Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Bổ nhiệm Giám đốc Nhà khách Tổng Liên đoàn

Hoạt động Công đoàn - HÀ VY

Ngày 2/11, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam về công tác cán bộ. Theo đó, đồng chí Nguyễn Văn Bắc - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Bắc Giang được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà khách Tổng Liên đoàn.

Hội nghị công bố quyết định tiếp nhận, phân công, bổ nhiệm Giám đốc Nhà khách có đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; lãnh đạo các Ban, đơn vị thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Bắc Giang.

Tại Hội nghị, đồng chí Tống Văn Băng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Tổ chức Tổng LĐLĐ Việt Nam đã công bố Quyết định số 5538/QĐ - TLĐ ngày 1/11/2022 của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam về việc tiếp nhận, phân công và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Văn Bắc - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Bắc Giang làm Giám đốc Nhà khách Tổng Liên đoàn, thời hạn 5 năm kể từ ngày 1/11/2022.

Bổ nhiệm Giám đốc Nhà khách Tổng Liên đoàn
Đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Nguyễn Văn Bắc. Ảnh: QUANG HÙNG

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho tân Giám đốc Nhà khách, đồng chí Nguyễn Đình Khang - Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cho biết, Nhà khách vừa là đơn vị kinh doanh, vừa là đơn vị phục vụ. Do đó, tập thể cán bộ, nhân viên Nhà khách cần phát huy dân chủ, thực hiện tốt quy định chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước; tập trung, thẳng thắn, đoàn kết để cùng xây dựng đơn vị lớn mạnh. Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam kỳ vọng đồng chí Nguyễn Văn Bắc sẽ cùng tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhà khách thay đổi tư duy, định hướng vào mục tiêu chung, phát triển Nhà khách đảm bảo là đơn vị sự nghiệp tự chủ, góp phần củng cố nguồn lực cho tổ chức Công đoàn…

Đồng chí Nguyễn Đình Khang cũng đề nghị Đoàn Chủ tịch, Thường trực Đoàn Chủ tịch, lãnh đạo các Ban, đơn vị trực thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam và tập thể cán bộ, nhân viên Nhà khách phối hợp, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Văn Bắc phát huy năng lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

Bổ nhiệm Giám đốc Nhà khách Tổng Liên đoàn
Đồng chí Nguyễn Văn Bắc - tân Giám đốc Nhà khách Tổng Liên đoàn phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: QUANG HÙNG

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Văn Bắc - tân Giám đốc Nhà khách Tổng Liên đoàn đã trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, giao nhiệm vụ của Đảng đoàn, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đối với ông.

“Đây là lĩnh vực tôi chưa có nhiều kinh nghiệm. Do đó, tôi nhận thức sâu sắc, mình cần phải tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo, định hướng của Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; phấn đấu nhiều hơn nữa; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, ý kiến đóng góp của cán bộ, nhân viên… vì sự phát triển của Nhà khách. Trong thời gian tới, tôi hứa cùng tập thể Nhà khách nêu cao tinh thần trách nhiệm, cố gắng hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao, đảm bảo tốt việc làm, thu nhập của cán bộ, nhân viên” - đồng chí Nguyễn Văn Bắc chia sẻ.

Khi Bộ trưởng đi thực tế Khi Bộ trưởng đi thực tế

3 giờ sáng nay 17/10/2022, Bộ trưởng NN và PTNT Lê Minh Hoan đi thực tế tại chợ đầu mối Bình Điền ở TP HCM! ...

Mạng người không thể xem thường! Mạng người không thể xem thường!

Suốt nhiều ngày qua, dư luận nóng theo vụ tai nạn giao thông (TNGT) bi thương mà nạn nhân là nữ sinh lớp 12 có ...

Di sản của thầy Park Di sản của thầy Park

Hôm qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã phát thông cáo báo chí về việc không gia hạn hợp đồng với HLV trưởng ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Hoạt động Công đoàn -

Anh Nguyễn Văn Mẫn (SN 1980), nhân viên kỹ thuật Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu đạt nhiều thành tích trong nhiều năm liền.

