Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 08:37

Công bố kết quả cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các Khu công nghiệp” tháng 11/2021

Cuộc thi: Trai xinh - Gái đẹp - Hà Vy

Vào hồi 18h00 ngày 30/11, như lời hẹn, Ban tổ chức đã tổ chức Lễ trao giải trực tuyến cuộc thi ảnh “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” tháng 11. Lễ trao giải có sự tham dự của đại diện các công đoàn cơ sở, các Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu do Tổng LĐLĐ Việt Nam biểu dương và các bạn thí sinh có số điểm cao nhất lọt vào Vòng Ban giám khảo bình chọn.
Sắp trao giải cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các Khu công nghiệp” tháng 11/2021 Trao giải cuộc thi video clip “Thời khắc khó quên” Sắp trao giải cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các Khu công nghiệp” tháng 10/2021
Công bố kết quả cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các Khu công nghiệp” tháng 11/2021
Thí sinh đoạt giải Nhất - Trần Thị Ngọc Ánh

Sau hiệu ứng lan tỏa của cuộc thi tháng 10/2021, cuộc thi Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” tháng 11/2021 đã thu hút lượng đông đảo thí sinh là công nhân, lao động làm việc trong các khu công nghiệp trên địa bàn cả nước tham gia. Sau 1 tháng thực hiện, cuộc thi ảnh trực tuyến đã thu hút hơn 200 thí sinh ở hơn 70 công đoàn cơ sở tham gia.

Mặc dù tổ chức trong bối cảnh dịch bệnh, nhưng cuộc thi vẫn thể hiện sức hấp dẫn với hơn 500.000 lượt LIKE, hơn 40.000 lượt COMMENT. Công đoàn các tỉnh, thành phố, công đoàn các Khu công nghiệp đã tích cực triển khai cuộc thi “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” đến với công nhân, lao động. Nhiều bạn thí sinh đã thể hiện tinh thần nhiệt tình trong công việc, lạc quan trong cuộc sống, đồng lòng vượt qua đại dịch Covid-19. Các bạn cũng thể hiện khát vọng được học tập, mong muốn kết bạn giao lưu với bạn bè công nhân trong cả nước.

Vào hồi 18h00 ngày 30/11, như lời hẹn, Ban tổ chức đã tổ chức Lễ trao giải trực tuyến cuộc thi ảnh “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” tháng 11. Lễ trao giải có sự tham dự của đại diện các công đoàn cơ sở, các Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu do Tổng LĐLĐ Việt Nam biểu dương và các bạn thí sinh có số điểm cao nhất lọt vào vòng do Ban giám khảo bình chọn.

Công bố kết quả cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các Khu công nghiệp” tháng 11/2021
Thí sinh đoạt giải Nhì - Nguyễn Thị Hồng Anh

Sau đây là những thí sinh tiêu biểu nhất của cuộc thi “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” tháng 11.

Giải Nhất trị giá 5 triệu đồng thuộc về: Thí sinh Trần Thị Ngọc Ánh (Mã số 78, công nhân Công ty TNHH Hirota Precision Việt Nam (Vĩnh Phúc));

Giải Nhì trị giá 3 triệu đồng thuộc về: Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Anh (Mã số 04, công nhân Công ty TNHH Xuân Thu, Khu công nghiệp Đình Trám, Bắc Giang);

Giải Ba trị giá 2 triệu đồng thuộc về: Thí sinh Lê Thị Hải (Mã số 96, công nhân Công ty TNHH Terumo Việt Nam);

3 giải Khuyến khích trị giá 500.000 đồng/giải thuộc về các thí sinh:

Giải Thí sinh được yêu thích nhất: Nguyễn Thị Hồng Hạnh (Mã số 24, công nhân Công ty TNHH Nippon Seiki Việt Nam);

Giải Thí sinh có câu chuyện, thông điệp sâu sắc nhất: Nguyễn Trung Kiên (Mã số 47, công nhân Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam);

Giải Thí sinh có gương mặt đẹp nhất: Nguyễn Thị Thu Hiền (Mã số 74, công nhân Công ty TNHH Elentec Việt Nam).

Theo quy định của Bộ Tài chính, đối với giải thưởng trên 2 triệu đồng sẽ trừ 10% thuế thu nhập cá nhân.

Ban tổ chức cũng trao giải Tập thể xuất sắc nhất trị giá 2 triệu đồng cho Công đoàn Công ty TNHH Elentec Việt Nam.

Ngoài phần thưởng bằng tiền mặt, Ban tổ chức sẽ trao tặng các thí sinh đoạt giải phần quà bằng hiện vật trị giá 310.000 đồng/suất của nhà tài trợ là Chương trình Phúc lợi Agape.

Ngày mai (1/12), cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" chính thức mở màn chào đón các thí sinh tham gia.

