Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 02/01/2024 08:37

Bí quyết độc chiếm ngôi đầu cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”

Đại hội Công đoàn XIII - Hồng Nhung

Đồng chí Phùng Thái Quang – Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hồ Chí Minh chia sẻ bí quyết khích lệ đoàn viên, người lao động hăng hái tham gia cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”

21h00 ngày 27/11/2023, theo thống kê trên bảng xếp hạng “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”, LĐLĐ TP Hồ Chí Minh đang có trên 126 nghìn lượt dự thi, giữ vững vị trí dẫn đầu toàn quốc.

Đơn vị theo sát, đứng ở vị trí thứ 2 là với trên 121 nghìn lượt dự thi.

Đồng chí Phùng Thái Quang – Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị rất quan tâm cuộc thi này, chỉ đạo hết sức quyết liệt, coi đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của tổ chức Công đoàn trong việc tuyên truyền, giáo dục, vận động đoàn viên trước .

Bí quyết độc chiếm ngôi đầu cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”

Cán bộ Công đoàn huyện Bình Chánh hưởng ứng cuộc thi. Ảnh: CĐCC

“Theo tinh thần chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố, cuộc thi được phát động ngay trong các hoạt động kỷ niệm, hoạt động trọng tâm của công đoàn các cấp và trong những buổi sinh hoạt đầu tuần của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp… Nhờ đó, đoàn viên, người lao động được khích lệ, động viên tinh thần tham gia cuộc thi một cách thường xuyên, liên tục”, đồng chí Phùng Thái Quang chia sẻ.

Hình thức thi trực tuyến với ưu điểm nhanh, gọn, dễ thao tác cũng là một điểm thuận lợi trong việc triển khai cuộc thi. Nội dung các câu hỏi phù hợp, vừa sức với đa số đoàn viên, người lao động. Mục đích cuối cùng của cuộc thi là tăng cường hiểu biết cho đoàn viên, người lao động về tổ chức Công đoàn và các nội dung của Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nên việc tham gia cuộc thi không chỉ nhằm mục tiêu đoạt giải mà còn là lĩnh hội kiến thức.

“Nhiều cuộc thi do công đoàn tổ chức nếu có đề cương trước thì tốt còn nếu không thì Công đoàn Thành phố cũng đi tìm đề cương và tóm gọn lại cho anh em đọc, dễ nhớ, để thuận lợi hơn khi làm bài thi trực tuyến”, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hồ Chí Minh bật mí.

Bí quyết độc chiếm ngôi đầu cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”

Cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình làm bài dự thi "Gửi niềm tin, trao kỳ vọng". Ảnh: CĐCC

Thêm một điểm thuận lợi là đoàn viên, người lao động của Thành phố đã khá quen với hình thức thi trực tuyến như thế này. Đơn cử, trong nhiệm kỳ 2018-2023 có rất nhiều , trong đó có cuộc thi thu hút vài trăm nghìn lượt tham gia.

“Tuy đứng vị trí đầu bảng nhưng thật lòng thì số lượng đoàn viên, người lao động tham gia cuộc thi vẫn chưa đạt như kỳ vọng của chúng tôi lắm đâu! Nhưng cũng có lý do khách quan là năm vừa rồi LĐLĐ Thành phố tổ chức đến 6 cuộc thi trực tuyến nên cũng bị phân tán sự quan tâm của đoàn viên, người lao động. Chúng tôi cũng đặt quyết tâm sẽ vận động quyết liệt hơn nữa để cuộc thi ở giai đoạn 2 sẽ có thêm nhiều đoàn viên, người lao động hưởng ứng hơn nữa”, đồng chí Phùng Thái Quang chia sẻ.

Cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng” do Tổng LĐLĐ Việt Nam , bắt đầu từ ngày 13/11/2023.

Cuộc thi là điểm nhấn của đợt sinh hoạt chính trị chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhằm giúp cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động hiểu sâu sắc hơn về lịch sử các kỳ Đại hội Công đoàn Việt Nam, đặc biệt là kết quả nhiệm kỳ 2018-2023; phương hướng nhiệm kỳ 2023-2028.

Hiện cuộc thi đang bước vào giai đoạn 2 - "Trao kỳ vọng". Tập thể và cá nhân đăng tải các thông điệp, tác phẩm dự thi lên các trang mạng xã hội (Facebook) cá nhân và của công đoàn cơ sở hoặc công đoàn cấp trên cơ sở kèm hastag #DH13CĐVN#niemtin&kyvong.

