Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

e magazine
18/02/2021 19:45
Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà công nhân và kiểm tra công tác phòng, chống dịch

18/02/2021 19:45

Đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và tặng quà công nhân lao động Công ty TNHH Luxshare - ICT Vân Trung (Khu công nghiệp Vân Trung, tỉnh Bắc Giang) nhân dịp đầu năm và kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19.
Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà công nhân và kiểm tra công tác phòng chống dịch

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà công nhân và kiểm tra công tác phòng, chống dịch

Đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và Công ty TNHH Luxshare - ICT Vân Trung (Khu công nghiệp Vân Trung, tỉnh Bắc Giang) nhân dịp đầu năm và kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi làm việc, ông Lý Chính Nho - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Luxshare - ICT Vân Trung cho biết, trong năm 2020, dịch Covid-19 hoành hành gây nhiều khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị và việc làm, đời sống của người lao động (NLĐ). Tuy nhiên, công ty đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Chính phủ, UBND tỉnh Bắc Giang, do đó hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty tạm thời ổn định.

Ông Lý Chính Nho rất cảm ơn Tổng LĐLĐ Việt Nam và các cấp công đoàn tỉnh Bắc Giang đã hướng dẫn, tạo điều kiện để công đoàn cơ sở phối hợp với lãnh đạo công ty chăm lo quyền lợi cho NLĐ.

“Với sự tư vấn của Ban Chấp hành Công đoàn, công ty đã cải thiện nhiều chế độ phúc lợi cho người lao động, khiến công nhân hăng hái lao động sản xuất ngay từ ” - ông Lý Chính Nho cho biết.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà công nhân và kiểm tra công tác phòng chống dịch

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam (ngoài cùng bên phải) đề nghị lãnh đạo Công ty TNHH Luxshare - ICT Vân Trung tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống Covid-19. Ảnh: Việt Lâm

Báo cáo với đoàn công tác, ông Bùi Văn Trường - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Luxshare - ICT Vân Trung cho biết, công ty hiện có gần 30.000 công nhân lao động. Sau 3 ngày làm việc, đã có khoảng 86% công nhân trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Số lao động ngoại tỉnh còn lại hiện đang được cách ly theo quy định. Một số lao động tại các tỉnh, thành có dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh như Hải Dương, Quảng Ninh… thì công ty tạm thời bố trí ở nhà nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng và sẽ được lãnh đạo công ty hỗ trợ một phần tiền lương.

Do doanh nghiệp quản lý lượng lớn lao động nên công tác phòng, chống dịch Covid-19 rất quan trọng. Ông Bùi Văn Trường cho biết, Ban Chấp hành Công đoàn đã cùng với lãnh đạo Công ty kháng khuẩn chất lượng cao, tổ chức đo thân nhiệt tại cổng nhà máy, trang bị nước rửa tay sát khuẩn tại các phân xưởng, thường xuyên tuyên truyền khuyến cáo 5K của Bộ Y tế… đến NLĐ.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đình Khang - Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đánh giá cao hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ cũng như các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đang được thực hiện tại công ty.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà công nhân và kiểm tra công tác phòng chống dịch

Đồng chí Nguyễn Đình Khang phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Việt Lâm

“Tôi đánh giá cao sự vào cuộc chủ động của tổ chức Công đoàn và anh chị em công nhân lao động trên địa bàn tỉnh đã tích cực hưởng ứng, chấp hành nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch, góp phần vào kiểm soát dịch, ổn định tình hình dù Bắc Giang là địa phương có nhiều khu công nghiệp, số lượng doanh nghiệp lớn và lực lượng công nhân lao động khá đông đảo, lại là địa bàn tiếp giáp với Hải Dương – nơi dịch bệnh diễn biến phức tạp nhất hiện nay. Tôi cũng đánh giá cao sự vào cuộc của Ban lãnh đạo Công ty trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, thể hiện tinh thần, trách nhiệm xã hội rất cao của doanh nghiệp bởi hơn hết, công nhân lao động chính là tài sản, vốn quý của doanh nghiệp", Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam nhận định.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà công nhân và kiểm tra công tác phòng chống dịch
Ông Lý Chính Nho - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Luxshare - ICT Vân Trung (bên phải). Ảnh: Việt Lâm

Hiện nay, Việt Nam đang rơi vào đợt dịch Covid-19 lần thứ 3, đợt dịch bệnh này tuy mới chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng được đánh giá là phức tạp, khó lường hơn các đợt trước đây khi diễn ra vào đúng dịp Tết Nguyên đán, đã xuất hiện tình trạng lây nhiễm trong công nhân lao động tại một số doanh nghiệp thuộc các khu công nghiệp… Do đó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đề nghị lãnh đạo và Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Luxshare - ICT Vân Trung tích cực tuyên truyền, đề nghị anh chị em công nhân tiếp tục hưởng ứng, thực hiện đầy đủ các yêu cầu, biện pháp phòng, chống dịch của Bộ Y tế, chính quyền địa phương và doanh nghiệp, vì mục tiêu vừa kiểm soát tốt dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe. Đây là cơ sở để ổn định sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cũng như đảm bảo việc làm, thu nhập của bản thân và gia đình…

Nhân dịp năm mới, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang đã tặng 100.000.000 đồng cho Công đoàn cơ sở Công ty để chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, NLĐ.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà công nhân và kiểm tra công tác phòng chống dịch
Đồng chí Nguyễn Đình Khang và đại diện lãnh đạo tỉnh Bắc Giang, LĐLĐ tỉnh Bắc Giang, Công ty TNHH Luxshare - ICT Vân Trung và công nhân lao động. Ảnh: CĐ
Sớm bình yên Hải Dương nhé! Sớm bình yên Hải Dương nhé!
Đóng cửa phòng khám bệnh nhân người Nhật đến trước khi tử vong Đóng cửa phòng khám bệnh nhân người Nhật đến trước khi tử vong
Công nhân xếp hàng chờ giấy chứng nhận ra vào khu công nghiệp Công nhân xếp hàng chờ giấy chứng nhận ra vào khu công nghiệp

Bài viết: Việt Lâm

Thiết kế: Duy Minh

Xem phiên bản di động