Công bố kết quả cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các Khu công nghiệp” tháng 11/2021
Thí sinh đoạt giải Ba - Lê Thị Hải
Công bố kết quả cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các Khu công nghiệp” tháng 11/2021
Thí sinh có gương mặt đẹp nhất - Nguyễn Thị Thu Hiền
Công bố kết quả cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các Khu công nghiệp” tháng 11/2021
Thí sinh có câu chuyện, thông điệp sâu sắc nhất - Nguyễn Trung Kiên
Công bố kết quả cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các Khu công nghiệp” tháng 11/2021
Thí sinh được yêu thích nhất - Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Cảnh báo: Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản quỵt tiền người lao động Cảnh báo: Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản quỵt tiền người lao động
Đài Truyền hình VTC nợ BHXH: Người lao động kêu cứu vì bị bỏ rơi quyền lợi Đài Truyền hình VTC nợ BHXH: Người lao động kêu cứu vì bị bỏ rơi quyền lợi
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Emagazine -

Cuộc thi ảnh trực tuyến "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" năm 2021 đã kết thúc trong sự tiếc nuối của công nhân, lao động.

Người lao động -

Không giấu được xúc động khi nhận giải thưởng, Nguyễn Thị Minh Anh (thí sinh đoạt giải Nhất cuộc thi ảnh trực tuyến “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” cho biết, em sẽ dạy tiếng Anh miễn phí cho các bạn công nhân có nhu cầu học hỏi. Bởi lẽ, em muốn xứng đáng với giải thưởng mà Ban Tổ chức cuộc thi ảnh trao tặng.

Người lao động -

Công đoàn cơ sở, thí sinh đoạt giải thưởng của cuộc thi ảnh trực tuyến “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” đã bày tỏ niềm xúc động, bất ngờ. Các tập thể, cá nhân đã trân trọng gửi lời cảm ơn Tạp chí Lao động và Công đoàn, nhà tài trợ Chương trình Phúc lợi Agape đã trao tặng những phần quà ý nghĩa.

Cuộc thi: Trai xinh - Gái đẹp -

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban tổ chức không thể tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” năm 2021 bằng hình thức trực tiếp. Chính vì vậy, Ban tổ chức đã tiến hành chấm điểm, lựa chọn giải thưởng năm dành cho các tập thể, cá nhân.

Nét đẹp Người lao động -

Cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" tháng 12/2021 đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các thí sinh. Mỗi bức ảnh đều mang thông điệp và kỷ niệm thú vị đầy bất ngờ.

Nét đẹp Người lao động -

Không khí đón Tết náo nức đã được Nguyễn Thu Thảo (thí sinh đoạt giải Nhất cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" tháng 10/2021) truyền tải tới bạn bè, đồng nghiệp.

Talk Công đoàn

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Tôi công nhân

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Infographic

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Bàn Phúc lợi

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Cuộc thi: Trai xinh - Gái đẹp -

Nhiều thí sinh tham gia cuộc thi ảnh "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" đã thể hiện tình yêu quê hương thông qua những đầm sen..

Nét đẹp Người lao động -

Bà Vũ Thị Minh Phượng – Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Hà Nam nhấn mạnh, cuộc thi “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” đã tạo sân chơi bổ ích cho công nhân lao động.

Cuộc thi: Trai xinh - Gái đẹp -

Cuộc thi “Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp” năm 2021 đã thu hút hàng nghìn thí sinh tham gia và hàng triệu lượt tương tác, bình luận, chia sẻ. Thông qua bài dự thi, thí sinh đã thể hiện những mong muốn chính đáng của bản thân mình.

Cuộc thi: Trai xinh - Gái đẹp -

Vương Thu Hà - thí sinh tham gia cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" cho rằng, những người trẻ tìm những nơi náo nhiệt, vui vẻ để giảm bớt căng thẳng, tái tạo tinh thần sau giờ làm việc chứ không phải là hành vi tiêu xài hoang phí.

Nét đẹp Người lao động -

Cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" vẫn đang thu hút đông đảo các bạn trẻ là công nhân các khu công nghiệp. Mỗi bạn đều mang tới cuộc thi một thông điệp ý nghĩa.

Nét đẹp Người lao động -

Phạm Hồng Nhung – nữ công nhân trẻ của Khu công nghiệp Phúc Sơn, tỉnh Ninh Bình cho biết: "Thay vì sử dụng tiền vào những việc lãng phí, bạn hãy tiết kiệm để đi nước ngoài, tận hưởng những trải nghiệm thú vị".

Nét đẹp Người lao động -

"Nét duyên của người con gái Hà Bắc không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài với váy áo thướt tha. Duyên nằm trong đôi mắt, duyên trong nụ cười, duyên nằm trong cả lời nói và cử chỉ, hành động" - Nguyễn Thị Hồng Nhung, thí sinh tham gia cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" chia sẻ.

Cuộc thi: Trai xinh - Gái đẹp -

Phạm Thị Thúy Lan cho biết, cách để bạn vượt qua áp lực, căng thẳng trong cuộc sống chính là học cách đối diện, thay đổi chính mình.

Cuộc thi: Trai xinh - Gái đẹp -

Nông Thị Phương - thí sinh của cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp" rất yêu thích trang phục áo dài truyền thống của dân tộc.

Cuộc thi: Trai xinh - Gái đẹp -

Đến 24h00 ngày 26/12/2021, Ban tổ chức cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các Khu công nghiệp” sẽ đóng bình chọn để tiến hành chấm điểm và chọn ra gương mặt xuất sắc nhất.