Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Bùi Thị Ánh Nguyệt - nữ Chủ tịch Công đoàn năng động, nhiệt huyết và sáng tạo

Hoạt động Công đoàn - Vũ Thị Hồng Điệp

Công đoàn Trường Tiểu học thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định là một tập thể đoàn kết vững mạnh với 43 công đoàn viên và vị thuyền trưởng dẫn dắt “con thuyền Công đoàn” ấy chính là đồng chí Bùi Thị Ánh Nguyệt.
Chăm lo, bảo vệ người lao động - nét nổi bật của Công đoàn các KCN tỉnh Nam Định Đại hội Công đoàn tỉnh Nam Định: kỳ vọng bứt phá Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nam Định: "Dành điều tốt đẹp nhất cho đoàn viên tại Chợ Tết"

Người truyền lửa cho đồng nghiệp

Cô Ánh Nguyệt là một giáo viên âm nhạc giỏi về chuyên môn, một tổng phụ trách Đội sáng tạo và cũng là năng động, trách nhiệm, luôn là người truyền lửa, lan tỏa những năng lượng tích cực đến mọi công đoàn viên trong công đoàn trường.

Đồng chí có tác phong nhanh nhẹn, tính tình cởi mở, gần gũi, thân thiện và đặc biệt luôn sống hết mình với tất cả các đồng nghiệp trong cơ quan. Hình ảnh một phụ nữ tuổi trung niên với vẻ đẹp đằm thắm, đôi mắt biết nói, nụ cười tỏa nắng luôn nở trên môi và giọng nói rộn ràng đã trở nên rất đỗi quen thuộc với tất cả các công đoàn viên trong trường.

Bùi Thị Ánh Nguyệt - nữ Chủ tịch Công đoàn năng động, nhiệt huyết và sáng tạo
Đồng chí Bùi Thị Ánh Nguyệt (thứ 2 bên trái) cùng BCH Công đoàn trong Đại hội Công đoàn trường. Ảnh: ĐVCC

Năm 2021, đồng chí đảm nhận vai trò Chủ tịch Công đoàn. Thời gian làm Chủ tịch Công đoàn chưa nhiều nhưng bộ mặt Công đoàn Trường Tiểu học thị trấn Cổ Lễ đã có những thay đổi tích cực. Để tập thể Công đoàn vững mạnh, phát triển, đồng chí đã nỗ lực, cố gắng rất nhiều. Với đồng chí, hạnh phúc là mỗi ngày được cống hiến, được mang lại những điều tốt đẹp đến mọi người.

Ở vị trí Chủ tịch , đồng chí luôn thực hiện hiệu quả công tác công đoàn, thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách đã ban hành, các khoản tiền lương phụ cấp của công đoàn viên trong trường, luôn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ CBGV, tổ chức tốt các ngày Lễ như: Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ, ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày Nhà giáo Việt Nam, Tết Nguyên đán, đồng thời tổ chức các cuộc thi: kéo co, đá bóng, giao lưu văn nghệ… cho các công đoàn viên tham gia trong các dịp lễ này. BCH Công đoàn kết hợp với nhà trường dành kinh phí để thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích; tổ chức chương trình tham quan du lịch cho cán bộ, giáo viên trong trường.

Đồng chí luôn gần gũi, động viên, chia sẻ, giúp đỡ kịp thời những công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, về tinh thần, giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong gia đình họ để họ yên tâm phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Khi nhà công đoàn viên có việc lớn như đám hiếu, hay đám hỉ, đồng chí luôn là người có mặt sớm nhất để cùng gia đình sắp xếp, lên kế hoạch và trực tiếp tham gia chu toàn mọi công việc, coi việc của công đoàn viên như việc của mình.

Bùi Thị Ánh Nguyệt - nữ Chủ tịch Công đoàn năng động, nhiệt huyết và sáng tạo

Đồng chí Bùi Thị Ánh Nguyệt (đứng ngoài cùng bên trái) trong Cuộc thi Hội khỏe Phù Đổng do huyện tổ chức. Ảnh: ĐVCC

Đồng chí đã vận động công đoàn viên trong trường tham gia ủng hộ các quỹ do Mặt trận Tổ quốc các cấp kêu gọi, Hội Chữ thập Đỏ... do địa phương phát động được tổng số tiền: 9.600.000đ; làm tốt công tác tuyên truyền tới đội ngũ CBGV-CNVC lao động; tham gia đầy đủ các chương trình: Hiến máu nhân đạo; Tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ; Phòng cháy chữa cháy; Ngày Môi trường; Ngày Đại dương, Tuần lễ Biển, Hải đảo. Các cuộc thi: Luật phòng chống thuốc lá, phòng chống ma túy; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phong trào “Một triệu sáng kiến”... gắn với việc tổ chức các hoạt động thiết thực của "Phong trào tuổi trẻ học đường học tập, làm theo lời Bác" và cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương về tự học và sáng tạo"; các phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”....

