Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An tặng quà cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch

Hoạt động Công đoàn - Thanh Nhàn

Trong hai ngày 15-16/6, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An đã cùng với lãnh đạo Sở đi trao quà cho các lực lương nơi tuyến đầu chống dịch và động viên, tặng quà cho học sinh dân tộc thiểu số trong vùng bị phong tỏa do dịch bệnh.
Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An ký kết phúc lợi đoàn viên với HTX Chanh Nam Kim Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An cảm ơn người lao động Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thăm, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
Công đoàn Giáo dục Nghệ An thăm hỏi, tặng quà cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch
Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An trao quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm cách ly Trạm Y tế phường Hà Huy Tập

Cụ thể, ngày 15/6, Đoàn công tác của ngành Giáo dục và Đào tạo đã thăm và tặng quà cho các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch tại Trạm Y tế phường Hà Huy Tập, thành phố Vinh.

Tại đây, đồng chí Thái Văn Thành - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và đồng chí Đặng Văn Hải – Chủ tịch Công đoàn ngành đã hỏi thăm sức khỏe, điều kiện làm việc, sinh hoạt của người dân thực hiện nghĩa vụ cách ly. Đồng thời chia sẻ với những vất vả, áp lực của các lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng chống dịch. Đoàn công tác đã trao 10 triệu đồng và 10 thùng sữa cho các lực lượng làm nhiệm vụ ở điểm cách ly.

Ngày 16/6, Đoàn công tác của của ngành Giáo dục và Đào tiếp tục chương trình trao quà cho giáo viên và học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh.

Hiện nhà trường đang chăm lo cho 172 học sinh lớp 12 là con em đồng bào các dân tộc thiểu số phải ở lại trường cho đến ngày thi tốt nghiệp do trường nằm trong khu vực bị phong tỏa. Đoàn công tác đã tặng nhà trường 10 triệu đồng, 5 thùng nước lọc và 5 thùng sữa để hỗ trợ chăm sóc cho các em học sinh và cho công tác phòng, chống dịch.

Công đoàn Giáo dục Nghệ An thăm hỏi, tặng quà cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch
Đồng chí Thái Văn Thành - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và đồng chí Đặng Văn Hải – Chủ tịch Công đoàn ngành trao quà cho Trường Dân tộc nội trú tỉnh

Ông Đặng Văn Hải – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục chia sẻ: “Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid -19 ở đợt bùng phát lần thứ tư, ngành Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã tập trung chỉ đạo quyết liệt công tác phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo kết thúc năm học đúng tiến độ. Đồng thời, ban hành văn bản kêu gọi toàn ngành tiếp tục chung tay để phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo tốt các điều kiện để chuẩn bị cho các kỳ thi sắp tới. Hoạt động chăm lo, động viên các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch cũng như các hoạt động chăm lo cho giáo viên, học sinh của ngành bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao của ngành, cũng là sự sẻ chia kịp thời để động viên các lực lượng đang ngày đêm vất vả phòng, chống dịch; đảm bảo sự yên tâm cho giáo viên, học sinh trong bối cảnh các kỳ thi đang đến gần".

Công đoàn Giáo dục Nghệ An thăm hỏi, tặng quà cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch
Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An trao khẩu trang, dung dịch sát khuẩn cho Hội đồng thi 5 huyện miền núi cao

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An là đơn vị tích cực thực hiện các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong thời gian qua. Từ sự chỉ đạo sâu sát của Công đoàn ngành và sự hưởng ứng tích cực của các CĐCS, các hoạt động đã được triển khai đa dạng, sôi nổi và nhiều đổi mới.

Trong Tháng Công nhân vừa qua, mặc dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An vẫn thực hiện linh hoạt, cơ bản các nội dung đã đề ra. Trong đó, Công đoàn ngành đã kêu gọi các CĐCS thực hiện đồng loạt các hoạt động “Cảm ơn người lao động”, “Đến với nhà trọ công nhân”, “Xây dựng mô hình bếp ăn công đoàn”, và chăm lo cho người lao động với số tiền 113,5 triệu đồng.

Công đoàn Giáo dục Nghệ An thăm hỏi, tặng quà cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch
Đồng chí Đặng Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình Cảm ơn người lao động

Tại 96 CĐCS, các hoạt động trong Tháng Công nhân đã mang lại ý nghĩa thiết thực và được vai trò của tổ chức Công đoàn. Các đơn vị đã tổ chức tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ xây dựng, sửa chữa, chỉnh trang nhà ở, ký túc xá, nhà công vụ; tổ chức chương trình Giải nhiệt mùa hè; khám sức khỏe; ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên.

Công đoàn Giáo dục Nghệ An thăm hỏi, tặng quà cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch
Chương trình Giải nhiệt mùa hè tại Trường THPT huyện Quế Phong

Các hoạt động của Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An trong thời gian qua đã động viên kịp thời các cơ sở giáo dục và đội ngũ nhà giáo trong toàn ngành vượt qua khó khăn để thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch bệnh, vừa thi đua dạy tốt, học tốt.

