Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ tư 03/01/2024 22:33

Bình Dương có 7 người lao động tiêu biểu dược nhận Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh

Hoạt động Công đoàn - HOÀNG LAN

Tỉnh Bình Dương vinh dự có 7/167 công nhân lao động tiêu biểu, xuất sắc nhất trong các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế được Tổng LĐLĐ Việt Nam trao Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ IV - năm 2023.
Bình Dương có 7 người lao động tiêu biểu dược nhận Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh

7 công nhân lao động tiêu biểu, xuất sắc của Bình Dương được nhận Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ IV - năm 2023. Ảnh: HT

Trong số 167 công nhân lao động tiêu biểu, xuất sắc này, Bình Dương có 7 người. Đó là anh Lê Thành Hưng - Xưởng trưởng Xưởng tole mạ màu Công ty CP Maruichi Sun Steel; chị Bạch Lê Ngọc Châu - Giám sát Phòng Kỹ thuật Công ty TNHH Sài Gòn Stec; chị Lữ Thị Thu Hường - Phó giám sát sản xuất Công ty TNHH Kyoritsu Bussan Việt Nam; anh Cái Viết Hiếu - Xưởng trưởng Xưởng mạ kẽm Công ty CP Maruichi Sun Steel; anh Nguyễn Trường Dinh - Thợ máy Công ty TNHH Triumph international Việt Nam; anh Hồ Vĩnh Hoàng - Nhân viên Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam; anh Trần Bình An - Phó Đội Duy tu, XLNT Ban QLPT Khu liên hợp - thuộc CĐCS Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP.

Trong 5 năm qua, 7 công nhân lao động nêu trên của Bình Dương đã cùng đồng nghiệp không ngừng nghiên cứu, đề ra các ý tưởng, sáng kiến kinh nghiệm. Điều này được các đơn vị, doanh nghiệp áp dụng vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả lao động, tiết kiệm chi phí, sản xuất an toàn, làm lợi cho đơn vị, doanh nghiệp tổng giá trị trên 340 tỷ đồng.

Bình Dương có 7 người lao động tiêu biểu dược nhận Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh
Vinh danh chị Bạch Lê Ngọc Châu (Công ty TNHH Sài Gòn Stec) tại Lễ trao tặng Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh . Ảnh: HT

Tiêu biểu nhất trong số đó là những sáng kiến của chị Bạch Lê Ngọc Châu (Công ty TNHH Sài Gòn Stec). Từ năm 2018 - 2022, chị Châu đã có 5 đề án, sáng kiến mang lại giá trị làm lợi cho doanh nghiệp tổng số tiền hơn 330 tỷ đồng. Cụ thể như đề án cải tiến tối ưu hóa tiêu chuẩn kiểm tra hàng hư đối với mã hàng năm 2018, làm lợi cho doanh nghiệp hơn 43 tỷ đồng/năm. Đề án cải tiến thay đổi phương pháp phán định hàng hư cho mã hàng năm 2019, làm lợi hơn 45 tỷ đồng/năm. Đề án cải tiến cải tạo khung chuyển đổi nguyên liệu năm 2021, làm lợi hơn 95 tỷ đồng/năm. Đề án cải tiến thay đổi điều kiện bảo quản tấm chụp bảo vệ sản phẩm năm 2022 làm lợi gần 60 tỷ đồng/năm; giải pháp giảm hàng hư trầy thấu kính năm 2022 làm lợi gần 87 tỷ đồng/năm…

Với cương vị là đoàn viên và Giám sát Phòng Kỹ thuật, Công ty TNHH Sài Gòn Stec, bản thân chị Châu luôn tích cực tham gia các hoạt động, hưởng ứng các phong trào thi đua do CĐCS, công đoàn cấp trên phát động, tổ chức. Trong công việc, luôn có nhiều giải pháp, sáng kiến cải tiến kỹ thuật được áp dụng hiệu quả tại công ty và được Ban Giám đốc công nhận.

Từ năm 2018 đến năm 2022, chị Châu là đoàn viên công đoàn xuất sắc. Năm 2019 được tặng Giấy khen của Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore; được Ban Giám đốc Công ty công nhận sáng kiến cấp độ 4. Năm 2021 được tặng Bằng khen trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” của UBND tỉnh Bình Dương. Năm 2022 được Ban Giám đốc Công ty công nhận sáng kiến cấp độ 5; được tặng Giấy khen của Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”.

