Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Các điểm phạt nguội ở Hưng Yên cập nhật mới nhất

Kinh tế - Xã hội - Tùng Thiện

Có tới gần 30 camera giám sát các điểm phạt nguội ở Hưng Yên, được lắp đặt trên khắp các tuyến đường khác nhau.

Hệ thống camera giám sát tại tỉnh Hưng Yên

Camera giám sát sẽ ghi lại các lỗi phương tiện khi đi qua địa bàn tỉnh Hưng Yên bao gồm lấn làn, đi sai phần đường, dừng xe sai quy định, chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ hoặc đèn vàng, và chở hàng quá trọng tải. Hệ thống camera thông minh này có khả năng giám sát cùng lúc 6 làn xe và đo được tốc độ của phương tiện lên đến 300 km/h. Ngoài ra, còn có thể ghi rõ hình ảnh biển số xe vi phạm cả vào ban đêm và trong điều kiện thời tiết xấu.

Các điểm phạt nguội ở Hưng Yên cập nhật mới nhất
Các điểm phạt nguội ở Hưng Yên sẽ được cập nhật trong bài viết.

Danh sách các điểm phạt nguội ở Hưng Yên

Từ ngày 1/7/2022, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Hưng Yên đã bắt đầu xử lý vi phạm giao thông qua hệ thống camera giám sát tự động trên các tuyến giao thông trọng điểm. Hệ thống này bao gồm 7 điểm lắp camera , 4 camera giám sát bắn tốc độ, 10 camera giám sát vi phạm tín hiệu đèn giao thông, và 8 camera nhận diện biển số xe.

Hệ thống camera giám sát đã được lắp đặt trên các tuyến giao thông trọng điểm như QL38B và QL39 thuộc thành phố Hưng Yên, cùng QL5 thuộc thị xã Mỹ Hào, nơi có lưu lượng phương tiện đông đúc. Việc triển khai hệ thống camera thông minh giúp lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) thu thập thêm thông tin để tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông (ATGT).

Các tài xế cần lưu ý về những tại Hưng Yên, khi camera giám sát sẽ ghi lại các vi phạm của phương tiện khi di chuyển qua địa bàn tỉnh.

Các điểm phạt nguội ở Hưng Yên cập nhật mới nhất
Có gần 30 camera tại các địa điểm lắp camera phạt nguội ở Hưng Yên.

Cụ thể các điểm phạt nguội ở Hưng Yên được cập nhật mới nhất các bác tài cần chú ý:

Tuyến đường QL 38B

Tuyến đường QL 39

Tuyến đường QL5 địa phận xã Mỹ Hào

Trụ sở công an tỉnh Hưng Yên

Trụ sở công an TP Hưng Yên

Ngã tư đường Điện Biên giao Phạm Ngũ Lão

Ngã tư đường Điện Biên giao Nguyễn Thiện Thuật

Vòng xuyến chùa Chuông

Tuyến đường Tô Hiệu

UBND tỉnh Hưng Yên

Quảng trường Nguyễn Văn Linh

Kho bạc tỉnh Hưng Yên

Ngã tư đường Chu Mạnh Trinh giao Nguyễn Văn Linh

Ngân hàng nhà nước chi nhánh Hưng Yên

Ngã tư đường Nguyễn Văn Linh giao Hải Thượng Lãn Ông

Ngã tư Chợ Gạo

Đường Trung Nghĩa

Trại tạm giam Hưng Yên

Ngã tư đường Phạm Bạch Hổ giao Bệnh viện Hưng Hà

Ngã tư đường Phạm Bạch Hổ giao Khách sạn Thái Bình

Ngã tư đường Phạm Bạch Hổ giao cầu Yên Lệnh

Cách tra cứu phạt nguội tại Hưng Yên

Nếu bạn không chắc chắn liệu mình có bị phạt nguội khi di chuyển qua địa phận tỉnh Hưng Yên hay không, hãy chủ động tra cứu thông tin phạt nguội của tỉnh.

Chủ phương tiện có thể tra cứu phạt nguội online bằng cách truy cập vào một trong ba app tra cứu phạt nguội toàn quốc sau:

Website Cục cảnh sát giao thông: //www.csgt.vn/tra-cuu-phuong-tien-vi-pham.html

Website Cục Đăng kiểm Việt Nam: //app.vr.org.vn/ptpublic/

Website Sở Giao thông vận tải thuộc các tỉnh, thành phố. Ví dụ: website của Sở Giao thông vận tải Tp.HCM: //www.giaothong.hochiminhcity.gov.vn/tracuu/#home/VIPHAM

Chủ phương tiện cần điền thêm số tem giấy chứng nhận hiện tại nếu truy cập vào cổng thông tin của Cục Đăng kiểm Việt Nam và Sở Giao thông vận tải tỉnh, thành phố.

Nếu truy cập vào trang chủ Cục Cảnh sát giao thông, chủ phương tiện chỉ cần điền chính xác thông tin biển số xe (biển kiểm soát). Sau đó, chủ phương tiện lựa chọn loại phương tiện là ô tô, xe máy hay xe đạp điện rồi nhập mã bảo mật và cuối cùng bấm “Tra cứu".

Có nên hiến tạng cứu người? Có nên hiến tạng cứu người?

Câu chuyện về việc hiến tạng được nhiều người quan tâm sau vụ việc anh N.Đ.T. chết não, gia đình đã đồng ý hiến nội ...

Để lại gì cho đời Để lại gì cho đời

Một người đàn ông qua đời ở Bệnh viện Xanh Pôn vào tối 24/8 vừa qua. Anh đã đăng ký hiến tạng trước đó, và ...

