Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

“Cuộc thi video clip thúc đẩy sức sáng tạo của cán bộ công đoàn”

Công đoàn - Ý YÊN

Đó là đánh giá của đồng chí Vũ Quang Huy - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nam Định khi tổng kết Cuộc thi video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”, sáng 23/5/2024.

Cuộc thi video clip do LĐLĐ tỉnh Nam Định tổ chức trong hơn 1 tháng (từ 22/1 đến 5/3/2024) nhằm tuyên truyền các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán của các cấp công đoàn trong tỉnh.

Ban Tổ chức kỳ vọng cuộc thi sẽ là dịp để cán bộ công đoàn các cấp nâng cao năng lực sản xuất các sản phẩm , góp phần lan tỏa các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động của tổ chức Công đoàn.

“Cuộc thi video clip thúc đẩy sức sáng tạo của cán bộ công đoàn”

Đồng chí Trần Thị Kim Dung - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định (bên phải) trao giải Nhất cho lãnh đạo LĐLĐ huyện Giao Thủy. Ảnh: Mai Đào.

Ban Tổ chức đã nhận được 95 tác phẩm, trong đó có 25 tác phẩm tham gia giải thưởng do Ban giám khảo đánh giá, 70 tác phẩm tham dự giải tương tác trên Facebook Người lao động Nam Định.

Đồng chí Vũ Quang Huy - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nam Định đánh giá, các tác phẩm dự thi đã bám sát chủ đề, mỗi tác phẩm là một câu chuyện kể về việc công đoàn cho đoàn viên, người lao động tại đơn vị. Hình ảnh trong clip được ghi lại chân thực, thể hiện bầu không khí ấm áp, vui tươi, đúng với tinh thần “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”.

“Cuộc thi video clip thúc đẩy sức sáng tạo của cán bộ công đoàn”

Đồng chí Vũ Quang Huy - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nam Định. Ảnh: Mai Đào.

Nhiều tác phẩm tuy được quay bằng điện thoại di động, sử dụng phần mềm dựng phim sẵn có nhưng cũng thể hiện được tinh thần của các hoạt động chăm lo Tết tại đơn vị.

Bên cạnh đó, các tác phẩm đã chú ý đến việc ghi lại cảm xúc, suy nghĩ và góc nhìn khách quan, sinh động của đoàn viên, người lao động và lãnh đạo cơ quan, đơn vị về hoạt động chăm lo Tết của các cấp công đoàn.

Ban Giám khảo lựa chọn 12 tác phẩm xuất sắc để trao giải, gồm: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 05 giải Khuyến khích và 1 giải tương tác trên Facebook), tổng trị giá giải thưởng 15 triệu đồng.

“Cuộc thi video clip thúc đẩy sức sáng tạo của cán bộ công đoàn”
Đồng chí Trần Trọng Thái - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nam Định (giữa) trao giải Nhì cho đại diện hai đơn vị - Ảnh: Mai Đào

Tác phẩm video clip của LĐLĐ huyện Giao Thủy đoạt giải Nhất, được Ban Giám khảo đánh giá đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, hình ảnh, lời bình. Video được quay chất lượng, dàn dựng công phu; kịch bản, lời bình và hình ảnh minh họa phù hợp, thể hiện rõ nét thông điệp cuộc thi. Ngoài ra, kỹ thuật dựng hình tốt, tuân thủ quy định về độ dài video.

Đồng chí Vũ Thị Kim Khuy – Chủ tịch LĐLĐ huyện Giao Thủy cho biết, khi tham gia cuộc thi không nghĩ đơn vị sẽ đoạt giải. Tuy nhiên, đơn vị xác định sẽ hưởng ứng nhiệt tình hoạt động do phát động nên tập trung đầu tư kịch bản và các khâu tổ chức thực hiện.

Video của LĐLĐ huyện Giao Thủy đoạt giải Nhất cuộc thi “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.

“Mất khoảng 3 tuần từ lúc hình thành kịch bản đến khi hoàn thiện tác phẩm. Trong quá trình đó, chúng tôi phải tìm tòi, tham khảo các sản phẩm truyền thông để làm sao cho tác phẩm của mình chất lượng nhất”, Chủ tịch LĐLĐ huyện Giao Thủy chia sẻ.

Đồng chí Vũ Quang Huy - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nam Định nhận xét, cuộc thi đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra: tạo sự lan toả về các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ tại các cấp công đoàn vào dịp Tết đến, Xuân về; phát huy tính sáng tạo của cán bộ, đoàn viên và công đoàn các cấp trong việc nội dung, phương thức hoạt động; đẩy mạnh hoạt động truyền thông công đoàn, nhất là việc ứng dụng công nghệ số trên nền tảng các trang mạng xã hội, nâng cao kỹ năng và thúc đẩy sức sáng tạo của cán bộ làm công tác truyền thông từ các cấp công đoàn.

