Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Cận cảnh Ferrari 12Cilindri được doanh nhân Quốc Cường 'chốt' mua qua Facebook

Kinh tế - Xã hội - Linh Lê

Với thiết kế mang đậm phong cách hoài cổ cùng nhiều cải tiến vượt trội về công nghệ và nội thất, 12Cilindri nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đam mê xe.
Cận cảnh Ferrari 12Cilindri vừa được doanh nhân Quốc Cường chốt trong một nốt nhạc
Ferrari 12Cilindri vừa được ra mắt.

Ferrari 12Cilindri chinh phục doanh nhân Cường Đô la

Tại một sự kiện độc quyền được tổ chức ở Miami Beach, hãng xe Ý đã giới thiệu mẫu siêu xe Ferrari 12Cilindri đến với các khách hàng VIP. Ferrari 12Cilindri có hai phiên bản bao gồm Coupe (mui cứng) và Spider (mui xếp).

Cận cảnh Ferrari 12Cilindri vừa được doanh nhân Quốc Cường chốt trong một nốt nhạc
Ferrari 12Cilindri nhanh chóng được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) đặt mua một xe tại Việt Nam.

Sức hút của 12Cilindri đã nhanh chóng chinh phục doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la). Ngay sau khi tư vấn bán hàng của Ferrari tại Việt Nam đăng tải thông tin trên Facebook cá nhân về việc có hai xe được bán tại thị trường nước, Quốc Cường đã vào bình luận và đăng ký mua một xe. Tư vấn này sau đó cũng xác nhận với OFnews.vn rằng đã liên hệ với Quốc Cường để hoàn thiện thủ tục.

Cận cảnh Ferrari 12Cilindri vừa được doanh nhân Quốc Cường chốt trong một nốt nhạc

Siêu xe 12Cilindri mang đến diện mạo mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét tinh túy của Ferrari với thiết kế lấy cảm hứng từ 365 GTB/4 Daytona. Mẫu siêu xe này gây ấn tượng với đèn pha và đèn ban ngày sắc lẹm cùng dải đen xen giữa đèn giúp tạo vẻ khác biệt cho mẫu siêu xe Ý.

Cận cảnh Ferrari 12Cilindri vừa được doanh nhân Quốc Cường chốt trong một nốt nhạc

Bên trong, xe vẫn được trang bị các chi tiết thiết kế tương đồng với những dòng xe hiện tại của thương hiệu. Phần táp-lô của xe có thiết kế tương đồng với siêu SUV Purosangue, được chia làm hai khu vực người lái và hành khách, bên ghế hành khách cũng được trang bị thêm một màn hình hiển thị đa thông tin.

Cận cảnh Ferrari 12Cilindri vừa được doanh nhân Quốc Cường chốt trong một nốt nhạc

Ở trung tâm bảng điều khiển là màn hình thông tin giải trí 10,25 inch, bên cạnh đó là hai màn hình có kích thước 15,6 inch dành cho người lái và 8,8 inch ở bên khu vực ghế ngồi của hành khách. Trên vô-lăng có trang bị nút bấm chức năng cảm ứng, và hệ thống âm thanh Burmester 15 loa tùy chọn.

Cận cảnh Ferrari 12Cilindri vừa được doanh nhân Quốc Cường chốt trong một nốt nhạc

Giá bán tại nước ngoài khoảng hơn 10 tỷ đồng

Ferrari 12Cilindri trang bị khối động cơ V12 hút khí tự nhiên này có khả năng sản sinh mức công suất 819 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 678 Nm tại 7.250 vòng/phút và redline được thiết lập ở tốc độ 9.500 vòng/phút. Đáng chú ý, động cơ này được nâng cấp với các chi tiết bằng titan giúp giảm 40% khối lượng so với thép, piston từ hợp kim nhôm mới, trục khuỷu nhẹ và cân bằng.

Cận cảnh Ferrari 12Cilindri vừa được doanh nhân Quốc Cường chốt trong một nốt nhạc

Ferrari 12Cilindri Coupe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h và 7,9 giây để đạt 200 km/h, tốc độ tối đa lên đến 340 km/h. Bản mui trần Spider chậm hơn một chút với 2,95 giây cho 0-100 km/h và 8,2 giây cho 0-200 km/h và tốc độ tối đa của bản Spider chỉ đạt 335 km/h.

Cận cảnh Ferrari 12Cilindri vừa được doanh nhân Quốc Cường chốt trong một nốt nhạc

Ferrari 12Cilindri được dự đoán sẽ có mức giá khởi điểm từ 395.000 euro (khoảng 10,78 tỷ đồng) cho bản Coupe và 435.000 euro (tương đương 11,87 tỷ đồng) cho bản mui trần. Đây là giá bán tại nước ngoài.