Bình Dương có 7 người lao động tiêu biểu dược nhận Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh
Anh Nguyễn Trường Dinh thuộc Công ty TNHH Triumph International Việt Nam nhận giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh năm 2023. Ảnh: HT

Anh Nguyễn Trường Dinh (1989) là thợ máy thuộc Công ty TNHH Triumph International Việt Nam, thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương. Với vị trí là thợ máy thuộc Công ty TNHH Triumph International Việt Nam, bản thân anh Dinh luôn tích cực tham gia các hoạt động, hưởng ứng các phong trào thi đua do công đoàn cấp trên cũng như công đoàn cơ sở tổ chức. Tích cực tham gia cập nhật sáng kiến và có nhiều sáng kiến cải tiên kỹ thuật áp dụng thành công mang lại hiệu quả làm lợi cho công ty. Điển hình là trong 5 năm qua (từ 2018 - 2022), anh Dinh đã có 3 sáng kiến mang lại giá trị làm lợi cho công ty với tổng số tiền hơn 5,730 tỷ.

Trong quá trình làm việc và phấn đấu, từ năm 2018 đến năm 2022, anh Dinh là đoàn viên công đoàn xuất sắc. Anh được tặng Giấy khen thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và hoạt động Công đoàn từ năm 2020 - 2022. Năm 2018 được tặng Bằng khen trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” của UBND tỉnh Bình Dương. Năm 2020 được tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh Bình Dương về thành tích “Điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020”...

Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh là giải thưởng tôn vinh dành riêng cho người lao động trực tiếp sản xuất, 5 năm tổ chức một lần. Đây cũng được xem như là cuộc tổng kết phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo; chủ yếu tôn vinh người lao động trực tiếp được tặng Bằng lao động sáng tạo. Giải thưởng lần đầu tiên được trao tặng năm 2008. Sau 3 lần tổ chức, đến nay, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trao tặng Giải thưởng cho 309 công nhân lao động trực tiếp sản xuất có thành tích xuất sắc, tiêu biểu.
Tỉnh Bình Dương và bang Nebraska (Hoa Kỳ) thắt chặt quan hệ từ việc ký kết hợp tác Tỉnh Bình Dương và bang Nebraska (Hoa Kỳ) thắt chặt quan hệ từ việc ký kết hợp tác

Lễ ký kết Bản ghi nhớ giữa UBND tỉnh Bình Dương (Việt Nam) và chính quyền bang Nebraska (Hoa Kỳ) diễn ra vào ngày 12/7/2023 ...

Bình Dương: Tiếp tục thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên trong công nhân Bình Dương: Tiếp tục thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên trong công nhân

Chiều ngày 12/7, Tỉnh ủy Bình Dương tiến hành sơ kết thực hiện Chương trình số 25-CTr/TU của Tỉnh ủy về phát triển đảng viên ...

“Trải qua lúc khó khăn nhất, tôi cũng chưa từng nghĩ sẽ từ bỏ việc công đoàn” “Trải qua lúc khó khăn nhất, tôi cũng chưa từng nghĩ sẽ từ bỏ việc công đoàn”

Chị Nhung được mọi người biết đến là một “thủ lĩnh” tận tâm, và đầy sáng tạo trong hoạt động công đoàn. Tuy nhiên, phía ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Điện lực thương lượng nhiều quyền lợi cho người lao động

Công đoàn -

Công đoàn Điện lực thương lượng nhiều quyền lợi cho người lao động

Năm 2023 Công đoàn Điện lực Việt Nam đã thương lượng nhiều quyền lợi về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và tiền lương cho người lao động.

Công đoàn các tỉnh Đông Nam bộ hỗ trợ gần 670 tỷ đồng cho đoàn viên

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn các tỉnh Đông Nam bộ hỗ trợ gần 670 tỷ đồng cho đoàn viên

Thông tin có trong Hội nghị tổng kết năm 2023 của Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh khu vực Đông Nam bộ, tổ chức tại Bình Phước, 3/1/2023.

