Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Beijing X7 tăng giá bán lần 4 tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội - PHƯƠNG HUYỀN

Beijing X7 vừa được điều chỉnh giá niêm yết tăng 40 triệu đồng, dù vậy xe vẫn rẻ hơn nếu so với các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5 hoặc Hyundai Tucson.

Theo đó, mức giá niêm yết xe hiện tại từ 758 triệu đồng. Đây là lần tăng giá thứ 4 và là lần tăng giá cao nhất của Beijing X7 sau gần 2 năm ra mắt thị trường Việt Nam. Với lần điều chỉnh này, mẫu xe Beijing X7 sẽ khiến người dùng Việt lăn tăn khi xuống tiền mua xe, bởi trong phân khúc các đối thủ cạnh tranh xuất xứ Hàn Nhật khá mạnh. Dù vậy, xe vẫn có lợi thế về giá nếu so với các đối thủ đồng hạng CUV cỡ C 5 chỗ trên thị trường như Mazda CX-5 (giá từ 839 triệu đồng) hay Hyundai Tucson (giá từ 825 triệu đồng).

4401-beijing-x74

Mức giá hiện tại của Beijing X7 đang ngang ngửa với mẫu xe hot của Kia là Seltos 1.4 Premium (759 triệu đồng), đắt hơn Hyundai Creta Cao cấp (730 triệu đồng) và Toyota Corolla Cross G (746 triệu đồng).

Trước đó, khi bắt đầu ra mắt thị trường Việt, mẫu SUV Trung Quốc cỡ C này chỉ có mức giá khởi điểm từ 688 triệu đồng. Sau đó tăng lên 698 triệu đồng, tiếp theo là 708 triệu đồng, rồi đến 718 triệu đồng và hiện tại là 758 triệu đồng.

Beijing X7 được bán tại Việt Nam từ khoảng tháng 10/2020, đến đầu quý 2/2022 thì có phiên bản nâng cấp. Ở phiên bản mới nhất, xe có một số tinh chỉnh nhỏ như lưới tản nhiệt mới, mâm màu xám khói và màn hình trung tâm sử dụng hệ điều hành HarmonyOS của Huawei. Một số trang bị cao cấp đáng chú ý trên Beijing X7 có thể kể đến như: ghế bọc da, hàng ghế đầu chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái, ghế lái tự động lùi khi tắt động cơ, sưởi/thông gió cả hai hàng ghế, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình kép có độ phân giải cao, trợ lý ảo,...

4352-beijing-x73

Beijing X7 được trang bị khối động cơ 1.5L tăng áp, cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 275 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt, và hệ dẫn động cầu trước.

Các tính năng an toàn nổi bật trên xe gồm: cảnh báo quá tốc độ, camera 360 độ hiển thị 3D, nhận dạng đối tượng động tốc độ thấp, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, đèn pha thông minh, cảnh báo điểm mù, ga tự động thích ứng, hỗ trợ lái xe khi tắc đường và giảm thiểu va chạm,...

Trong số nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được bán tại Việt Nam, Beijing X7 là dòng xe được quan tâm nhất và doanh số bán chạy nhất, duy trì được sức hút từ cuối 2020 đến nay. Và đây có thể sẽ là mẫu xe Trung Quốc thành công nhất tại thị trường Việt Nam ở thời điểm này.

BMW X7 M50i có mặt tại Việt Nam với giá trên 10 tỷ đồng BMW X7 M50i có mặt tại Việt Nam với giá trên 10 tỷ đồng

BMW X7 phiên bản M50i được đưa về Việt Nam bởi đơn vị nhập khẩu tư nhân, mẫu SUV 7 chỗ này hiện được chào ...

Chi tiết BMW X7 M50i giá 10 tỷ đồng tại Việt Nam Chi tiết BMW X7 M50i giá 10 tỷ đồng tại Việt Nam

Phiên bản BMW X7 M50i cao cấp nhất sử dụng động cơ V8 4.4L công suất 523 mã lực, giá đồn đoán trên dưới 10 ...

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2021, Beijing X7 xếp thứ hạng thấp tại quê nhà Kết thúc 6 tháng đầu năm 2021, Beijing X7 xếp thứ hạng thấp tại quê nhà

Lượng xe SUV Beijing X7 bán ra tại Trung Quốc chỉ đạt khoảng 8.244 xe sau 6 tháng đầu năm, đứng thứ 226 trong bảng ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Mã lệ phí trước bạ là một dãy số duy nhất được cấp cho mỗi hồ sơ khai lệ phí trước xe máy. Nó giống như một "căn cước công dân" của hồ sơ, giúp cơ quan thuế dễ dàng quản lý và theo dõi quá trình nộp lệ phí của từng cá nhân hoặc tổ chức.

Kinh tế - Xã hội -

Lệ phí trước bạ là một loại thuế mà người mua xe máy phải nộp khi đăng ký sở hữu phương tiện. Mức thu này được quy định bởi pháp luật và thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm và khu vực.

Kinh tế - Xã hội -

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới cho phiên bản thấp nhất là 655 triệu đồng, hai phiên bản cao cấp hơn có giá 782 và 924 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Chất lượng và đẳng cấp sang trọng hàng đầu trong phân khúc cao cấp nhưng chi phí bảo dưỡng, sửa chữa của Lexus thuộc hàng thấp nhất.

Kinh tế - Xã hội -

Cùng mức giá 909 triệu, mua Ford Territory Sport hay Hyundai Tucson Diesel Đặc biệt, hãy cùng đưa ra lựa chọn từ bảng so sánh dưới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều đại lý trên toàn quốc thực hiện khuyến mại Suzuki Jimny ngay sau khi các mẫu xe lắp ráp được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Tôi công nhân

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Bản tin do Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn ngày 10/9 cho biết trong hôm nay, nhiều tuyến của thành phố Hà Nội có thể ngập từ 10-30cm.

Kinh tế - Xã hội -

Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ 10/9/2024, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.

Kinh tế - Xã hội -

Ảnh hưởng từ bão số 3, lũ trên nhiều sông ở mức lớn, có nơi đặc biệt nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn cho người dân và người lao động, nhiều địa phương đã khẩn trương cấm, hạn chế xe trọng tải lớn và các phương tiện qua cầu.

Kinh tế - Xã hội -

Bão số 3 đi qua nước ta, gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sản xuất, kinh doanh của người lao động và nhân dân. Trước tình hình đó, Đảng và Nhà nước đã có những quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời. Tạp chí Lao động và Công đoàn trân trọng giới thiệu toàn văn lời thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Kinh tế - Xã hội -

Cổng đăng ký Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 sẽ được mở vào 10 giờ ngày 10/9 và đóng vào lúc 10 giờ ngày 20/9.

Kinh tế - Xã hội -

Zeekr - thương hiệu ô tô điện cao cấp thuộc Tập đoàn Geely Holding, đã ký kết thỏa thuận phân phối chính thức với Tasco Auto – nhà phân phối ô tô tại Việt Nam.

Kinh tế - Xã hội -

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, từ nhiều góc quay khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chính thức được hãng xác nhận và công bố ngày ra mắt là 18/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Theo thông tin từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.

Kinh tế - Xã hội -

Bên cạnh loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024 được giới thiệu, Honda Việt Nam cũng lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch tích hợp trên các mẫu xe có mặt.