Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thành lập công đoàn cơ sở, kết nạp 178 đoàn viên

Hoạt động Công đoàn - MAI LIỄU

Chiều 13/5, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) và Chương trình “Cảm ơn người lao động” nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022.
Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An cảm ơn người lao động Nghệ An xây dựng 2 dự án nhà ở xã hội cho công nhân với tổng vốn đầu tư 6.880 tỷ đồng Thiết thực, thân tình từ những món quà của Công đoàn Viên chức Nghệ An

Tham dự chương trình có đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; ông Nguyễn Văn Khoa – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; lãnh đạo các đơn vị thành lập CĐCS cùng đoàn viên, người lao động (NLĐ) của đơn vị.

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thành lập công đoàn cơ sở, kết nạp 178 đoàn viên
Chương trình văn nghệ chào mừng Ảnh: ML

Tại buổi lễ, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở GD&ĐT, Công đoàn ngành đã trao Quyết định thành lập CĐCS và kết nạp 178 đoàn viên của 3 đơn vị, gồm: Trường Mầm non Tuổi Thơ, Trung tâm Anh ngữ New Star, Trung tâm Anh ngữ Asem Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Văn Hải – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An chúc mừng ba đơn vị đã có tổ chức Công đoàn. Sau khi thành lập, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An sẽ hướng dẫn CĐCS tổ chức, thực hiện bài bản các quy định cũng như các hoạt động Công đoàn.

Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An mong muốn sau khi có tổ chức Công đoàn, các đơn vị quan tâm sâu sát hơn quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ; chăm lo, nâng cao hơn nữa đời sống tinh thần cho NLĐ.

Đồng chí Hải nhấn mạnh, khi các CĐCS trực thuộc Công đoàn ngành sẽ có cơ hội để chia sẻ các kinh nghiệm về chuyên môn, về tổ chức các hoạt động phong trào, về các vấn đề trong cuộc sống với CĐCS khác, nhằm giúp nhau cùng phát triển.

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thành lập công đoàn cơ sở, kết nạp 178 đoàn viên
Đồng chí Đặng Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: ML

Chia sẻ về quá trình vận động thành lập CĐCS, đồng chí Đặng Văn Hải cho biết, để các đơn vị đồng tình, ủng hộ và tin tưởng, Công đoàn ngành đã đến với các đơn vị bằng sự thấu hiểu, chia sẻ và trách nhiệm. Nhất là hai năm qua, ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, các trường mầm non ngoài công lập, các trung tâm ngoại ngữ gặp khó khăn nặng nề. Công đoàn ngành đã lắng nghe, động viên và dành các phần quà để hỗ trợ cho NLĐ các đơn vị. Chính tình cảm và sự chăm lo đó đã làm cho các đơn vị mong muốn sớm về với mái ấm Công đoàn để được quan tâm nhiều hơn, hoạt động bài bản hơn, ổn định quan hệ lao động.

"Năm nay, với việc thành lập các CĐCS đầu tiên khối trường mầm non tư thục và trung tâm Anh ngữ, Công đoàn ngành Giáo dục sẽ có thêm cơ hội đến với đoàn viên, NLĐ để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, để chăm lo được nhiều hơn cho NLĐ. Đây cũng là tiền đề để thời gian tới ngày càng có nhiều đơn vị ngoài công lập thành lập CĐCS", đồng chí Hải nói.

Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở GD&ĐT đã quan tâm, chỉ đạo sâu sát, tạo điều kiện cho các hoạt động của Công đoàn ngành; cảm ơn lãnh đạo các đơn vị đã đồng tình, ủng hộ các hoạt động của Công đoàn ngành, chăm lo cho đoàn viên, NLĐ và cảm ơn NLĐ các đơn vị đã nỗ lực vượt khó, yêu nghề, đóng góp tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của ngành.

Dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An đã trao 155 suất quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn của ba đơn vị. Đây là hoạt động nhằm thực hiện chương trình “Cảm ơn NLĐ”.

