Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 11:17

Công đoàn Bình Dương hết lòng vì đoàn viên, người lao động

Hoạt động Công đoàn - HOÀI THƯƠNG

Dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp tại các tỉnh phía Nam, trong đó có tỉnh Bình Dương. Đoàn viên, người lao động tại đây gặp nhiều khó khăn về việc làm, nhà ở, sinh hoạt… Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh, Công đoàn tỉnh Bình Dương luôn sát cánh hỗ trợ về mọi mặt cho đoàn viên, người lao động của mình.
Công đoàn Bình Dương hết lòng vì đoàn viên, người lao động
LĐLĐ tỉnh Bình Dương hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người lao động khó khăn

Chỗ dựa tin cậy của đoàn viên, người lao động

Trong cao điểm dịch bệnh Covid -19, cán bộ Công đoàn tỉnh Bình Dương không có ngày nghỉ, ngày đêm tiếp nhận hàng tấn hàng hóa để phân phát, hỗ trợ người lao động trong vùng dịch. Không chỉ dừng lại ở đó, các cấp Công đoàn tỉnh Bình Dương còn vận động, quyên góp hỗ trợ ủng hộ tuyến đầu chống dịch, đoàn viên, người lao động là FO… Các chính sách hỗ trợ của Thủ tướng Chính phủ, Tổng LĐLĐ Việt Nam,... cũng được LĐLĐ tỉnh triển khai kịp thời để chia sẻ bớt khó khăn với đoàn viên, người lao động.

Đặc biệt, trong đợt dịch bệnh Covid-19 vừa qua đã khiến hàng trăm đoàn viên tử vong. Công đoàn tỉnh đã kịp thời thăm hỏi, chia sẻ, động viên gia đình của những trường hợp này. Đối với trẻ em mồ côi cha/mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ đã được Công đoàn tỉnh Bình Dương hỗ trợ bằng cả vật chất lẫn tinh thần.

Công đoàn Bình Dương hết lòng vì đoàn viên, người lao động
Công đoàn tỉnh Bình Dương trao sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi là con đoàn viên

Cụ thể, LĐLĐ Bình Dương đã tặng 66 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng/sổ, 20 triệu đồng/sổ cho con công nhân có cha/mẹ tử vong vì dịch bệnh Covid -19. "Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam" mang ý nghĩ sâu sắc nhằm chia sẻ một phần khó khăn đối với các cháu trong thời điểm này.

Chị Ngô Ngọc Quỳnh Châu - làm việc tại Công ty Hansol có chồng làm việc tại Công ty Đại Hoa mất vì dịch bệnh Covid -19. Vợ chồng chị Châu ở thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Anh chị có có hai cháu, đứa lớn 6 tuổi, đứa nhỏ 1 tuổi. Cả gia đình chị Châu đều nhiễm Covid -19 vào khoảng cuối tháng 7/2021.

“Trong thời gian dịch bệnh, gia đình tôi được chính quyền, Công đoàn giúp đỡ nhiều về kinh tế, về lương thực. Đó cũng là một phần an ủi cho ba mẹ con tôi. Khi được thông báo Công đoàn tỉnh sẽ tặng cho con tôi sổ tiết kiệm 10 triệu đồng, tôi vui lắm. Với hoàn cảnh như hiện nay, đây là số tiền lớn, là của để dành cho con trong tương lai. Mẹ con tôi cảm ơn Công đoàn nhiều lắm!”, chị Châu xúc động.

Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh Bình Dương còn chi hàng trăm tỷ đồng để triển khai các gói hỗ trợ đoàn viên, người lao động do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 theo quyết định của Tổng Liên đoàn. Vận động hỗ trợ kinh phí và nhu yếu phẩm cho tuyến đấu chống dịch. Hỗ trợ bữa ăn cho đoàn viên, người lao động thực hiện "3 tại chỗ" theo Quyết định số 3089/QĐ-TLĐ ngày 24/8/2021 gần 154 tỷ đồng.

Công đoàn Bình Dương hết lòng vì đoàn viên, người lao động
Công đoàn tỉnh Bình Dương vận động đoàn viên tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch

Tập trung chăm lo Tết 2022 cho đoàn viên, người lao động

Với mục tiêu chăm lo tốt nhất đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động, Công đoàn tỉnh Bình Dương xây dựng kế hoạch cụ thể với nhiều chương trình hành động, phù hợp diễn biến dịch bệnh Covid-19 với chủ đề "Tết sum vầy- Xuân bình an".

Tết năm nay, ngoài các hoạt động thăm, tặng quà, động viên chúc Tết đoàn viên, người lao động, LĐLĐ tỉnh đặc biệt chú trọng quan tâm tới đoàn viên, người lao động khó khăn, bị tai nạn lao động, mắc Covid -19 đang điều trị, đang cách ly trong khu cách ly, tại nhà, hoặc bị phong toả… Theo đó, mỗi đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được Công đoàn thăm hỏi, chia sẻ, chăm lo từ nguồn tài chính công đoàn với mức chi phí 300.000 đồng/người.

Công đoàn cũng tích cực vận động đoàn viên, người lao động cố gắng ở lại Bình Dương đón Tết. Mặt khác, công đoàn phối hợp doanh nghiệp, nhà hảo tâm, chính quyền, hỗ trợ vé tàu, xe, máy bay cho những lao động về quê đảm bảo an toàn, thuận tiện chu đáo, tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch.