Trong “Hội thi Dân vũ trực tuyến” do phát động, đồng chí đảm nhận cả 3 vai trò: vừa là đạo diễn, biên đạo múa cũng là người tham gia trực tiếp biểu diễn. Mọi công việc, dù khó khăn đến mấy, đồng chí không nề hà, quản ngại, luôn có cách vượt qua và hoàn thành một cách xuất sắc.

Phần thưởng lớn nhất là được học trò yêu quý

Không chỉ trong vai trò chủ tịch Công đoàn mà trong vai trò Tổng phụ trách đội, công đoàn viên Ánh Nguyệt cũng luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và nhiều năm liền được BCH TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp tặng Bằng khen, Giấy khen vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác đội và phong trào thiếu nhi”; được BGD-ĐT công nhận là “Giáo viên làm tổng phụ trách chi đội giỏi tiêu biểu cấp quốc gia năm 2015”; 2 năm liền là 2007, 2008, đều đạt giải cao trong cuộc thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” do Đảng bộ huyện và Đảng bộ tỉnh tổ chức. Vì những nỗ lực hết mình, năm 2023, đồng chí được Ban chấp hành Lao động Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”.

Bùi Thị Ánh Nguyệt - nữ Chủ tịch Công đoàn năng động, nhiệt huyết và sáng tạo

Đồng chí Bùi Thị Ánh Nguyệt (đứng thứ tư bên trái hàng giữa) trong Cuộc thi Hội khỏe Phù Đổng do tỉnh tổ chức. Ảnh: ĐVCC

Mặc dù đạt được nhiều thành tích trong công tác nhưng đồng chí Bùi Thị Ánh Nguyệt chia sẻ: “Bản thân mình cần cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với những phần thưởng cao quý mà mình đạt được. Mọi phần thưởng đều rất trân quý, nhưng phần thưởng cao quý nhất mà tôi đạt được trong sự nghiệp trồng người chính là sự yêu quý của học sinh, sự tin tưởng của phụ huynh, sự tín nhiệm của đồng nghiệp và lãnh đạo nhà trường".

Nhiều năm liền, đồng chí là giáo viên cốt cán của trường, của phòng, thường xuyên phụ trách bồi dưỡng các đội tuyển năng khiếu, tham gia cuộc thi “Phát triển năng lực học sinh tiểu học” các cấp: miền, huyện, tỉnh và luôn đạt giải cao. Năm học 2023-2024, đội tuyển Aerobic mà đồng chí phụ trách đã đạt giải Nhì trong cuộc thi “Hội khỏe Phù Đổng” do huyện tổ chức, tiếp tục được chọn đi thi cấp tỉnh và đạt Huy chương Đồng. Nhiều năm liền, Công đoàn nhà trường luôn đạt danh hiệu “Công đoàn Vững mạnh xuất sắc” được Nam Định tặng Bằng khen.

Bùi Thị Ánh Nguyệt - nữ Chủ tịch Công đoàn năng động, nhiệt huyết và sáng tạo
Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn" của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Đồng Chí Bùi Thị Thu Nguyệt. Ảnh: ĐVCC

Sự nỗ lực cống hiến của đồng chí đã được các cấp ghi nhận tặng Bằng khen, cụ thể: Bằng khen do BCH Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định tặng năm học 2022-2023; Bằng khen do Chủ tịch UBND huyện Trực Ninh tặng năm học 2021-2022 vì “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh”.

Nói về cô giáo Bùi Thị Ánh Nguyệt, cô Vũ Thị Hiểu, Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Cổ Lễ: đồng chí Bùi Thị Ánh Nguyệt xứng đáng là tấm gương sáng tiêu biểu của Công đoàn Trường Tiểu học thị trấn Cổ Lễ nói riêng và của Công đoàn huyện Trực Ninh nói chung. Đồng chí là người truyền cảm hứng, lan tỏa những điều tốt đẹp trong đoàn viên công đoàn nhà trường. Và cũng là tấm gương đầy ái một của học trò và phụ huynh.

“Bữa cơm gia đình ngày Chủ nhật”: Sáng kiến ý nghĩa ở công đoàn các KCN Nam Định “Bữa cơm gia đình ngày Chủ nhật”: Sáng kiến ý nghĩa ở công đoàn các KCN Nam Định

Trong không khí tôn vinh hướng đến ngày 20/10, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ...