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Quảng Bình huy động các nguồn lực chăm lo Tết

Công đoàn tỉnh Quảng Bình đang tập trung nguồn lực tài chính công đoàn và các nguồn lực xã hội để chăm lo đoàn viên, người lao động (NLĐ) khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tập trung nguồn lực để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, phát động phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam vào chiều ngày 25/12/2023.

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

Công đoàn -

Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai dẫn đầu Cụm thi đua năm 2023

LĐLĐ tỉnh Gia Lai được suy tôn là đơn vị xuất sắc, dẫn đầu Cụm thi đua 10 LĐLĐ tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2023.

Đón năm mới trong căn nhà mới

Hoạt động Công đoàn -

Đón năm mới trong căn nhà mới

Gia đình anh Tạ Văn Bốn - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Văn An, tỉnh Bắc Giang hạnh phúc khi được đón năm mới trong căn nhà mới.

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Làm sao gắn kết hoạt động công đoàn nơi đồng bào có đạo?

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp Tôi công nhân

3 phương án nghỉ Tết Âm lịch 2024 cho người lao động tại doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể tự quyết định lựa chọn một trong 3 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023 Infographic

Kết quả kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2023

Năm 2023, công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp đã có những chuyển biến tích cực và đã đạt được những kết quả cụ thể.
Bản tin công nhân: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt

Bản tin công nhân ngày 03/1/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Công nhân nghẹn ngào rời nhà máy, bỏ thưởng Tết vì lý do đặc biệt; Tp.HCM: Người thất nghiệp nhiều, nhưng doanh nghiệp khó tuyển lao động; Top các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lao động nhiều nhất đầu năm 2024...
Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường Bàn Phúc lợi

Talk Bàn Phúc lợi số 6: Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Hoạt động Công đoàn -

Gần 24.000 đoàn viên, người lao động được chăm lo tại các KCN Đà Nẵng

Trong năm 2023, gần 24.000 đoàn viên, người lao động (NLĐ) được Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng chăm lo với tổng số tiền hơn 6,4 tỷ đồng. Năm 2024, hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ tiếp tục được chú trọng.

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Hoạt động Công đoàn -

Mục tiêu thêm 1 triệu đoàn viên năm 2024: khó nhưng không phải không có giải pháp

Để thực hiện tốt một trong 3 khâu đột phá, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ 2023 - 2028 cả nước có 15 triệu đoàn viên, Tổng LĐLĐ Việt Nam đặt mục tiêu phát triển 1 triệu đoàn viên trong năm 2024.

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Hiệu quả từ mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân

Giai đoạn 2018-2023, mô hình "Tổ tự quản khu nhà trọ công nhân" đã được triển khai nhân rộng và phát huy hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn TP. HCM.

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Ngày 27/12, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Hoạt động Công đoàn -

Kết quả hoạt động Công đoàn Hà Tĩnh năm 2023

Năm 2023, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Hà Tĩnh đã đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Hoạt động Công đoàn -

Tăng cường phối hợp phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Các cấp công đoàn cần quan tâm đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhất là việc nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến cho phù hợp với từng địa bàn, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của công nhân lao động.

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Hoạt động Công đoàn -

Ấm tình công đoàn trên hành trình Tết 2024

Gần 3.000 đoàn viên, người lao động sẽ được trở về quê đón Tết bên gia đình và người thân nhờ Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024.

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Đắk Nông làm trưởng cụm thi đua năm 2024

Ngày 22/12, tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Cụm thi đua 10 Liên đoàn Lao động tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2024.

Góp ý kiến để công đoàn tham gia giám sát hiệu quả

Công đoàn -

Góp ý kiến để công đoàn tham gia giám sát hiệu quả

Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Công đoàn tham gia thanh tra, kiểm tra, giám sát, thực trạng và giải pháp”.

Thích ứng để phát triển: Mấu chốt trong bối cảnh mới của tổ chức Công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Thích ứng để phát triển: Mấu chốt trong bối cảnh mới của tổ chức Công đoàn

Đó là nội dung chính trong phát biểu của đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An tại chương trình làm việc giữa LĐLĐ tỉnh với lãnh đạo Ban Quản lý và Công đoàn KKT Đông Nam về hoạt động của tổ chức Công đoàn.