Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam: Tết đủ đầy của người thợ mỏ Nam Mẫu

Công đoàn - Văn Tiến

Đón Tết nguyên đán Canh Tý 2020 năm nay, Công ty than Nam Mẫu - TKV đã tổ chức các hoạt động chăm lo Tết chu đáo cho CNLĐ, để người lao động đón một cái Tết đủ đầy, vui tươi, ấm áp sau một năm nỗ lực cố gắng lao động sản xuất.    
cong doan than khoang san viet nam tet du day cua nguoi tho mo nam mau
Công ty than Nam Mẫu phối hợp với Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ bố trí xe cho CNLĐ về quê đón Tết

Chủ tịch Công đoàn Công ty Đỗ Quang Trung cho biết: Giám đốc và Công đoàn Công ty đã có kế hoạch liên tịch chăm lo Tết cho người lao động. Mỗi CNLĐ bình quân trong dịp Tết được trên 22 triệu đồng/người, bao gồm tiền Tết bình quân 7,8 triệu đồng/người; phân phối lại tiền lương 6 triệu đồng/người; thưởng hoàn thành kế hoạch 2,7 triệu đồng/người; thưởng an toàn 2,8 triệu đồng/người; thưởng tiết kiệm chi phí 3,5 triệu đồng/người.

Cùng với đó, Công ty tổ chức gặp mặt 380 gia đình công nhân xuất sắc, có ngày công, thu nhập cao trong năm và thưởng 3 triệu đồng/gia đình. Đồng thời, tổ chức thăm hỏi các gia đình chính sách mức 1 triệu đồng/gia đình và chi hỗ trợ cho học sinh học nghề mỏ đang thực tập sản xuất tại Công ty mức 300.000 đồng/học sinh.

Cũng như mọi năm, vào ngày 26 Tết Canh Tý, Công ty bố trí 11 chuyến xe cho CNLĐ và gia đình về quê đón Tết. Đối với CNLĐ không bố trí xe do không cùng tuyến đường thì được Công ty hỗ trợ tiền vé xe.

Anh Vũ Tiến Dũng, Phó Chánh Văn phòng Công ty cho biết: Công nhân Nguyễn Văn Đoàn, thợ lò bậc 5/6 Phân xưởng Đào lò 1, là một trong 32 công nhân có mức thu nhập năm 2019 đạt trên 400 triệu đồng/năm của Công ty.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi chuẩn bị đón chào năm mới, anh Nguyễn Văn Đoàn chia sẻ: “Công ty than Nam Mẫu luôn chăm lo cải thiện điều kiện làm việc, đưa cơ giới hóa vào sản xuất nên đã tăng năng suất, tăng tiền lương cho công nhân. Với ngày công từ 22-23 công/tháng, tiền lương bình quân của tôi đạt 35 triệu đồng/tháng. Vui nhất là Tết này, các khoản thu nhập được trên 70 triệu đồng, gồm tiền lương tháng 12 là 31 triệu đồng và các khoản tiền Tết, tiền thưởng… Đây là mức cao nhất trong dịp Tết từ khi làm việc ở Công ty đến nay nên tôi rất phấn khởi, yên tâm làm việc, gắn bó với Công ty”.

Khác với mọi năm, do mưa đá và dông kéo dài từ đêm Giao thừa và ngày mùng 1, nên sang ngày mùng 2 khi ...

Những fake news cùng nỗi lo sợ thái quá về virus Corona đang trở thành vấn đề khiến nhiều người lo ngại.

Số người tử vong vì bệnh viêm phổi do virus corona tại Trung Quốc đã tăng lên 41 trường hợp, tăng thêm nhiều so với ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn -

Đó là khẳng định của đồng chí Ngô Văn Sơn, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng; cũng là quyết tâm của các công đoàn cơ sở thuộc đơn vị này khi bước vào năm học mới 2024 – 2025.

Công đoàn -

Nghiệp đoàn Nghề cá tại các địa phương ven biển nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3 (siêu bão Yagi) nhằm đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu thuyền.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy K'Rang là công đoàn viên mẫu mực; tạo sự khích lệ và gợi mở cho sự phát triển và tiến bộ của người đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng đất Đắk Plao (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).

Hoạt động Công đoàn -

Có một câu thơ rất hay của nhà thơ Tố Hữu, rằng: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Quả đúng như vậy, cuộc sống là một hành trình dài với muôn vàn khó khăn thử thách, nhưng bằng nghị lực phải vượt qua để tiếp tục dâng cho đời những “trái ngọt”. “Thầy giáo làng” K’Rang của Trường TH&THCS Đắk Plao là một người như thế.

Hoạt động Công đoàn -

Nội dung chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động được thảo luận sôi nổi tại Hội nghị lần thứ 6, khóa XIII của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ngày 6/9.

Hoạt động Công đoàn -

Giữa muôn vàn sóng gió cuộc đời, ta luôn tìm kiếm điểm tựa bình yên. Nơi đó chính là mái ấm Công đoàn Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh).

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn, 20 giờ, ngày 07/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Siêu bão Yagi được đánh giá là mạnh chưa từng có trên đất liền Việt Nam. Người dân có nhiều lo âu nhưng cũng không ít nghĩa cử đẹp làm ấm lòng ngày giông bão.

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Sau gần 1 năm ra mắt, Nghiệp đoàn Xích lô du lịch Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã trở thành điểm tựa vững chắc của hơn 500 tài xế xích lô. Từ những phận đời riêng lẻ rong ruổi mưu sinh, giờ đây họ đã có những người anh em sát cánh trên mọi nẻo đường, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy Lê Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường, (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một tấm gương tiêu biểu, năng động; là thầy giáo sôi nổi, khơi dậy niềm đam mê học tập cho học sinh.

Công đoàn -

TS Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, năm nay đơn vị sẽ tiếp tục thúc đẩy lan tỏa và nhân rộng mô hình trường học hạnh phúc. Sau thành công của các chương trình như cha mẹ, thầy cô thay đổi, chủ điểm của năm nay có thể sẽ là “hiệu trưởng thay đổi”.

Hoạt động Công đoàn -

Dù đã ở tuổi gần về hưu nhưng cô Lâm Thị Bích Sương vẫn làm công việc Tổng phụ trách Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) một cách tận tụy, yêu nghề…

Phát triển đoàn viên -

Công đoàn Công Thương Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2028, toàn ngành sẽ có 182.258 đoàn viên. Riêng trong năm 2024, đơn vị đặt chỉ tiêu phát triển 3.500 đoàn viên.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục. Cô đã nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người".

Công đoàn -

Phong trào thi đua “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” do Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động đã nâng cao đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; từ đó góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Trương Thị Kim Tuyền - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Nguyễn Trãi (Trảng Bàng, Tây Ninh) là giáo viên đầy nhiệt huyết và tâm huyết với nghề. Với những nỗ lực không ngừng, cô đã tạo nên những thay đổi tích cực và sâu rộng đến đời sống của người lao động tại trường.

Hoạt động Công đoàn -

Đều đặn vào sáng sớm thứ 5 hàng tuần, Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc và những người bạn lại tất bật chuẩn bị phát cháo miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt ở Bệnh viện Sản nhi tỉnh Vĩnh Phúc và Trung tâm Y tế huyện Lập Thạch.

Phát triển đoàn viên -

LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng đang là điểm sáng về phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở khi vượt chỉ tiêu năm được cấp trên giao chỉ sau 7 tháng.