Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 01:15

Công đoàn EVNNPC đồng hành tích cực với chuyên môn, tập trung chăm lo cho NLĐ

Công đoàn - VIỆT HẠNH - MAI LIỄU

Ngày 20/1, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động Công đoàn năm 2021; triển khai nhiệm vụ năm 2022.
Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam: “Càng khó khăn, càng phải thi đua” Công đoàn ĐLVN: Nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch cả năm Tổng LĐLĐ Việt Nam giao Công đoàn góp phần tạo động lực để đoàn viên, người lao động EVN hoàn thành nhiệm vụ
Công đoàn Điện lực miền Bắc đẩy mạnh nhiệm vụ chuyển đổi số trong năm 2022
Ông Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Năm 2021, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Dù đối mặt với không ít khó khăn, thách thức, song các đơn vị, đội ngũ cán bộ, CNVCLĐ đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, ổn định, cung cấp đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội, đời sống sinh hoạt của Nhân dân; đảm bảo vừa SXKD, vừa phòng, chống dịch hiệu quả.

Các cấp Công đoàn trong Tổng Công ty đã chủ động thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền lợi người lao động (NLĐ) và phối hợp chặt chẽ cùng chuyên môn phát động các phong trào thi đua thiết thực, góp phần hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2021, hoàn thành thắng lợi chủ đề năm là “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”.

Năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc là đơn vị đứng đầu Tập đoàn về tăng trưởng điện thương phẩm với tỷ lệ là 9,31%, góp phần vào việc tăng trưởng chung của Tập đoàn. Để đạt kết quả này có sự song hành tích cực của tổ chức Công đoàn từ Công đoàn Tổng Công ty đến các công đoàn cơ sở.

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc có 27 công đoàn cơ sở, với 26.717 đoàn viên. Năm qua, Tổng Công ty và Công đoàn đã chi hơn 189 tỷ đồng cho hoạt động hỗ trợ, thăm hỏi CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các đơn vị đã chi 12,7 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch bệnh, trong đó kinh phí Công đoàn là 4,5 tỷ đồng dành để thăm hỏi 2.739 CNVCLĐ thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Ngoài ra các đơn vị còn có chương trình ủng hộ, tương trợ xã hội tại các địa phương. Đặc biệt là quyên góp, ủng hộ mua sắm trang thiết bị y tế và kinh phí để hỗ trợ CBCNV các đơn vị thuộc EVN khu vực phía Nam bị ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, với giá trị 2,6 tỷ đồng. Công đoàn Tổng Công ty đã đi đến những vùng miền núi, vùng sâu, vùng xa để cùng chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn của các địa phương, đơn vị, người dân, góp phần lan tỏa tinh thần vì cộng đồng của ngành Điện.

Công đoàn EVNNPC đồng hành tích cực với chuyên môn, tập trung chăm lo cho NLĐ
Ông Vũ Thế Nam - Thành viên HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Vũ Thế Nam - Thành viên HĐTVTổng Công ty Điện lực miền Bắc biểu dương tinh thần làm việc của đội ngũ cán bộ, CNVCLĐ khi cùng Tổng Công ty vượt qua một năm đầy khó khăn, thách thức. Ông cũng ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Công đoàn Tổng Công ty trong việc đồng hành hiệu quả với chuyên môn để triển khai nhiệm vụ SXKD, phòng, chống dịch bệnh, nhất là làm tốt công tác ổn định tinh thần, tư tưởng cho NLĐ trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và trong thời điểm nhiều thách thức, áp lực do đổi mới.

Ông Vũ Thế Nam cũng chia sẻ về sự quan tâm, tạo điều kiện của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đối với hoạt động của Công đoàn và mong muốn việc chăm lo cho đoàn viên, NLĐ trong năm tới sẽ nâng cao hơn nữa về kinh phí, về nội dung và hình thức tổ chức các hoạt động.

"Năm 2022 được dự báo sẽ còn gặp nhiều khó khăn, Công đoàn Tổng Công ty cần tiếp tục đồng hành với chuyên môn để động viên, khuyến khích NLĐ phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD; đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, thực hiện đúng tinh thần thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả. Đặc biệt, không để xảy tai nạn lao động" - Ông Vũ Thế Nam nhấn mạnh.

Công đoàn EVNNPC đồng hành tích cực với chuyên môn, tập trung chăm lo cho NLĐ
Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc

Đánh giá cao sự chủ động, tích cực, linh hoạt trong tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam nói: "Năm 2021, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tập trung dành nguồn kinh phí để chăm lo cho đoàn viên, NLĐ. Trong đó, kịp thời thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, phải cách ly, đoàn viên là F0; công đoàn đã đồng hành với chuyên môn để xây dựng các phương án sản xuất kinh doanh trong dịch bệnh; thực hiện các chế độ chính sách cho NLĐ bài bản, đúng quy định. Đặc biệt, các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ trong dịp Tết Nguyên đán, Tháng Công nhân được thực hiện chu đáo, thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn".