Công đoàn Bình Dương hết lòng vì đoàn viên, người lao động
Cán bộ Công đoàn Bình Dương tập trung nhận nhu yếu phẩm hỗ trợ người lao động

Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương, cho biết các cấp Công đoàn Bình Dương sẽ tiếp tục triển khai các gói hỗ trợ của Tổng LĐLĐ Việt Nam, các chương trình hỗ trợ của địa phương đối với người lao động khó khăn, giúp họ ở lại cùng doanh nghiệp đón Tết.. Công đoàn sẽ luôn sát cánh cùng doanh nghiệp và sẻ chia, hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên, người lao động.

Những chia sẻ, hỗ trợ và chăm lo của Công đoàn tỉnh Bình Dương đã khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn trong lòng đoàn viên, người lao động và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, niềm tin của người lao động với Công đoàn ngày càng được củng cố.

Công đoàn Bình Dương tặng 66 sổ tiết kiệm cho con của đoàn viên tử vong vì  Covid -19 Công đoàn Bình Dương tặng 66 sổ tiết kiệm cho con của đoàn viên tử vong vì Covid -19

LĐLĐ Bình Dương đã tặng 66 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng/sổ, 20 triệu đồng/sổ cho con công nhân có cha/mẹ tử vong ...

Công đoàn Bình Dương: Tập trung phát triển Đảng viên trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước Công đoàn Bình Dương: Tập trung phát triển Đảng viên trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Hiện nay, LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã giới thiệu 1.300 đoàn viên công đoàn ưu tú cho cấp ủy Đảng bồi dưỡng. Thông tin này ...

Công đoàn Bình Dương tập trung chăm lo người lao động khó khăn do Covid-19 Công đoàn Bình Dương tập trung chăm lo người lao động khó khăn do Covid-19

LĐLĐ tỉnh Bình Dương đang nỗ lực chăm lo cho người lao động trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, đời sống công nhân gặp ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Công đoàn tỉnh Quảng Bình đang tập trung nguồn lực tài chính công đoàn và các nguồn lực xã hội để chăm lo đoàn viên, người lao động (NLĐ) khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, phát động phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam vào chiều ngày 25/12/2023.

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

Công đoàn -

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

LĐLĐ tỉnh Gia Lai được suy tôn là đơn vị xuất sắc, dẫn đầu Cụm thi đua 10 LĐLĐ tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2023.

Đón năm mới trong căn nhà mới

Hoạt động Công đoàn -

Đón năm mới trong căn nhà mới

Gia đình anh Tạ Văn Bốn - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Văn An, tỉnh Bắc Giang hạnh phúc khi được đón năm mới trong căn nhà mới.

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Hoạt động Công đoàn -

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Trong năm 2023, gần 24.000 đoàn viên, người lao động (NLĐ) được Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng chăm lo với tổng số tiền hơn 6,4 tỷ đồng. Năm 2024, hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ tiếp tục được chú trọng.

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Hoạt động Công đoàn -

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Để thực hiện tốt một trong 3 khâu đột phá, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ 2023 - 2028 cả nước có 15 triệu đoàn viên, Tổng LĐLĐ Việt Nam đặt mục tiêu phát triển 1 triệu đoàn viên trong năm 2024.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp Tôi công nhân

3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể tự quyết định lựa chọn một trong 3 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động Infographic

Thể lệ cuộc thi video Công đoàn Nam Định chăm lo Tết cho người lao động

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới

Bản tin công nhân ngày 02/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Bắt nhịp sản xuất ngay đầu năm mới; Tình hình lao động, việc làm quý IV/2023 khởi sắc; Cảnh giác bẫy “việc nhẹ lương cao” dịp cuối năm...
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Giai đoạn 2018-2023, mô hình "Tổ tự quản khu nhà trọ công nhân" đã được triển khai nhân rộng và phát huy hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn TP. HCM.

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Ngày 27/12, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Hoạt động Công đoàn -

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Năm 2023, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Hà Tĩnh đã đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Hoạt động Công đoàn -

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Các cấp công đoàn cần quan tâm đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhất là việc nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến cho phù hợp với từng địa bàn, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của công nhân lao động.

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Hoạt động Công đoàn -

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Gần 3.000 đoàn viên, người lao động sẽ được trở về quê đón Tết bên gia đình và người thân nhờ Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024.

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Ngày 22/12, tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Cụm thi đua 10 Liên đoàn Lao động tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2024.

Góp ý kiến để công đoàn tham gia giám sát hiệu quả

Công đoàn -

Góp ý kiến để công đoàn tham gia giám sát hiệu quả

Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Công đoàn tham gia thanh tra, kiểm tra, giám sát, thực trạng và giải pháp”.

Thích ứng để phát triển: Mấu chốt trong bối cảnh mới của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Thích ứng để phát triển: Mấu chốt trong bối cảnh mới của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An tại chương trình làm việc giữa LĐLĐ tỉnh với lãnh đạo Ban Quản lý và Công đoàn KKT Đông Nam về hoạt động của tổ chức Công đoàn.

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam bàn 9 nội dung quan trọng

Công đoàn -

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam bàn 9 nội dung quan trọng

Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ Nhất (khoá XIII) cho ý kiến về 9 nội dung quan trọng nhằm triển khai Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Công đoàn đề xuất lương tối thiểu năm 2024 tăng 6,5 - 7,3%

Công đoàn -

Công đoàn đề xuất lương tối thiểu năm 2024 tăng 6,5 - 7,3%

Tại phiên họp thứ hai của Hội đồng Tiền lương quốc gia, Tổng LĐLĐ Việt Nam đề xuất 2 phương án điều chỉnh lương tối thiểu năm 2024.