Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Audi Charging Lounge giới thiệu hai triển lãm ảnh tại Sài Gòn

Kinh tế - Xã hội - VIÊN HUY

Audi Charging Lounge vừa khai trương mới đây đã trở thành địa điểm nghệ thuật đặc biệt để giới thiệu bộ tác phẩm nhiếp ảnh đen trắng in thủ công “Silver” và triển lãm “The Grapevine Selection 2023” trưng bày các tác phẩm nổi bật từ 16 nghệ sĩ đương đại có dấu ấn nghệ thuật tiêu biểu tại Việt Nam trong 2 năm gần đây.

Audi Charging Lounge giới thiệu hai triển lãm ảnh tại Sài GònAudi Charging Lounge giới thiệu hai triển lãm ảnh tại Sài Gòn.

Triển lãm “Silver Lining” của Noirfoto từ 03-17/06/2023

Bộ sưu tập Silver Lining gồm hơn 20 tác phẩm được rọi thủ công đen trắng. Bộ sưu tập này đã khiến người xem không chỉ đồng cảm với các thông điệp cảm xúc mà các nghệ sĩ đã dụng công tái hiện mà còn khiến họ mãn nhãn với sự điêu luyện của kỹ thuật in ấn thủ công.

Noirfoto, ra đời vào năm 2016 tại Hà Nội, cái tên này đã tượng trưng cho những nỗ lực bền bỉ của những người thực sự tin vào các giá trị cổ điển và vĩnh cửu của nhiếp ảnh đen trắng được in thủ công bằng những phương pháp truyền thống (như in trên giấy bạc gelatine) hay các nỗ lực chinh phục in cyanotype trên chất liệu lụa, vốn đòi hỏi nghệ sĩ phải đạt đến trình độ bậc thầy của cả việc xử lý chất liệu lẫn kỹ thuật in ấn.

Trưng bày Silver Lining tại Audio Charging Lounge, Noirfoto và Audi tin rằng sự kết hợp này sẽ khiến những người ghé thăm Audio Charging Lounge có được một trải nghiệm mới”, ông Phạm Tuấn Ngọc – Người sáng lập Noirfoto Darkroom-Gallery-Studio cho biết.

Audi Charging Lounge giới thiệu hai triển lãm ảnh tại Sài Gòn

Khi nói đến nghệ thuật và màu sắc, màu bạc rất có ý nghĩa với Audi, thương hiệu xe sang của Đức với bề dày lịch sử trong lĩnh vực xe đua. Trước khi giới thiệu các màu sắc tài trợ, mỗi quốc gia tham gia giải đua ở Châu Âu đều có những màu truyền thống riêng của họ: Ý có màu đỏ Rosso Corsa, Anh sử dụng xanh lá British, Pháp có màu xanh Bleu de France, và Đức có màu Mũi tên bạc – tương đồng màu của Audi…”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam nhấn mạnh.

Triển lãm “The Grapevine Selection 2023” của Hanoi Grapevine từ 22/06 đến 09/07/2023

Triển lãm The Grapevine Selection 2023 sẽ diễn ra tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, trưng bày những tác phẩm nổi bật từ những gương mặt nghệ sĩ đương đại có dấu ấn nghệ thuật tiêu biểu trong hai năm trở lại đây, nhằm đặt dấu mốc cho tương lai lưu trữ nghệ thuật dài hạn.

Audi Charging Lounge giới thiệu hai triển lãm ảnh tại Sài Gòn

Hanoi Grapevine ra đời từ năm 2007 là một nền tảng trực tuyến độc lập, không vì lợi nhuận, với mục tiêu hỗ trợ nghệ thuật Việt Nam bằng cách kết nối các nghệ sĩ, các không gian nghệ thuật và các nhà tổ chức sự kiện nghệ thuật chất lượng cao với khán giả. Hanoi Grapevine đã được Hội đồng Anh tại Việt Nam nhận định là một trong những không gian sáng tạo trực tuyến tiên phong tại Việt Nam.