Thời gian diễn ra trong 02 tuần, bắt đầu từ ngày 26/11 đến ngày 10/12/2023.

Ban Tổ chức dự kiến trao giải cả 02 đợt thi vào cuối tháng 12/2023, với tổng giá trị giải thưởng: 154 triệu đồng.

TP. HCM luôn giữ vững ngôi đầu “Gửi niềm tin, trao kì vọng”
Cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”: Kinh nghiệm từ đơn vị TOP 3 Cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”: Kinh nghiệm từ đơn vị TOP 3

Công đoàn tỉnh Nghệ An đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng đăng ký tham gia cuộc thi trực tuyến “Gửi niềm tin, trao ...

Cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”: Bí quyết tăng tốc của miền đất võ Cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”: Bí quyết tăng tốc của miền đất võ

Đồng chí Lê Từ Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Định chia sẻ bí quyết để "đất võ" từ vị trí 36 vươn ...

Bí quyết truyền lửa dự thi Bí quyết truyền lửa dự thi "Gửi niềm tin, trao kỳ vọng"

Công ty CP Dệt May Huế có gần 45% đoàn viên, người lao động tham gia Cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”.

Thể lệ giai đoạn 2 cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng” Thể lệ giai đoạn 2 cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”

Sau khi kết thúc giai đoạn 1 của Cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”, các thí sinh sẽ tiếp tục vào giai đoạn ...

In bài viết
Talk Công đoàn

Đồng chí Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm về hoạt động công đoàn ở nơi có đông đồng bào có đạo.
Tôi công nhân

Theo khoản 2 Điều 5 Luật Phá sản 2014, NLĐ còn có quyền nộp đơn tại tòa yêu cầu mở thủ tục phá sản doanh nghiệp khi hết thời hạn 03 tháng kể từ ngày thực hiện nghĩa vụ trả lương, các khoản nợ khác đến hạn đối với NLĐ mà doanh nghiệp đó không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
Infographic

LĐLĐ Nam Định tổ chức cuộc thi xây dựng video clip với chủ đề “Công đoàn Nam Định chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên, người lao động”.
Bản tin công nhân

Bản tin công ngân ngày 31/12/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi chào đón năm mới 2024; Tiếc 1 triệu đồng về xe khách, công nhân vượt rét đi xe máy 5 giờ về quê; Công nhân thủ phủ công nghiệp Bình Dương hy vọng năm mới có việc làm ổn định
Bàn Phúc lợi

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Đại hội Công đoàn XIII -

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Hoàng Quốc Vượng mong muốn, trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Dầu khí Việt Nam cần chú trọng quan tâm xây người lao động (NLĐ) Dầu khí vừa hồng vừa chuyên.

Đại hội Công đoàn XIII -

Đồng chí Phạm Hoài Phương - Chủ tịch Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam (GTVTVN) khóa V được tín nhiệm bầu tiếp tục giữ chức Chủ tịch Công đoàn GTVTVN khóa VI.

Đại hội Công đoàn XIII -

Trước Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam (diễn ra từ ngày 05 đến 06/10), Đoàn đại biểu Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đại hội Công đoàn XIII -

Sau Đại hội, Công đoàn tỉnh Tây Ninh sẽ từng bước vượt thách thức, trở ngại để tạo sức hút với người lao động (NLĐ) tiếp tục chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của họ.

Đại hội Công đoàn XIII -

Đồng chí Nguyễn Thị Như Ý được Đại hội tín nhiệm bầu tái đắc cử Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đồng Nai.

Đại hội Công đoàn XIII -

Các cấp công đoàn Bình Định tập trung triển khai thực hiện 08 nhiệm vụ, giải pháp; 12 chỉ tiêu chủ yếu và 03 khâu đột phá trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội Công đoàn XIII -

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Đắk Nông chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Đại hội Công đoàn XIII -

Đại hội Công đoàn tỉnh Hòa Bình lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra, kết thúc thành công tốt đẹp!

Đại hội Công đoàn XIII -

Đồng chí Đỗ Đức Hùng được tín nhiệm tiếp tục giữ chức Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam khóa VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đại hội Công đoàn XIII -

Đồng chí Phạm Việt Dũng đã được Đại hội tín nhiệm bầu tiếp tục giữ chức Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên khóa XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.