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thành lập công đoàn cơ sở, kết nạp 178 đoàn viên
Đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (ngoài cùng, bên trái); ông Nguyễn Văn Khoa – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh (áo trắng, ở giữa) và đồng chí Đặng Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An (ngoài cùng, bên phải) trao Quyết định thành lập CĐCS và Huy hiệu Công đoàn cho CĐCS cho Trung tâm Anh ngữ New Star. Ảnh: ML
Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thành lập công đoàn cơ sở, kết nạp 178 đoàn viên
Trao quyết định thành lập cho CĐCS Trung tâm Anh ngữ Asem Việt Nam. Ảnh: ML
Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thành lập Công đoàn cơ sở
Trao quyết định thành lập cho CĐCS Trường Mầm non Tuổi Thơ. Ảnh: ML
Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thành lập công đoàn cơ sở, kết nạp 178 đoàn viên
Dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An trao 155 suất quà cho đoàn viên, NLĐ. Ảnh: ML

Đại diện lãnh đạo các đơn vị phát biểu tại lễ, TS. Đặng Minh Chưởng - Chủ tịch Hệ thống Trường Mầm non Tuổi Thơ chia sẻ: "Hai năm qua, ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, hệ thống các trường mầm non của chúng tôi bị ảnh hưởng nặng nề, bản thân tôi có lúc bị "choáng" bởi không dám tin dịch bệnh lại ảnh hưởng đến việc làm, đời sống của NLĐ đến vậy. Hầu hết giáo viên phải nghỉ làm, ở nhà gần 2 năm, không có thu nhập nào khác. Nhưng điều chúng tôi nhớ mãi là luôn nhận được những cuộc gọi, tin nhắn động viên, chia sẻ của lãnh đạo Sở GD&ĐT, Công đoàn ngành. Trong đó, luôn có lời nhắc nhở cố gắng động viên tinh thần NLĐ, tìm cách giúp giáo viên có việc làm tạm thời trong thời gian dịch bệnh. Giờ đây, mọi thứ đã bình thường trở lại, chúng tôi rất vui và ngay lập tức thành lập tổ chức Công đoàn".

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thành lập Công đoàn cơ sở
Ông Đặng Minh Chưởng - Chủ tịch HĐQT Trường Mầm non Tuổi Thơ phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: ML

Chủ tịch Hệ thống Trường Mầm non Tuổi Thơ cho biết, đơn vị này luôn coi trọng việc thành lập các tổ chức đoàn thể trong nhà trường để các hoạt động bài bản và hiệu quả hơn. Ngay từ năm 2014, khi vừa đi vào hoạt động, Hệ thống trường đã thành lập chi bộ, với gần 30 đảng viên. Ông Chưởng nhấn mạnh, Ban lãnh đạo nhà trường sẽ quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động của Công đoàn nhà trường, để Công đoàn phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ, giúp sức cho chuyên môn chăm lo cho đoàn viên, NLĐ để họ yên tâm làm việc, yêu nghề, đóng góp cho sự phát triển của nhà trường.

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thành lập Công đoàn cơ sở
Đoàn viên Trường Mầm non Tuổi Thơ vui khi gia nhập tổ chức Công đoàn. Ảnh: ML

Các giáo viên Trường Mầm non Tuổi Thơ vui vẻ cầm xem Quyết định thành lập CĐCS và Huy hiệu Công đoàn.

Chị Trần Thị Mỹ Hằng, đoàn viên nhà trường nói: "Chúng tôi vui khi được là đoàn viên của Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An, sẽ có nhiều cơ hội để giao lưu, học hỏi với các đơn vị, các đoàn viên trong ngành. Trường có tổ chức Công đoàn sẽ giúp truyền tải những tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên đến Ban lãnh đạo, đồng thời bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ. Bên cạnh đó, Công đoàn nhà trường cũng sẽ xây dựng các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao để nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên".