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị, trong năm 2022, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cần đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sáng tạo bằng những sáng kiến, giải pháp kỹ thuật, để ngoài phục vụ nhiệm vụ chung của Tập đoàn, sẽ có những sáng kiến đóng góp cho Tổng LĐLĐ Việt Nam; tiếp tục đẩy mạnh nhiệm vụ chuyển đổi số, đây là nhiệm vụ trọng tâm để tăng năng suất lao động, thực hiện mục tiêu đưa Tổng Công ty nhanh chóng trở thành doanh nghiệp số trong năm 2025; đồng thời cần đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp gắn với những hoạt động thiết thực trong công tác an sinh xã hội vì cộng đồng.

Dịch bệnh vẫn tiếp tục có những diễn biến khó lường, chính vì vậy Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cần có những chính sách động viên NLĐ, quan tâm, chăm lo đời sống, thu nhập cho NLĐ. Đồng thời, vận động NLĐ nỗ lực vượt khó, chia sẻ với chuyên môn để vượt qua những thách thức phía trước.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam chúc toàn thể cán bộ, CNVCLĐ Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đón Tết vui tươi, đầm ấm, an toàn.

Công đoàn EVNNPC đồng hành tích cực với chuyên môn, tập trung chăm lo cho NLĐ
Ông Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của chuyên môn và công đoàn cấp trên

Kết luận Hội nghị, ông Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảm ơn Công đoàn Điện lực Việt Nam và chuyên môn đã quan tâm, hỗ trợ trong các hoạt động của đơn vị.

Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chia sẻ: "Năm 2022 được xác định là năm với nhiều khó khăn, thách thức như: Đảm bảo cung ứng đủ điện cho quá trình phục hồi kinh tế, xã hội sau đại dịch Covid-19; yêu cầu của khách hàng ngày càng cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ; các thách thức về việc kiểm soát an toàn lao động, thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD Tập đoàn giao. Để song hành với Tổng Công ty thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, các cấp Công đoàn sẽ nỗ lực để chăm lo cho đoàn viên, NLĐ, để họ yên tâm, tin tưởng và tập trung làm việc".

Các nhiệm vụ trọng tâm được tập trung thực hiện, đó là: Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh hiệu quả; chăm lo, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh theo các chế độ chính sách quy định; thực hiện tốt công tác dân chủ ở cơ sở; triển khai thực hiện Nghị quyết 02 của Bộ Chính trị, kế hoạch, Nghị quyết của Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Tổng Công ty liên quan đến mục tiêu đổi mới tổ chức Công đoàn trong tình hình mới.

Đồng thời, tiến hành tuyên truyền, vận động CNVCLĐ thực hiện chủ đề năm “Thích ứng linh hoạt, an toàn và hiệu quả”. Chấp hành nghiêm nội quy lao động, kỷ luật lao động, nâng cao ý thức trách nhiệm của NLĐ với nhiệm vụ được giao. Tăng cường phối hợp kiểm tra, kiểm soát công tác ATVSLĐ, kiểm tra hiện trường; củng cố, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mạng lưới, góp phần ngăn ngừa tại nạn lao động, tai nạn giao thông, bệnh nghề nghiệp. Quyết tâm trong năm 2022 không để xảy ra tai nạn lao động do lỗi chủ quan.

Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Tổng Công ty, lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng toàn thể cán bộ, CNVCLĐ Tổng Công ty.

Dịp này, Công đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Công đoàn Điện lực miền Bắc đẩy mạnh nhiệm vụ chuyển đổi số trong năm 2022
Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam trao Cờ thi đua xuất sắc cho 3 tập thể thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Công đoàn EVNNPC đồng hành tích cực với chuyên môn, tập trung chăm lo cho NLĐ
Trao Bằng khen của Công đoàn Điện lực Việt Nam cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc
TP.HCM: Hàng nghìn việc làm Tết chờ sinh viên, người lao động TP.HCM: Hàng nghìn việc làm Tết chờ sinh viên, người lao động

Những ngày này, thị trường lao động tại TP.HCM đang khá sôi động vì nhu cầu tìm việc làm và tìm người lao động trong ...

22% lao động sẽ nghỉ việc nếu doanh nghiệp không thưởng Tết 22% lao động sẽ nghỉ việc nếu doanh nghiệp không thưởng Tết

Nhóm có thâm niên 1 năm và 2 năm là nhóm sẽ nghỉ việc nhiều nhất nếu không có lương thưởng hoặc có nhưng thấp ...