Bài 5: Những “luật chơi” đưa công nhân vào thế “kẹt” Bài 5: Những “luật chơi” đưa công nhân vào thế “kẹt”

Công nhân, người lao động mở tài khoản - thẻ ATM (thẻ ngân hàng ghi nợ nội địa – Debit Card, gắn với tài khoản ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Với không gian nội thất được thiết kế rộng rãi, tiện nghi kèm theo đó là khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm, Toyota Innova Cross hiện đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam trong phân khúc MPV.

Kinh tế - Xã hội -

Với mức giảm giá lên tới hơn 400 triệu đồng, Subaru Outback đang là một trong những mẫu xe có mức giảm giá sâu nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay.

Kinh tế - Xã hội -

Bảo hiểm xe cơ giới không chỉ là một sản phẩm tài chính mà còn là một cam kết bảo vệ cộng đồng, đảm bảo an toàn giao thông và hỗ trợ những người gặp khó khăn sau tai nạn.

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội xe máy không đội mũ bảo hiểm có mức phạt tiền bao nhiêu, hình thức xử lý lỗi phạt này như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các quy định của pháp luật về vấn đề này.

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội là hình thức xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực an toàn giao thông thông qua hệ thống camera giám sát hoặc thông tin từ người dân, không cần dừng xe trực tiếp tại hiện trường.

Kinh tế - Xã hội -

MG7 ra mắt thị trường Việt Nam với ba phiên bản 1.5T Luxury, 2.0T Luxury và 2.0T Premium, giá bán từ 738 triệu đến 1,018 tỷ đồng.

Video

Biến tướng của những trò lừa đảo ngày càng nhiều, mặc cho cảnh báo và bất chấp hàng loạt biện pháp ngăn chặn. Dân có lỗi phải chịu đã đành, quản lý sơ hở lỏng lẻo để đám lừa đảo moi móc túi tiền của người làm công ăn lương cũng nên tự soi lại trách nhiệm của mình...

Tôi công nhân

Theo quy định, ngoài ngày nghỉ hưởng nguyên lương, người lao động còn được quyền nghỉ không lương. Tuy nhiên trên thực tế, rất ít lao động biết đến những thông tin liên quan đến loại quyền lợi này.

Talk Công đoàn

Thượng tá Công Thanh Thảo, Trưởng Ban Công đoàn Công an Nhân dân chia sẻ về những hoạt động chăm lo thiết thực, đặc thù đối với đoàn viên và người lao động trong ngành.

Infographic

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết kỳ nghỉ lễ 2/9 trên cả nước (từ 31/8 - 3/9).
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Một người đàn ông qua đời ở Bệnh viện Xanh Pôn vào tối 24/8 vừa qua. Anh đã đăng ký hiến tạng trước đó, và những thứ anh để lại đã cứu sống 4 người và khiến 2 người thấy ánh sáng mặt trời.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Chuỗi sự kiện âm nhạc đẳng cấp “Sống trọn tinh hoa” đã khép lại bằng đêm nhạc đỉnh cao tại TP. HCM tối 17/8/2024 và để lại ấn tượng sâu sắc với hơn 8.500 khán giả trên toàn quốc.

Kinh tế - Xã hội -

Sau hai ngày tranh tài, những nhà vô địch của hai hạng đấu Cơ bản và Nâng cao của Giải đua xe ô tô địa hình Bát Xát chính thức được xướng tên.

Kinh tế - Xã hội -

Thông qua việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước, Masan đã xây dựng cho mình một nền móng trụ cột vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng thông qua chiến lược Point of Life – hệ sinh thái “tất cả trong một” phục vụ các nhu cầu thiết yếu và mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.

Kinh tế - Xã hội -

Phụ kiện, đồ chơi xe hơi ngày càng được người dùng yêu thích, tuy nhiên, đây có thể chính là những sát thủ vô hình gây nguy hiểm cho người ngồi trong xe.

Kinh tế - Xã hội -

Cách chỉnh gương chiếu hậu xe hơi để đảm bảo tầm quan sát tốt cho tài xế, tránh các điểm mù, sẽ có trong phần dưới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Các đại lý đã bắt đầu nhận cọc Santa Fe 2024 thế hệ hoàn toàn mới từ bây giờ, xe dự kiến ra mắt vào ngày 20/9 tới đây, với mức giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank vừa ký kết hợp tác với các đối tác hệ sinh thái ô tô là Carpla gồm Mitsubishi Ucar Moveo Bình Dương (Ucar Moveo) và Mitsubishi Ucar G-Stars (Ucar G-Star) nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính, mua sắm tiêu dùng với mức chi phí ưu đãi và hấp dẫn nhất, tạo cú hích thị trường ô tô qua sử dụng.

Kinh tế - Xã hội -

Một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc Kia Carnival 2024, tiết lộ phiên bản động cơ truyền thống ra mắt vào cuối tháng 9 và phiên bản hybrid dự kiến mở bán sau vào tháng 10.

Kinh tế - Xã hội -

Dưới đây là danh sách các địa điểm lắp đặt camera phạt nguội ở Ninh Bình mà các tài xế cần chú ý khi di chuyển.

Kinh tế - Xã hội -

Việc đổi bằng lái xe là một thủ tục quan trọng và cần thiết để đảm bảo rằng giấy phép lái xe của bạn luôn hợp lệ, đặc biệt là khi bạn sinh sống và làm việc tại một thành phố lớn như TP.HCM.