Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Công bố quyết định Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội

Hoạt động Công đoàn - Hoàng Nhung

Sáng nay, 21/2, Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất (KCN&CX) Hà Nội đã trang trọng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội khóa III.
Công bố quyết định Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội
Đồng chí Phạm Quang Thanh - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội Nguyễn Đình Thắng. Ảnh: HN

Tới dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Quang Thanh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; Lê Đình Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; Lê Quang Long - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý các KCN&CX Hà Nội.

Theo Quyết định số 973/QĐ-LĐLĐ của Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Hà Nội về việc công nhận kết quả bầu của chức danh Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội khóa III, đồng chí Nguyễn Đình Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội khóa III giữ chức danh Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội khóa III kể từ ngày 8/2/2023.

Trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh đề nghị đồng chí Nguyễn Đình Thắng tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, có nhiều đổi mới, sáng tạo, thiết thực đưa phong trào công nhân và hoạt động công đoàn đi vào chiều sâu, hiệu quả.

Công bố quyết định Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội
Đồng chí Nguyễn Đình Thắng - tân Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: HN

Hiện nay, Công đoàn các KCN&CX Hà Nội có số lượng đoàn viên đông đảo, chủ yếu là công nhân lao động sản xuất trực tiếp. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội - Phạm Quang Thanh đề nghị tân Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội cần tận dụng những lợi thế sẵn có để đưa hoạt động Công đoàn ngày càng phát triển, thể hiện rõ nét hơn vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, nhất là trong việc chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, từ đó tạo được niềm tin và trở thành chỗ dựa vững chắc của công nhân lao động.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Đình Thắng - tân Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội xác định đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm to lớn, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu, quyết liệt trong công việc; đồng thời đoàn kết, thống nhất, thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành công việc, cùng với các Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Công bố quyết định Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội
Đồng chí Đinh Quốc Toản - nguyên Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Đình Thắng. Ảnh: HN
Tân Chủ tịch Công đoàn Dệt May VN: “Tiếp tục bồi đắp văn hóa yêu nghề, mến nghiệp” Tân Chủ tịch Công đoàn Dệt May VN: “Tiếp tục bồi đắp văn hóa yêu nghề, mến nghiệp”

Sau khi nhận Quyết định công nhận chức danh Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam, đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm cam kết ...

Chủ tịch TP Hà Nội động viên công nhân vệ sinh môi trường trong ngày cuối cùng của năm Chủ tịch TP Hà Nội động viên công nhân vệ sinh môi trường trong ngày cuối cùng của năm

Ngày 30 Tết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh và đoàn công tác đã đến kiểm tra, động viên cán bộ, công ...

Hà Nội sẽ tổ chức tri ân nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô xuất sắc năm 2023 Hà Nội sẽ tổ chức tri ân nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô xuất sắc năm 2023

LĐLĐ thành phố Hà Nội sẽ tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt nhằm tri ân nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Bão số 3 (Yagi) tàn phá nghiêm trọng nhiều nhà xưởng trong các khu công nghiệp tại TP Hải Phòng.

Hoạt động Công đoàn -

Vừa qua Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thao Công chức, viên chức, người lao động năm 2024 với gần 1.200 vận động viên tham gia. Hội thao diễn ra sôi nổi, thành công và mang lại không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên.

Hoạt động Công đoàn -

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) từ lâu là một biểu tượng của sự tận tụy và đầy tình người. Trong đó, Công đoàn Bệnh viện 108 là người bạn đồng hành không thể thiếu, là cây cầu kết nối và là điểm tựa vững chắc cho tất cả các cán bộ, nhân viên của bệnh viện.

Hoạt động Công đoàn -

Cô La Thị Thắm, giáo viên Trường Mầm non Yến Lạc, thị trấn Yến Lạc (huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) đã vươn lên trong nghịch cảnh, trở thành tấm gương vượt khó của Công đoàn trường.

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ nhanh chóng rà soát, nắm bắt tình hình vụ sập cầu Phong Châu. Thời điểm hiện tại chưa có công nhân lao động trong danh sách nạn nhân.

Hoạt động Công đoàn -

Cô Đinh Thị Vui, giáo viên dạy môn Mĩ thuật Trường THCS Dương Thị Cẩm Vân (thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) có cuộc đời nhiều sóng gió, nhưng nhờ sự đùm bọc của tổ chức Công đoàn đã giúp gia đình cô “cập bến bờ hạnh phúc”.

Podcast

TS Nguyễn Ngọc Huy - chuyên gia nghiên cứu biến đổi khí hậu và thiên tai có những lời khuyên để ứng phó với tình hình lũ lụt hiện nay để đảm bảo an toàn.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân – Khối trưởng khối 5, Trường Tiểu học Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là một trong những đoàn viên Công đoàn tiêu biểu, một tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hoạt động Công đoàn -

Chiều 8/9, dù Hà Nội vẫn có mưa to, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Phạm Quang Thanh đã cùng đoàn công tác đội mưa, trực tiếp xuống hiện trường để động viên, trao quà cho 90 công nhân ngành Xây dựng với số tiền 90 triệu đồng.

Hoạt động Công đoàn -

Từ một sinh viên mới ra trường, thiếu kinh nghiệm đứng lớp và vấp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống, tôi đã được Công đoàn Trường Tiểu học Lại Hùng Cường “uốn nắn” và tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan trong sự nghiệp “trồng người”.

Công đoàn -

Nhiều năm qua, Công đoàn cở sở Nhà máy Z173 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tập trung triển khai hiệu qua việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên Công đoàn.

Hoạt động Công đoàn -

Đây là một thông tin đáng chú ý được lãnh đạo LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng cho biết trong Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 9 tháng đầu năm 2024 và tổng kết hoạt động công đoàn khối trường năm học 2023-2024 diễn ra ngày 7/9.

Công đoàn -

Nghiệp đoàn Nghề cá tại các địa phương ven biển nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3 (siêu bão Yagi) nhằm đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu thuyền.

Hoạt động Công đoàn -

Thầy K'Rang là công đoàn viên mẫu mực; tạo sự khích lệ và gợi mở cho sự phát triển và tiến bộ của người đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng đất Đắk Plao (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).

Hoạt động Công đoàn -

Trước thời điểm siêu bão Yagi (bão số 3) đổ bộ, toàn bộ đội tàu hoạt động ở khu vực chịu ảnh hưởng của bão thuộc các đơn vị trong Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam đã neo đậu, trú ẩn an toàn.

Hoạt động Công đoàn -

Có một câu thơ rất hay của nhà thơ Tố Hữu, rằng: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Quả đúng như vậy, cuộc sống là một hành trình dài với muôn vàn khó khăn thử thách, nhưng bằng nghị lực phải vượt qua để tiếp tục dâng cho đời những “trái ngọt”. “Thầy giáo làng” K’Rang của Trường TH&THCS Đắk Plao là một người như thế.

Hoạt động Công đoàn -

Nội dung chăm lo Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 cho đoàn viên, người lao động được thảo luận sôi nổi tại Hội nghị lần thứ 6, khóa XIII của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ngày 6/9.