Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

e magazine
06/05/2021 15:22
Đà Nẵng phong tỏa chung cư 12T3 và khu dân cư xung quanh vũ trường New Phương Đông

06/05/2021 15:22

Liên quan đến các ca nhiễm Covid-19 tại vũ trường New Phương Đông, Đà Nẵng đã tiến hành phong tỏa khu chung cư 12T3 tại quận Sơn Trà và toàn bộ khu vực trên tuyến đường Đống Đa xung quanh vũ trường lớn nhất thành phố.
Đà Nẵng phong tỏa chung cư 12T3 và khu dân cư xung quanh vũ trường lớn nhất Đà Nẵng

Liên quan đến các ca nhiễm Covid-19 tại Vũ trường New Phương Đông, đã tiến hành khu chung cư 12T3 tại quận Sơn Trà và toàn bộ tuyến đường Đống Đa.

Sáng 6/5, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đang khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2 cho toàn bộ người dân sinh sống tại chung cư 12T3 (đường Bùi Dương Lịch, quận Sơn Trà). Khu vực chung cư này vừa phát hiện một ca dương tính lần 1 với Covid-19.

Cụ thể, nữ bệnh nhân trước đó làm việc tại Vũ trường New Phương Đông - nơi ghi nhận 1 trường hợp nhiễm Covid-19, cũng làm việc ở quán bar này.

Đà Nẵng phong tỏa chung cư 12T3 và khu dân cư xung quanh vũ trường lớn nhất Đà NẵngLực lượng chức năng đến khu vực chung cư 12T3, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Theo ghi nhận của PV Cuộc sống an toàn, từ sáng 6/5, lực lượng chức năng đã có mặt tại chung cư 12T3 để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho người dân, đồng thời phong tỏa, hạn chế người ra vào chung cư. Người dân sống trong khu chung cư đã chấp hành nghiêm các yêu cầu của lực lượng chức năng về việc đảm bảo giữ khoảng cách và đeo khẩu trang trong suốt quá trình phối hợp lấy mẫu xét nghiệm.

Ông Cao Đình Hải – Chủ tịch UBND phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng cho biết, trong sáng nay Trung tâm Y tế quận Sơn Trà sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ người dân chung cư 12T3 thuộc tổ dân phố 43, 44 với gần 500 nhân khẩu.

Đà Nẵng phong tỏa chung cư 12T3 và khu dân cư xung quanh vũ trường lớn nhất Đà Nẵng
Cán bộ y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người dân, đồng thời phong tỏa, hạn chế người ra vào chung cư.

“Sau khi tiến hành lấy mẫu xét nghiệm xong, khu chung cư cũng sẽ được phun khử khuẩn toàn bộ để đảm bảo an toàn. Hiện công tác đảm bảo an toàn, tuyên truyền, nhắc nhở người dân phòng, chống Covid-19 luôn được chúng tôi quan tâm và triển khai triệt để”, ông Hải cho biết.

Đà Nẵng phong tỏa chung cư 12T3 và khu dân cư xung quanh vũ trường lớn nhất Đà Nẵng

Toàn bộ khu chung cư được phun hóa chất khử khuẩn. Ảnh: NDCC

Sáng cùng ngày, lực lượng chức năng cũng đã tiến hành phong tỏa khu vực xung quanh Vũ trường New Phương Đông. Khu vực vũ trường cùng Khách sạn New Orient Đà Nẵng và hàng chục hộ dân thuộc 2 phường Thạch Thang, Thuận Phước nằm trên đường Đống Đa được phong tỏa, lập hàng rào cách ly.

Bộ Tư lệnh Quân khu 5 cũng điều động 2 xe chuyên dụng cùng 22 chiến sĩ của Tiểu đoàn Phòng hóa 78 và Đội Y tế dự phòng đến phun hóa chất khử khuẩn toàn bộ khu vực xung quanh Vũ trường New Phương Đông.

Đà Nẵng phong tỏa chung cư 12T3 và khu dân cư xung quanh vũ trường lớn nhất Đà Nẵng
Rào chắn được lập đầu tuyến đường Đống Đa. Ảnh: Huyền Vi.

Đến nay, Bộ Y tế đã công bố một ca mắc Covid-19 liên quan đến Vũ trường New Phương Đông. Đó là nữ bệnh nhân 2999, làm quản lý vũ trường này, hiện được cách ly và điều trị tại Đồng Nai. Nữ quản lý này làm việc ở Vũ trường New Phương Đông, đến ngày 3/5 thì về Đồng Nai, cùng ngày có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Cũng tại Vũ trường New Phương Đông, bệnh nhân 2982 (nam nhân viên bán vé spa tại khách sạn Phú An, đường 2/9, quận Hải Châu) lui tới trước khi phát hiện mắc Covid-19.

Xuân Hậu

Đồ họa: Minh Hồng

Triệu người vất vả - vài người “phá nát”! Triệu người vất vả - vài người “phá nát”!

Thật là trớ trêu khi hàng vạn chiến sĩ và lực lượng chức năng căng mình vô cùng vất vả trên các tuyến biên giới ...

Đà Nẵng: Doanh nghiệp “căng mình” phòng, chống dịch Covid-19 Đà Nẵng: Doanh nghiệp “căng mình” phòng, chống dịch Covid-19

Các doanh nghiệp ở Đà Nẵng đang “căng mình” phòng, chống dịch sau khi thành phố này ghi nhận 2 ca mắc Covid-19 trong cộng ...

Hà Nội: Nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 từng ăn ốc, đi bar 1900 Tạ Hiện Hà Nội: Nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 từng ăn ốc, đi bar 1900 Tạ Hiện

Hà Nội vừa ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Nữ bệnh nhân là F1 trên chuyến bay VN160 (2 chuyên gia ...

Xem phiên bản di động