với công nhân -

Từ một người thợ dè dặt, sau khi vào Đảng, anh Đỗ Tuấn Tú, công nhân Công ty TNHH Bê tông đúc sẵn và Cơ khí Bình Dương (huyện Đông Anh, Hà Nội) tự tin hơn trong giao tiếp, công việc chuyên môn, có nhiều nỗ lực cống hiến hơn. Gần đây anh được tặng thưởng danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô”.

Đảng với công nhân -

Không "đao to búa lớn", không hô hào suông, từ khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, anh Nguyễn Tiến Long (công ty TNHH Cơ Nhiệt Điện lạnh Bách khoa) luôn cống hiến cho công ty bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, góp phần cải thiện đời sống người lao động.

Đảng với công nhân -

Vào Đảng khi 27 tuổi, là công nhân làm việc trong ngành mỏ có nhiều cống hiến, từng nhận được nhiều danh hiệu, nhưng với anh Đoàn Văn Lý (SN 1983), công nhân Công ty Cổ phần Than Hà Tu (Quảng Ninh) thì cuộc gặp và được đối thoại cởi mở với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cách nay 11 năm, lại có ý nghĩa quan trọng, là động lực lớn lao để anh nỗ lực cống hiến, trở thành một trong những đảng viên công nhân tiêu biểu trong ngành than.

Đảng với công nhân -

Từ ngày vào làm việc tại Công ty Cổ phần Bóng đèn – Phích nước Rạng Đông, anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1990 tại Mỹ Đức, Hà Nội) luôn tự hào về khẩu hiệu “Rạng Đông anh hùng có Bác Hồ” và đó cũng là lý do anh khao khát được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn, 20 giờ, ngày 07/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Siêu bão Yagi được đánh giá là mạnh chưa từng có trên đất liền Việt Nam. Người dân có nhiều lo âu nhưng cũng không ít nghĩa cử đẹp làm ấm lòng ngày giông bão.

Đọc thêm

Đảng với công nhân -

“Từ những ngày đầu chưa biết gì về cây cao su, tôi luôn chăm chỉ học hỏi từ cán bộ kỹ thuật của công ty. Trong vùng, vườn cây khu vực nào tốt, năng suất mủ cao tôi đều tìm đến để học hỏi. Tôi nghĩ rằng, bất cứ nghề nghiệp gì mình cũng phải học hỏi từ nhiều người và mỗi ngày luôn cố gắng để trở thành người làm việc có chất lượng”.

Đảng với công nhân -

Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW (ngày 9/5/2024) Quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới (Quy định số 144).

Đảng với công nhân -

Không chỉ tận tâm, nhiệt huyết với nghề, chị Thi còn là một đảng viên tiêu biểu được mọi người quý mến. Đến nay, chị đã có nhiều sáng kiến hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, được lãnh đạo công ty và đồng nghiệp công nhận, đánh giá rất cao…

Đảng với công nhân -

Làm thế nào để công đoàn vận động, tuyên truyền, lựa chọn được đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng; công nhân vào Đảng sẽ có những quyền lợi gì?

Đảng với công nhân -

Nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Hoàng Đình Giong (1/6/1904 - 1/6/2024), nguyên Ủy viên Thường vụ Trung ương Đảng, trực tiếp phụ trách Xứ ủy Bắc Kỳ những năm 30 của thế kỷ trước, chiều 31/5, tại Hà Nội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Đồng chí Hoàng Đình Giong - Nhà lãnh đạo kiên trung, tài năng của Đảng và cách mạng Việt Nam”. Tạp chí Lao động và Công đoàn xin trân trọng giới thiệu bài viết “Đồng chí Hoàng Đình Giong với việc xây dựng, củng cố phong trào công nhân ở khu mỏ Quảng Ninh” của PGS.TS Nguyễn Thị Kim Dung, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Đảng với công nhân -

Mặc dù đạt được những tiến bộ đáng kể, nhưng vấn đề việc làm, bảo đảm việc làm, cải thiện điều kiện lao động ở Việt Nam vẫn cần được chú trọng.

Đảng với công nhân -

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (4.0) diễn ra từ năm 2000, nó là cuộc cách mạng kỹ thuật số, đến năm 2013 thì “công nghiệp 4.0” (Industrie 4.0) bắt đầu được biết đến ở Đức. Hiện tại, nó đã lan rộng sang các nước phát triển và đang trở thành xu hướng của toàn cầu.

Đảng với công nhân -

Sứ mệnh cao cả và nhân đạo nhất của Đảng của giai cấp vô sản không chỉ là giải phóng cho giai cấp công nhân mà là giải phóng cho cả loài người. Luận về sự giải phóng con người, C.Mác đã chỉ rõ bất kỳ sự giải phóng nào cũng bao hàm ở chỗ nó trả thế giới con người về với bản thân con người. Cuộc đấu tranh giải phóng con người do Đảng của giai cấp vô sản lãnh đạo là sự giải phóng chính trị, là “quy con người, một mặt thành thành viên của xã hội công dân, thành cá nhân… độc lập, và mặt khác thành công dân của một nhà nước, thành pháp nhân” (1).

Đảng với công nhân -

Đại hội XIII, Đảng Cộng sản Việt Nam xác định: “Xây dựng giai cấp công nhân hiện đại, lớn mạnh; nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ học vấn, chuyên môn, kĩ năng nghề nghiệp, tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động thích ứng với cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư”. Việc xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam hiên nay cần quán triệt tư tưởng của chủ nghĩa Mác về giai cấp công nhân.

Đảng với công nhân -

Không chỉ là một Đảng viên gương mẫu, chàng trai ấy giờ đã là Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH An Giang Samho, là “người anh”, là chỗ dựa của anh chị em công nhân lao động…