Cà phê cuối tuần: Tết là dịp người Việt yêu thương nhau hơn Cà phê cuối tuần: Tết là dịp người Việt yêu thương nhau hơn

Một dạo, dư luận ồn ào về ý kiến của một số người muốn bỏ Tết ta (Âm lịch), “gộp Tết ta vào với Tết ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Lạng Sơn: Nhiều thỏa ước có lợi cho lao động nữ

Công đoàn -

Lạng Sơn: Nhiều thỏa ước có lợi cho lao động nữ

Những năm qua, Công đoàn Lạng Sơn chủ động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích cho lao động nữ. Nhiều nội dung có lợi cho lao động nữ đã được đưa vào thoả ước lao động tập thể.

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Công đoàn tỉnh Quảng Bình đang tập trung nguồn lực tài chính công đoàn và các nguồn lực xã hội để chăm lo đoàn viên, người lao động (NLĐ) khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, phát động phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam vào chiều ngày 25/12/2023.

Trao giải Cuộc thi xây dựng Fangage công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2023

Công đoàn -

Trao giải Cuộc thi xây dựng Fangage công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2023

Cuộc thi xây dựng Fangage công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2023 đã tổng kết và trao giải vào ngày 29/12.

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

Công đoàn -

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

LĐLĐ tỉnh Gia Lai được suy tôn là đơn vị xuất sắc, dẫn đầu Cụm thi đua 10 LĐLĐ tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2023.

Đón năm mới trong căn nhà mới

Hoạt động Công đoàn -

Đón năm mới trong căn nhà mới

Gia đình anh Tạ Văn Bốn - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Văn An, tỉnh Bắc Giang hạnh phúc khi được đón năm mới trong căn nhà mới.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp Tôi công nhân

Bị nợ lương, NLĐ có thể yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới

Bản tin công nhân ngày 02/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới; Tình hình lao động, việc làm quý IV/2023 khởi sắc; Cảnh giác bẫy “việc nhẹ lương cao” dịp cuối năm...
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Hoạt động Công đoàn -

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Trong năm 2023, gần 24.000 đoàn viên, người lao động (NLĐ) được Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng chăm lo với tổng số tiền hơn 6,4 tỷ đồng. Năm 2024, hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ tiếp tục được chú trọng.

Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Tây Nguyên những ngày cuối năm thật rộn ràng. Trong tiết trời se lạnh, bên tách trà nóng, đồng chí Hoàng Liên - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ nhiều thông tin thú vị về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo. Đây cũng là chủ đề mà chúng tôi đề cập trong Chương trình Talk Công đoàn tuần này.

Những vấn đề đặt ra với truyền thông Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023-2028

Chính sách mới -

Những vấn đề đặt ra với truyền thông Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023-2028

Đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa thay mặt Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn ký ban hành Chương trình số 01/CTr-BCH về “Đẩy mạnh công tác truyền thông Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023 – 2028.

Gần 1.000 cán bộ Công đoàn Bình Dương học Nghị quyết Đại hội

Công đoàn -

Gần 1.000 cán bộ Công đoàn Bình Dương học Nghị quyết Đại hội

Công đoàn Bình Dương tổ chức 1 điểm cầu cấp tỉnh và 8 điểm cầu cấp huyện với gần 1.000 cán bộ công đoàn tham gia Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Hoạt động Công đoàn -

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Để thực hiện tốt một trong 3 khâu đột phá, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ 2023 - 2028 cả nước có 15 triệu đoàn viên, Tổng LĐLĐ Việt Nam đặt mục tiêu phát triển 1 triệu đoàn viên trong năm 2024.

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Giai đoạn 2018-2023, mô hình "Tổ tự quản khu nhà trọ công nhân" đã được triển khai nhân rộng và phát huy hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn TP. HCM.

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Ngày 27/12, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Hoạt động Công đoàn -

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Năm 2023, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Hà Tĩnh đã đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.

Đồng hành cùng người mẹ trong tác phẩm “Con tôi bị K”

Công đoàn -

Đồng hành cùng người mẹ trong tác phẩm “Con tôi bị K”

Đại diện Tạp chí Lao động và Công đoàn vừa trao 5 triệu đồng hỗ trợ từ Công đoàn Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho chị Nguyễn Thị Mỹ Lệ - công nhân Công ty TNHH FreetrenA (TP HCM).

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Hoạt động Công đoàn -

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Các cấp công đoàn cần quan tâm đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhất là việc nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến cho phù hợp với từng địa bàn, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của công nhân lao động.