Triển lãm The Grapevine Selection - Lựa chọn của Grapevine, được khởi xướng bởi người sáng lập - nghệ sĩ Canada Brian Ring vào năm 2013.

Audi Charging Lounge giới thiệu hai triển lãm ảnh tại Sài Gòn

Chuỗi triển lãm Lựa Chọn của Grapevine là sáng kiến nằm trong kế hoạch thực hiện sứ mệnh mà Hanoi Grapevine đặt ra là quảng bá cho nghệ thuật và văn hóa Việt ở cả trong và ngoài nước.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, triển lãm “The Grapevine Selection 2023” sẽ mở cửa từ 9h tới 20h từ ngày 22/06 tới 09/07/2023 tại Audi Charging Lounge, 6B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM.

Audi Việt Nam ưu đãi dành cho nhiều mẫu xe bao gồm cả xe điện e-tron Audi Việt Nam ưu đãi dành cho nhiều mẫu xe bao gồm cả xe điện e-tron

Khách hàng mua xe Audi Q2 Q3 A4 từ nay đến hết 31/3 và xe điện e-tron trong năm 2023 sẽ nhận được nhiều ưu ...

Audi Việt Nam triệu hồi thay thế túi khí trên vô lăng lái Audi TT Audi Việt Nam triệu hồi thay thế túi khí trên vô lăng lái Audi TT

Hôm nay 3/3, Audi Việt Nam vừa đưa ra thông báo sẽ triệu hồi một số xe Audi TT sản xuất trong khoảng thời gian ...

Phòng chờ dành cho người dùng xe điện Audi tại Việt Nam đi vào hoạt động Phòng chờ dành cho người dùng xe điện Audi tại Việt Nam đi vào hoạt động

Audi Việt Nam chính thức khai trương phòng chờ sạc nhanh cao cấp đầu tiên tại TP. HCM mang tên "Audi Charging Lounge", nhằm mang ...

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, từ nhiều góc quay khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chính thức được hãng xác nhận và công bố ngày ra mắt là 18/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Theo thông tin từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.

Kinh tế - Xã hội -

Bên cạnh loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024 được giới thiệu, Honda Việt Nam cũng lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch tích hợp trên các mẫu xe có mặt.

Kinh tế - Xã hội -

Honda Lead 125 cc 2025 được giới thiệu với ba phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn, cùng mức giá khởi điểm từ 40,29 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Kia Sorento 2024 được bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam, tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.

Video

Bão Yagi đi qua để lại những thiệt hại lớn vô cùng với người dân các tỉnh phía Bắc. Ở Hà Nội, thiệt hại về người, về của không quá nhiều, nhưng cảnh đổ gục của cả vạn cây xanh với nhiều cổ thụ là nỗi xót xa của người dân Thủ đô.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Trưa 9/9, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng trên Quốc lộ 32C, nối liền hai huyện Lâm Thao và Tam Nông (tỉnh Phú Thọ) vừa bị sập một nửa nhịp. Vụ việc gây thiệt hại lớn cho các phương tiện lưu thông đang khiến người dân không khỏi bàng hoàng, đau xót.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều người từng mang tâm lý mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới để đối phó với việc kiểm tra giấy tờ khi đi đường, nhưng khi xảy ra sự cố mới thấy tiện ích không ngờ của loại hình bảo hiểm này.

Kinh tế - Xã hội -

Hãy tưởng tượng gymkhana là sự kết hợp giữa một cuộc đua và bài kiểm tra kỹ năng lái xe, được thực hiện trên những chiếc xe nhỏ và mạnh

Kinh tế - Xã hội -

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.

Kinh tế - Xã hội -

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay. Chiếc xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Tổng cộng 2.500 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành của Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Kinh tế - Xã hội -

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Kinh tế - Xã hội -

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.