Vaccine có thực sự là lá chắn Covid-19? Vaccine có thực sự là lá chắn Covid-19?

53 nhân viên BV Bệnh Nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh dương tính với SARS-CoV-2 sau khi tiêm vaccine. Vậy vaccine có thực sự là ...

Nữ cán bộ công đoàn là điểm tựa vững chắc của NLĐ, là hậu phương yên bình của gia đình Nữ cán bộ công đoàn là điểm tựa vững chắc của NLĐ, là hậu phương yên bình của gia đình
Đồng chí Nguyễn Thị Mai Chi (sinh năm 1993) là nữ Chủ tịch công đoàn Công ty TNHH ...
Công ty cho người lao động vay tiền trang trải cuộc sống: Câu chuyện ấm áp nghĩa tình Công ty cho người lao động vay tiền trang trải cuộc sống: Câu chuyện ấm áp nghĩa tình

5 năm qua, Tổng Công ty CP Vật tư nông nghiệp Nghệ An thực hiện chính sách cho công nhân lao động vay tiền để ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Bén duyên cùng tổ chức Công đoàn cách đây 3 năm, tôi đã ấn tượng bởi “thủ lĩnh” Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang (Khánh Hòa). Không ngần ngại khi “dắt” lính mới bắt nhịp với công việc, từ lo lắng ban đầu, sự hỗ trợ và chỉ dẫn tận tình từ anh đã giúp tôi nhanh chóng hòa nhịp với ngôi nhà Công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Những năm qua, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đã phối hợp với các phòng, khoa chuyên môn làm tốt vai trò chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các mặt công tác.

Hoạt động Công đoàn -

Theo Tổng LĐLĐ Việt Nam, bên cạnh những kết quả đạt được, việc triển khai mô hình “Công dân học tập” trong công nhân lao động tại doanh nghiệp còn nhiều khó khăn.

Công đoàn -

Nhằm kịp thời chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, ngày 13/9, đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Sóc Sơn bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Hoạt động Công đoàn -

Anh Nguyễn Văn Mẫn (SN 1980), nhân viên kỹ thuật Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu đạt nhiều thành tích trong nhiều năm liền.

Hoạt động Công đoàn -

Trong 10 năm thực hiện nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của công nhân lao động khu công nghiệp, khu chế xuất, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và các cấp công đoàn đã tổ chức hơn 6.700 hoạt động văn hóa, thể thao và thu hút 657.222 lượt đoàn viên, người lao động. Trong đó, có trên 85% công nhân lao động ở khu công nghiệp, khu chế xuất tham gia.

Talk Công đoàn

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Tôi công nhân

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 14/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Từ thiện tuyệt nhiên không phải cuộc đua lòng tốt với sự khoe mẽ xem ai nhiều hơn để tranh giành ảnh hưởng, kiếm danh, kiếm lợi. Từ thiện cho lòng mình nhẹ bớt với nỗi đau nội tâm khi đọc tin trước, cho người khác sau.

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Nguyễn Bích Thảo, Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Ánh Dương (xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) là gương mặt tiêu biểu, thủ lĩnh của các phong trào do ngành Giáo dục tổ chức; được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Hoạt động Công đoàn -

Những ngày qua đồng bào cả nước đã và đang hướng về các tỉnh phía Bắc - nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của bão số 3 và những trận lũ quét gây thương vong lớn. Chính quyền, công đoàn và nhân dân Bình Dương cũng không nằm ngoài nỗi lo này.

Kinh tế - Xã hội -

Cơn bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại lớn. Trước tình hình đó, Công đoàn ngành Giáo dục TP. Đà Nẵng đã có công văn kêu gọi toàn ngành vận động ủng hộ.

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát động chương trình quyên góp ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Hà Phương Liên, giáo viên Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không chỉ là người tận tâm với nghề mà còn luôn hết lòng vì lợi ích của đoàn viên, góp phần xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó.

Hoạt động Công đoàn -

Về công tác ở một nơi mới mẻ và cuộc sống có nhiều biến cố khiến tôi như rơi xuống vực sâu. Nhưng tình thương của Công đoàn Trường Mầm non Thạnh Phú (xã Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) đã cho tôi cuộc sống mới: lạc quan và tin yêu hơn.

Công đoàn -

Các cấp Công đoàn Việt Nam vận động ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 với mức phấn đấu là mỗi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động một ngày lương/thu nhập trở lên.

Hoạt động Công đoàn -

Do tình hình mưa lũ rất phức tạp, các cấp công đoàn tỉnh Thái Nguyên cùng với doanh nghiệp đã ngay lập tức có những phương án hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên và người lao động, vừa đảm bảo an toàn và sản xuất kinh doanh.

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Hoàng Yến - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Trường THCS Trần Quốc Toản (phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) là một cán bộ Công đoàn năng động, đổi mới, sáng tạo trong công việc.

Hoạt động Công đoàn -

Cho đến khi tôi được gặp các anh chị đồng nghiệp của mình - Công đoàn Agribank Chi nhánh thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), tôi mới nhận ra rằng, ngay cả những người từng xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ cho mình.