Công đoàn Nam Định: Nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị Công đoàn Nam Định: Nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị

6 tháng đầu năm 2022, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh ...

Công đoàn Nam Định: Giữ tối đa số lượng người lao động có việc làm, thu nhập Công đoàn Nam Định: Giữ tối đa số lượng người lao động có việc làm, thu nhập

LĐLĐ tỉnh Nam Định vừa chỉ đạo các cấp công đoàn triển khai hàng loạt giải pháp để đảm bảo việc làm, chăm lo đời ...

In bài viết
Video

Với khoảng hơn một giờ đồng hồ tham dự hội nghị tuyên truyền phòng, chống tác hại của ma túy, gần 200 công nhân viên người lao động của Công ty TNHH Compal, KCN Bá Thiện 2, tỉnh Vĩnh Phúc đã đặt rất nhiều câu hỏi liên quan công tác phòng chống ma túy đối với ban tổ chức.

Tôi công nhân

Người lao động làm thêm vào ban đêm của ngày Lễ Quốc khánh 02/9 sẽ được hưởng ít nhất 490% lương của ngày làm việc bình thường (trong đó đã bao gồm lương của ngày nghỉ).

Talk Công đoàn

Đồng chí Dương Văn Thái, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Thái Nguyên chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở.

Infographic

Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Cuộc thi sáng tạo sản phẩm truyền thông về phòng, chống ma túy.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Với khoảng hơn một giờ đồng hồ tham dự hội nghị tuyên truyền phòng, chống tác hại của ma túy, gần 200 công nhân viên người lao động của Công ty TNHH Compal, KCN Bá Thiện 2, tỉnh Vĩnh Phúc đã đặt rất nhiều câu hỏi liên quan công tác phòng chống ma túy đối với ban tổ chức.

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Không biết từ bao giờ Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Hải Yến đã lắng nghe, thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của chúng tôi. “Có lẽ gần gũi với đoàn viên công đoàn lắm thì mới có thể canh cánh trong lòng cái ước mơ nhỏ nhoi để khi có cơ hội, ngay lập tức “lên tiếng” với Ban giám hiệu và hiện thực hóa ước mơ của chúng tôi”.

Hoạt động Công đoàn -

Ngày 21/8/2024, Công đoàn cùng chuyên môn Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho toàn thể CBCNV, NLĐ trong Công ty nhân dịp chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024).

Hoạt động Công đoàn -

Tăng cường vai trò giám sát và phản biện xã hội của và việc cần quy định cụ thể hơn về gia nhập Công đoàn Việt Nam của tổ chức người lao động tại doanh nghiệp, là một trong những nổi dung nổi bật được thảo luận tại Hội nghị Tham vấn ý kiến chuyên gia về dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi).

Hoạt động Công đoàn -

Có được sự thành công đó phải kể đến sự đóng góp tích cực của tổ chức Công đoàn trường. Và một trong những tấm gương công đoàn tiêu biểu tại đơn vị là thầy giáo Lê Phan Hồ.

Hoạt động Công đoàn -

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng, chống ma túy trong công nhân lao động do Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức chiều 22/8.

Hoạt động Công đoàn -

Ngày 21/8 tại LĐLĐ Long An đã tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng và trao học bổng cho con đoàn viên Công đoàn vượt khó, học giỏi năm học 2023-2024. Đây là hoạt động ý nghĩa, thường niên nhằm khích lệ con công nhân, đoàn viên Công đoàn đã nỗ lực phấn đấu đạt kết quả tốt trong học tập.

Hoạt động Công đoàn -

Trong những năm gần đây, LĐLĐ Bình Dương không ngừng sáng tạo, triển khai nhiều mô hình, hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động khó khăn. Không những thế, mùa tựu trường sắp đến, con công nhân có thành tích học tập tốt cũng được Công đoàn trao học bổng.

Hoạt động Công đoàn -

Ngày 20/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ; biểu dương chủ tịch công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu truyền thống Công đoàn Quảng Bình và Nghị quyết Đại hội XIX Công đoàn Quảng Bình, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Hoạt động Công đoàn -

Tọa đàm "Phòng chống tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc trong các cấp công đoàn" do Tổng LĐLĐ Việt Nam và Quỹ phòng, chống tác hại của thuốc lá tổ chức, sáng 20/8.

Hoạt động Công đoàn -

Cuộc thi sáng tác và biểu diễn ca khúc về ngành Y tế do Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp với Bộ Y tế, Hội Nhạc sĩ Việt Nam và VOV3 – Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức không chỉ là sân chơi âm nhạc mà còn là cơ hội để tri ân những người lao động làm trong ngành Y tế, những người đã cống hiến thầm lặng vì sức khỏe cộng đồng.