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An cảm ơn người lao động Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An cảm ơn người lao động
Nghệ An xây dựng 2 dự án nhà ở xã hội cho công nhân với tổng vốn đầu tư 6.880 tỷ đồng Nghệ An xây dựng 2 dự án nhà ở xã hội cho công nhân với tổng vốn đầu tư 6.880 tỷ đồng
Thiết thực, thân tình từ những món quà của Công đoàn Viên chức Nghệ An Thiết thực, thân tình từ những món quà của Công đoàn Viên chức Nghệ An
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Ban Công đoàn Quốc phòng vừa phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm, hỗ trợ Nhân dân và tặng quà cán bộ, chiến sỹ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Hoạt động Công đoàn -

Tôi xin phép được trích dẫn câu nói của Giáo sư Đặng Thai Mai: “Con người đến với cuộc sống từ nhiều nẻo đường, trên muôn vàn cung bậc phong phú nhưng tiêu điểm mà con người hướng đến vẫn là con người” để chia sẻ câu chuyện về một “người truyền lửa” – cô giáo Hà Thị Hảo – Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy giáo Phạm Văn Chức - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) là một nhà giáo tiêu biểu, tận tụy và hết mình vì sự nghiệp giáo dục.

Hoạt động Công đoàn -

Chiều 19/9, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) dưới sự chủ trì của đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Hoạt động Công đoàn -

Tạp chí Lao động và Công đoàn và Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình "Điểm hẹn công nhân tháng 9", chủ đề Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen".

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái – Chủ tịch Công đoàn Trường Mẫu giáo Vị Bình (xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) là người chị, người đồng chí, một lãnh đạo Công đoàn có tấm lòng ấm áp bao dung, gần gũi luôn lắng nghe những chia sẻ của các công đoàn viên.

Video

Tôi công nhân

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Infographic

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Nhiều hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh như gia đình chị Bùi Thị Hạt, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh đã được các cấp Công đoàn sẻ chia. Và Công đoàn đã thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy của người lao động.

Hoạt động Công đoàn -

Hiện nay, tôi đang công tác tại Phòng Tổ chức hành chính – Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai – Vimico- cái nôi ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ cán bộ công nhân viên. Ở đây có một lãnh đạo Công đoàn với tác phong gần gũi, nụ cười hiền lành, dễ mến. Chị là Mai Thị Thu Phương, Phó Phòng Tổ chức Hành chính – Phó Chủ tịch Công đoàn của Chi nhánh.

Hoạt động Công đoàn -

Trong nhiều năm qua, Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông (xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong việc xây dựng kế hoạch hoạt động; gặt hái nhiều thành tích và được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Hoạt động Công đoàn -

Nhiều năm qua, Công đoàn Trường THCS Đông Thuận (huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ) không ngừng phát triển và trở thành điểm tựa cho viên chức, lao động. Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc đến vai trò của cô Huỳnh Kim Diệu - Chủ tịch Công đoàn trường.

Công đoàn -

Thời gian qua, Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân (phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Trong đó, sự hỗ trợ, giúp đỡ cho gia đình đoàn viên Trần Thiện Minh Tâm là một hoạt động tiêu biểu, thể hiện tình yêu thương của tổ chức Công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Lê Thị Hoài Thương là giảng viên của Học viện Ngân hàng (Hà Nội), một người giàu nghị lực, đã vượt qua muôn vàn khó khăn để chăm lo cho con gái mắc bệnh hiểm nghèo đồng thời vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy của mình.

Công đoàn -

12 năm công tác tại Trường Tiểu học Hiệp Phú (phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) tôi cảm nhận được rằng, chính ngôi trường này là điển hình của mô hình “trường học hạnh phúc”. Vì ở đó, tổ chức Công đoàn đã làm tròn thiên chức “cha mẹ” của người lao động.

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm, trao tặng xe đạp và học bổng cho con đoàn viên, công nhân lao động nhân dịp tết Trung thu 2024.

Hoạt động Công đoàn -

Tại Công ty PTS Hà Tây (Hà Nội), những người lao động luôn cảm thấy ấm lòng khi có cuộc sống ổn định để tận tâm với công việc. Ai cũng tự nhủ: Được như vậy là nhờ Ban lãnh đạo Công ty và không thể thiếu sự quan tâm, sẻ chia của tổ chức Công đoàn Công ty.

Hoạt động Công đoàn -

Chị Quách Thị Thúy thuộc Tổ Công đoàn phòng Quản lý nội bộ - Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Mỹ (Công đoàn BIDV Phú Mỹ), tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu là một người mẹ “gian truân” khi cùng con gái bệnh tật vượt qua khó khăn. Đồng hành với chị Thúy trong suốt thời gian đó luôn có công đoàn của đơn vị.