Trong số 70 tác phẩm tham dự giải tương tác trên Facebook Người lao động Nam Định đã nhận được 30.718 lượt like, bình luận; 7.298 lượt chia sẻ, 310.065 lượt xem.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, Facebook Người lao động Nam Định đã tăng gần 2.500 thành viên tham gia (gấp 2,5 lần số thành viên trước cuộc thi).

Phát triển đội ngũ lãnh đạo từ công nhân, công đoàn: Phát triển đội ngũ lãnh đạo từ công nhân, công đoàn: "Không được làm theo phong trào"

Xây dựng đội ngũ cán bộ trưởng thành từ công nhân, công đoàn luôn được Đảng ta quan tâm song hiện nay kết quả chưa ...

Đội trưởng Nguyễn Hải Nam - người truyền lửa đam mê trong công việc Đội trưởng Nguyễn Hải Nam - người truyền lửa đam mê trong công việc

Vốn sinh ra trong gia đình trí thức ở thành phố, từ nhỏ đến lớn không phải động việc chân tay nhiều, nhưng nhìn anh ...

Xứng đáng là chỗ dựa vững chắc cho người lao động Xứng đáng là chỗ dựa vững chắc cho người lao động

Với nhiều cách làm hay, sáng tạo trong tổ chức các phong trào hoạt động, Công đoàn Công ty cổ phần Tổng Công ty Thương ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Từ một sinh viên mới ra trường, thiếu kinh nghiệm đứng lớp và vấp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống, tôi đã được Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường “uốn nắn” và tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan trong sự nghiệp “trồng người”.

Công đoàn -

Nhiều năm qua, Công đoàn cở sở Nhà máy Z173 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tập trung triển khai hiệu qua việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên Công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Đây là một thông tin đáng chú ý được lãnh đạo LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng cho biết trong Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 9 tháng đầu năm 2024 và tổng kết hoạt động công đoàn khối trường năm học 2023-2024 diễn ra ngày 7/9.

Công đoàn -

Đó là khẳng định của đồng chí Ngô Văn Sơn, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng; cũng là quyết tâm của các công đoàn cơ sở thuộc đơn vị này khi bước vào năm học mới 2024 – 2025.

Công đoàn -

Nghiệp đoàn Nghề cá tại các địa phương ven biển nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3 (siêu bão Yagi) nhằm đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu thuyền.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy K'Rang là công đoàn viên mẫu mực; tạo sự khích lệ và gợi mở cho sự phát triển và tiến bộ của người đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng đất Đắk Plao (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn, 20 giờ, ngày 07/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Siêu bão Yagi được đánh giá là mạnh chưa từng có trên đất liền Việt Nam. Người dân có nhiều lo âu nhưng cũng không ít nghĩa cử đẹp làm ấm lòng ngày giông bão.

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Có một câu thơ rất hay của nhà thơ Tố Hữu, rằng: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Quả đúng như vậy, cuộc sống là một hành trình dài với muôn vàn khó khăn thử thách, nhưng bằng nghị lực phải vượt qua để tiếp tục dâng cho đời những “trái ngọt”. “Thầy giáo làng” K’Rang của Trường TH&THCS Đắk Plao là một người như thế.

Hoạt động Công đoàn -

Nội dung chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động được thảo luận sôi nổi tại Hội nghị lần thứ 6, khóa XIII của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ngày 6/9.

Hoạt động Công đoàn -

Giữa muôn vàn sóng gió cuộc đời, ta luôn tìm kiếm điểm tựa bình yên. Nơi đó chính là mái ấm Công đoàn Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

Hoạt động Công đoàn -

Sau gần 1 năm ra mắt, Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã trở thành điểm tựa vững chắc của hơn 500 tài xế xích lô. Từ những phận đời riêng lẻ rong ruổi mưu sinh, giờ đây họ đã có những người anh em sát cánh trên mọi nẻo đường, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy Lê Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường, (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một tấm gương tiêu biểu, năng động; là thầy giáo sôi nổi, khơi dậy niềm đam mê học tập cho học sinh.

Công đoàn -

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Hoạt động Công đoàn -

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…

Phát triển đoàn viên -

Công đoàn Công Thương Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2028, toàn ngành sẽ có 182.258 đoàn viên. Riêng trong năm 2024, đơn vị đặt chỉ tiêu phát triển 3.500 đoàn viên.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục. Cô đã nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người".

Công đoàn -

Phong trào thi đua “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” do Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động đã nâng cao đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; từ đó góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.