Hoạt động Công đoàn -

Trong 10 năm thực hiện nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của công nhân lao động khu công nghiệp, khu chế xuất, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và các cấp công đoàn đã tổ chức hơn 6.700 hoạt động văn hóa, thể thao và thu hút 657.222 lượt đoàn viên, người lao động. Trong đó, có trên 85% công nhân lao động ở khu công nghiệp, khu chế xuất tham gia.

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Nguyễn Bích Thảo, Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Ánh Dương (xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) là gương mặt tiêu biểu, thủ lĩnh của các phong trào do ngành Giáo dục tổ chức; được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Hoạt động Công đoàn -

Những ngày qua đồng bào cả nước đã và đang hướng về các tỉnh phía Bắc - nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của bão số 3 và những trận lũ quét gây thương vong lớn. Chính quyền, công đoàn và nhân dân Bình Dương cũng không nằm ngoài nỗi lo này.

Kinh tế - Xã hội -

Cơn bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại lớn. Trước tình hình đó, Công đoàn ngành Giáo dục TP. Đà Nẵng đã có công văn kêu gọi toàn ngành vận động ủng hộ.

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát động chương trình quyên góp ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão.

Video

Chiều 12/9, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà, hỗ trợ nhân dân tỉnh Thái Nguyên bị thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Tôi công nhân

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Chiều 12/9, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà, hỗ trợ nhân dân tỉnh Thái Nguyên bị thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Đọc thêm

Hoạt động Công đoàn -

Cô Hà Phương Liên, giáo viên Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không chỉ là người tận tâm với nghề mà còn luôn hết lòng vì lợi ích của đoàn viên, góp phần xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó.

Hoạt động Công đoàn -

Về công tác ở một nơi mới mẻ và cuộc sống có nhiều biến cố khiến tôi như rơi xuống vực sâu. Nhưng tình thương của Công đoàn Trường Mầm non Thạnh Phú (xã Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) đã cho tôi cuộc sống mới: lạc quan và tin yêu hơn.

Công đoàn -

Các cấp Công đoàn Việt Nam vận động ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 với mức phấn đấu là mỗi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động một ngày lương/thu nhập trở lên.

Hoạt động Công đoàn -

Do tình hình mưa lũ rất phức tạp, các cấp công đoàn tỉnh Thái Nguyên cùng với doanh nghiệp đã ngay lập tức có những phương án hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên và người lao động, vừa đảm bảo an toàn và sản xuất kinh doanh.

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Hoàng Yến - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Trường THCS Trần Quốc Toản (phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) là một cán bộ Công đoàn năng động, đổi mới, sáng tạo trong công việc.

Hoạt động Công đoàn -

Cho đến khi tôi được gặp các anh chị đồng nghiệp của mình - Công đoàn Agribank Chi nhánh thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), tôi mới nhận ra rằng, ngay cả những người từng xa lạ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống và mang đến nhiều điều đẹp đẽ cho mình.

Hoạt động Công đoàn -

Bão số 3 (Yagi) tàn phá nghiêm trọng nhiều nhà xưởng trong các khu công nghiệp tại TP Hải Phòng.

Hoạt động Công đoàn -

Vừa qua Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thao Công chức, viên chức, người lao động năm 2024 với gần 1.200 vận động viên tham gia. Hội thao diễn ra sôi nổi, thành công và mang lại không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên.

Hoạt động Công đoàn -

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) từ lâu là một biểu tượng của sự tận tụy và đầy tình người. Trong đó, Công đoàn Bệnh viện 108 là người bạn đồng hành không thể thiếu, là cây cầu kết nối và là điểm tựa vững chắc cho tất cả các cán bộ, nhân viên của bệnh viện.

Hoạt động Công đoàn -

Cô La Thị Thắm, giáo viên Trường Mầm non Yến Lạc, thị trấn Yến Lạc (huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) đã vươn lên trong nghịch cảnh, trở thành tấm gương vượt khó của Công đoàn trường.