Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An: Trao 67 suất quà cho đoàn viên

Hoạt động Công đoàn - ĐÀO THANH MAI - PHÓ CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC NGHỆ AN

Ngày 16/1, Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” để thăm hỏi, động viên và trao 67 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình "Sức khỏe của bạn" Công đoàn Viên chức Nghệ An trao quà cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Công đoàn Viên chức Nghệ An tập huấn công tác tài chính và đại hội công đoàn cơ sở
Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An: Trao 67 suất quà cho đoàn viên
Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An trao 67 suất quà cho đoàn viên. Ảnh: ĐÀO THANH MAI

Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An có 48 công đoàn cơ sở (CĐCS) với 4.886 đoàn viên. Các CĐCS hoạt động trong 3 loại hình: Khối cơ quan Đảng, đoàn thể, hội (16 CĐCS); khối cơ quan quản lý nhà nước (25 CĐCS); khối đơn vị sự nghiệp công lập (7 CĐCS). Đoàn viên của Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An có nhiều người hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật, đang phải ở trọ.

Thấu hiểu và chia sẻ với hoàn cảnh, điều kiện của đoàn viên, Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An đã xây dựng kế hoạch chăm lo Tết cho đoàn viên kịp thời, chu đáo; đồng thời chỉ đạo CĐCS tích cực phối hợp với chuyên môn chăm lo Tết cho đoàn viên, đảm bảo tinh thần “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết” và đón Tết ấm cúng, vui tươi.

Phát biểu tại chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết", đồng chí Nguyễn Công Danh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An chia sẻ, dịp Tết đến, Xuân về, Công đoàn Viên chức tỉnh luôn dành sự quan tâm chăm lo cho người lao động; nắm bắt sát sao đời sống, thu nhập, hoàn cảnh của người lao động để kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ. Thực tế, còn nhiều cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị gặp khó khăn trong cuộc sống, mỗi người một hoàn cảnh khác nhau và đều cố gắng để vươn lên. Các món quà được gửi đến người lao động trong dịp Tết tuy giá trị vật chất không lớn nhưng thể hiện được tình cảm, sự đùm bọc, sẻ chia của tổ chức Công đoàn. Đồng thời Chương trình “Tết sum vầy” góp phần mang không khí Tết đến với người lao động.

Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An: Trao 67 suất quà cho đoàn viên
Đồng chí Nguyễn Công Danh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An phát biểu tại chương trình. Ảnh: ĐÀO THANH MAI

Trong chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”, Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An đã trao 67 suất quà, mỗi suất gồm 500 nghìn đồng và phần quà trị giá 300 nghìn đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nhận quà từ Công đoàn Viên chức tỉnh, chị Nguyễn Thị Hiến, đoàn viên CĐCS Nhà khách Nghệ An vui vẻ chia sẻ: “Gia đình tôi còn khó khăn, cả hai vợ chồng đều ở huyện về thành phố Vinh thuê nhà trọ ở để làm việc. Thu nhập của tôi thấp, chồng thì lao động tự do, thu nhập không ổn định nên mọi chi phí sinh hoạt đều rất tiết kiệm. Tết đến, gia đình tôi cũng không dám mua sắm gì. Hôm nay nhận được quà là 500 nghìn đồng, 3 cân nếp và 2 lít dầu ăn, tôi rất vui và thấy có thêm không khí Tết”.

Trung tâm Nghệ thuật truyền thống tỉnh Nghệ An có 12 đoàn viên được hỗ trợ trong dịp này. Chị Hà Thị Lý, đoàn viên của đơn vị này cho biết, chồng chị mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn, tất cả trông chờ vào thu nhập ít ỏi của chị. Chị phải cố gắng xoay xở để lo toan cuộc sống gia đình, chia sẻ với hoàn cảnh của chị, công đoàn cơ quan luôn động viên, tạo điều kiện và đề xuất Công đoàn Viên chức tỉnh hỗ trợ khiến chị xúc động.

Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An: Trao 67 suất quà cho đoàn viên
Cán bộ Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An trao các phần quà và dành những cái ôm động viên từng đoàn viên. Ảnh: ĐÀO THANH MAI.

Tại chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”, nhìn hình ảnh đoàn viên vui vẻ mang túi quà về nhà, cán bộ Công đoàn Viên chức tỉnh như được tiếp thêm động lực, niềm vui để nỗ lực chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động trong năm 2023.

Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An: đổi mới, thiết thực trong hoạt động công đoàn Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An: đổi mới, thiết thực trong hoạt động công đoàn

Triển khai thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị “Về đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn Việt ...

Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An: Tổ chức nhiều hoạt động tạo điểm nhấn trong năm 2022 Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An: Tổ chức nhiều hoạt động tạo điểm nhấn trong năm 2022

Sáng 16/12, Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm ...

Phấn đấu trở thành đơn vị kiểu mẫu của Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An Phấn đấu trở thành đơn vị kiểu mẫu của Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An

Sáng 7/1, Công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An đã tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở (CĐCS), nhiệm kỳ 2023 - ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn -

Nghiệp đoàn Nghề cá tại các địa phương ven biển nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3 (siêu bão Yagi) nhằm đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu thuyền.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy K'Rang là công đoàn viên mẫu mực; tạo sự khích lệ và gợi mở cho sự phát triển và tiến bộ của người đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng đất Đắk Plao (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).

Hoạt động Công đoàn -

Trước thời điểm siêu bão Yagi (bão số 3) đổ bộ, toàn bộ đội tàu hoạt động ở khu vực chịu ảnh hưởng của bão thuộc các đơn vị trong Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam đã neo đậu, trú ẩn an toàn.

Hoạt động Công đoàn -

Có một câu thơ rất hay của nhà thơ Tố Hữu, rằng: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Quả đúng như vậy, cuộc sống là một hành trình dài với muôn vàn khó khăn thử thách, nhưng bằng nghị lực phải vượt qua để tiếp tục dâng cho đời những “trái ngọt”. “Thầy giáo làng” K’Rang của Trường TH&THCS Đắk Plao là một người như thế.

Hoạt động Công đoàn -

Nội dung chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động được thảo luận sôi nổi tại Hội nghị lần thứ 6, khóa XIII của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ngày 6/9.

Hoạt động Công đoàn -

Giữa muôn vàn sóng gió cuộc đời, ta luôn tìm kiếm điểm tựa bình yên. Nơi đó chính là mái ấm Công đoàn Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn, 20 giờ, ngày 07/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Siêu bão Yagi được đánh giá là mạnh chưa từng có trên đất liền Việt Nam. Người dân có nhiều lo âu nhưng cũng không ít nghĩa cử đẹp làm ấm lòng ngày giông bão.

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Sau gần 1 năm ra mắt, Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã trở thành điểm tựa vững chắc của hơn 500 tài xế xích lô. Từ những phận đời riêng lẻ rong ruổi mưu sinh, giờ đây họ đã có những người anh em sát cánh trên mọi nẻo đường, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy Lê Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường, (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một tấm gương tiêu biểu, năng động; là thầy giáo sôi nổi, khơi dậy niềm đam mê học tập cho học sinh.

Công đoàn -

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Hoạt động Công đoàn -

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục. Cô đã nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người".

Công đoàn -

Phong trào thi đua “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” do Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động đã nâng cao đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; từ đó góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Kim Tuyền - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Nguyễn Trãi (Trảng Bàng, Tây Ninh) là giáo viên đầy nhiệt huyết và tâm huyết với nghề. Với những nỗ lực không ngừng, cô đã tạo nên những thay đổi tích cực và sâu rộng đến đời sống của người lao động tại trường.

Hoạt động Công đoàn -

Đều đặn vào sáng sớm thứ 5 hàng tuần, Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc và những người bạn lại tất bật chuẩn bị phát cháo miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt ở Bệnh viện Sản nhi tỉnh Vĩnh Phúc và Trung tâm Y tế huyện Lập Thạch.

Hoạt động Công đoàn -

Năm tháng trôi nhanh, thời gian là thước đo cho sự trưởng thành của mỗi con người. Được sống và làm việc tại Trường Tiểu học Nhân Hòa (huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) là niềm hạnh phúc vô bờ bến của tôi. Ở đó có “vị thuyền trưởng” đầy trách nhiệm và mái ấm Công đoàn với những con người thân thương, gần gũi…

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng nhiều năm qua đã có các hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Ngoài thực hiện nhiệm vụ đối với đoàn viên, các hoạt động nhân văn khác cũng được lan tỏa trong cộng đồng.