Ferrari Roma đầu tiên tại Việt Nam rao bán với giá 20 tỷ đồng Ferrari Roma đầu tiên tại Việt Nam rao bán với giá 20 tỷ đồng

Ferrari Roma tại Việt Nam hiện có trên 5 chiếc với các màu xanh dương (2 xe), đỏ, xám và đen. Trong đó, chiếc xe ...

Toyota Crown Sport 2024 lộ diện, kiểu dáng như siêu xe Ferrari Toyota Crown Sport 2024 lộ diện, kiểu dáng như siêu xe Ferrari

Toyota Crown Sport 2024 sẽ chính thức được giới thiệu tại “xứ sở hoa anh đào” vào tháng 7 năm nay.

'Bộ đôi' Ferrari nhận giải thiết kế Red Dot, có xe sắp được bán tại Việt Nam

Lần đầu tiên trong lịch sử của Giải thưởng Thiết kế Red Dot Awards danh giá, Ferrari đã giành được danh hiệu cao nhất Best ...

Siêu SUV Ferrari Purosangue chào sân Việt Nam với giá gần 40 tỷ đồng Siêu SUV Ferrari Purosangue chào sân Việt Nam với giá gần 40 tỷ đồng

Purosangue mẫu SUV đầu tiên của Ferrari đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào sáng 20/6, mẫu siêu SUV này có mức ...

Cận cảnh Siêu SUV Ferrari Purosangue chính hãng tại Việt Nam Cận cảnh Siêu SUV Ferrari Purosangue chính hãng tại Việt Nam

SUV Ferrari Purosangue được đưa về Việt Nam theo diện tạm nhập tái xuất để phục vụ cho sự kiện ra mắt xe. Mẫu siêu ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích “khủng” 24.000m2, Trung tâm Khám chữa bệnh Tâm Anh sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hùng hậu.

Kinh tế - Xã hội -

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.

Kinh tế - Xã hội -

Honda Dream 50 thua xa RC110 về sức mạnh, nhưng bù lại đẹp hơn, nhiều boong hơn, thích hợp với tôi, một người thích xe đua nhưng không dám đua xe.

Kinh tế - Xã hội -

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa mức giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Chiếc VF 8 đã đạt 4 sao thử nghiệm an toàn của NHTSA, với việc đánh giá tiến hành vào trung tuần tháng 7/2024.

Kinh tế - Xã hội -

Chính phủ ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ trong ba tháng, từ 1/9/2024 đến hết ngày 30/11/2024.

Lao động & Công đoàn media

Khi nào người lao động được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động mà không phải báo trước?

Tôi công nhân

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn

Đồng chí Bành Hải Ninh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Infographic

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Việc cô hoa hậu trả lời trong một chương trình rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách mà chỉ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh đã gây tranh cãi. Có người nhắc lại định kiến “chân dài não ngắn”, có người lại cho rằng cô thẳng thật.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Giá lăn bánh MG7 sẽ dao động từ 848,6 đến 1,162 triệu đồng tại Hà Nội, và từ 833,8 đến 1.141,8 triệu đồng tại TP HCM.

Kinh tế - Xã hội -

Từ tháng 9/2024, BFGoodrich chính thức phân phối dòng lốp đa địa hình KO3 mới với 14 kích cỡ, áp dụng các công nghệ tiên tiến giúp tăng khả năng bám đường, tăng độ bền bỉ và hiệu suất so với sản phẩm tiền nhiệm.

Kinh tế - Xã hội -

Cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 mở từ 10 giờ ngày 30/8 và đóng lại vào 10 giờ ngày 7/9.

Kinh tế - Xã hội -

Haval Big Dog được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, nhưng chưa biết khi nào mở bán.

Kinh tế - Xã hội -

Lấy hạnh phúc, ấm no của Nhân dân làm mục tiêu phấn đấu, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định, Việt Nam được Liên hợp quốc và bạn bè quốc tế xem như một câu chuyện thành công, một điểm sáng về xóa đói giảm nghèo, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân.

Kinh tế - Xã hội -

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 14/9, tại Trường đua Đại Nam, Bình Dương.

Kinh tế - Xã hội -

Với không gian nội thất được thiết kế rộng rãi, tiện nghi kèm theo đó là khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm, Toyota Innova Cross hiện đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam trong phân khúc MPV.

Kinh tế - Xã hội -

Với mức giảm giá lên tới hơn 400 triệu đồng, Subaru Outback đang là một trong những mẫu xe có mức giảm giá sâu nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay.

Kinh tế - Xã hội -

Bảo hiểm xe cơ giới không chỉ là một sản phẩm tài chính mà còn là một cam kết bảo vệ cộng đồng, đảm bảo an toàn giao thông và hỗ trợ những người gặp khó khăn sau tai nạn.

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội xe máy không đội mũ bảo hiểm có mức phạt tiền bao nhiêu, hình thức xử lý lỗi phạt này như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các quy định của pháp luật về vấn đề này.