Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Thứ ba 30/01/2024 09:13

Ấm áp “Tết sum vầy, Xuân chia sẻ” cùng thẻ HD SAISON

Kinh tế - Xã hội - PV

Lần đầu tiên, hàng chục ngàn công nhân trên cả nước được mua sắm Tết qua các sàn thương mại điện tử với mức giảm giá hấp dẫn, lại được thanh toán bằng thẻ tín dụng được phát hành hoàn toàn miễn phí bởi HD SAISON.

Không những thế, chiếc thẻ tín dụng đó đã có sẵn 300 ngàn đồng - là quà tặng của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam dành tặng cho 201 ngàn công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước vào dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Thống kê ban đầu, từ 15/01/2024 - 24/01/2024, đã có hơn 40.000 người lao động nhận tiền hỗ trợ 300.000 đồng từ Tổng LĐLĐ Việt Nam. Trong đó, có trên 35.000 người đã hoàn thành mua hàng với số tiền trên 10 tỉ đồng.

Con số này cũng nói lên sự thuận tiện, hữu ích của chiếc thẻ tín dụng HD SAISON khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử, cùng với mức giá ưu đãi 20-50% của các mặt hàng đã thực sự thu hút người lao động.

Ấm áp “Tết Sum vầy, Xuân chia sẻ” cùng thẻ HD SAISON
HD SAISON đồng hành cùng công nhân

Bất kỳ công nhân, đoàn viên nào trong chương trình trên đều có thể hủy thẻ tín dụng HD SAISION mà không mất bất kỳ khoản phí nào sau khi đã chi tiêu hết 300 ngàn đồng này. Hoặc nếu muốn dùng thẻ này thì được HD SAISON miễn phí thường niên cùng nhiều ưu đãi khác khi mua sắm, đặc biệt với thời gian miễn lãi 45 ngày.

Ấm áp “Tết Sum vầy, Xuân chia sẻ” cùng thẻ HD SAISON
Ấm áp “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” cùng thẻ HD SAISON

“Chúng tôi gọi đây là chiếc thẻ vui vẻ vì nó có “sứ mệnh” mang niềm vui mua sắm Tết đến những công nhân, người lao động bận rộn hoặc ở xa các khu vực mua sắm. Đó là niềm vui được mua hàng rất tiện lợi, giá cả hợp lý lại được trải nghiệm một phương thức thanh toá số hoá mới mẻ, năng động, hiện đại”, một đoàn viên tham gia chương trình chia sẻ khi mùa Xuân mới đã gần kề.

Hơn một năm qua, HD SAISON đã triển khai thành công gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng giảm 50% lãi suất, với tổng cộng 550.000 công nhân trên cả nước được cấp vay, tổng giải giân trị giá 7.950 tỷ đồng.

Với mong muốn mang lại một mùa Tết trọn vẹn và ý nghĩa, từ tháng 12/2023 đến nay, HD SAISON dành tặng 5.000 phần quà với tổng giá trị đến 2,5 tỷ đồng dành cho công nhân, người lao động đăng ký thành công gói vay ưu đãi 10.000 tỷ đồng.

Dịp này, HD SAISON hạnh phúc khi được đồng hành cùng Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” qua sàn giao dịch thương mại điện tử để đoàn viên, người lao động mua sắm hàng hóa trong dịp Tết với mức giá ưu đãi, phương thức thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, đặc biệt, thực hiện chủ trương chuyển đổi số của Chính phủ, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

Kết quả triển khai hợp tác giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam với HD Saison và FECredit Kết quả triển khai hợp tác giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam với HD Saison và FECredit

Mới đây, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả bước đầu triển khai thỏa thuận hợp tác giữa Tổng LĐLĐ ...

Những lưu ý khi dùng thẻ HD Saison trong chương trình Những lưu ý khi dùng thẻ HD Saison trong chương trình "Chợ Tết Công đoàn 2024"

Khi dùng thẻ HD Saison để mua hàng trên sàn thương mại điện tử của chương trình "Chợ Tết Công đoàn 2024" đoàn viên, người ...

In bài viết
Talk Công đoàn

Đồng chí Trần Thu Phương – Phó Trưởng ban Nữ công, Tổng LĐLĐ Việt Nam chia sẻ về công tác chăm lo, bảo vệ cho lao động nữ.
Tôi công nhân

Mặc dù đã kích hoạt thẻ thành công, nhưng cho đến nay chị Nguyền Thị Quỳnh Lan - kế toán trường Mầm non xã Đông Dư, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội vẫn chưa kết nối được với sàn Shoppee và Tiki để mua hàng. Chị phải nhờ đồng nghiệp ở trường thao tác giúp nhưng làm đi làm lại vẫn không thành công.
Infographic

Khi dùng thẻ HD Saison để mua hàng trên sàn thương mại điện tử của chương trình "Chợ Tết Công đoàn 2024" đoàn viên, người lao động đặc biệt lưu như sau:
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/01/2024 gồm những nội dung chính sau đây: Thưởng Tết công nhân: Nơi giảm còn vài triệu, chỗ xông xênh mua vé bay về quê; Trăm nỗi lo dịp Tết, công nhân lơ bánh mứt để cả nhà được ăn no; Chi tiết cách tính tiền lương của của người lao động trực Tết...
Bàn Phúc lợi

Trong chương trình Talk Bàn Phúc lợi số 6 với chủ đề Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lợi cả đôi đường, các khách mời sẽ chia sẻ về những phúc lợi, chế độ lương thưởng hấp dẫn để giữ chân đoàn viên, người lao động cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 20/01/2024, PVcomBank đã tổ chức chương trình "Tết nhân ái - Xuân nghĩa tình" tại thành phố Cần Thơ, thành phố Tây Ninh. Thông qua những món quà ý nghĩa, PVcomBank mong muốn mang tới một cái Tết ấm áp, bình an đến những gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh hiếu học.

Kinh tế - Xã hội -

VietinBank đã cùng rapper Đen Vâu trao quà tặng trị giá hơn 2 tỷ đồng đến 2 tỉnh Hà Giang và Cao Bằng với mục tiêu góp sức, chung tay chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Xe cho công nhân -

Hôm nay 27/1, Honda Việt Nam đã chính thức mang mẫu xe CB350 H’ness đến với các biker tại Sài Gòn. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ và có giá bán đề xuất là 130 triệu đồng.

Kinh tế - Xã hội -

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết ngày 15/03, khi khách hàng giao dịch tại ONEBANK by Nam A Bank trên toàn hệ thống sẽ được nhận bộ quà Tết Phú quý – Thần tài – Sum vầy với chương trình “Tết mới – Đón vận mới”.

Kinh tế - Xã hội -

Khai Xuân Giáp Thìn đầy tài lộc, HDBank đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng gửi tiết kiệm - “Khai xuân đắc lộc, năm mới phát tài”, gửi tiền liền tay để chớp ngay cơ hội trở thành tỷ phú.

Xe cho công nhân -

85% người tham gia khảo sát trên group Facebook chính thức của Cộng đồng Otofun về việc có nên cho mượn ô tô thẳng thừng từ chối, bên cạnh đó còn có nhiều ý kiến sẵn sàng cho mượn xe.

Kinh tế - Xã hội -

Đây là sản phẩm được xem là lựa chọn phù hợp, có điều kiện ưu đãi trên thị trường đối với sản phẩm cho vay không tài sản bảo đảm, giúp người lao động duy trì đủ số năm đóng bảo hiểm xã hội và được hưởng đầy đủ các chính sách về hưu trí, bảo hiểm y tế sau này.

Tiêu điểm -

Những năm qua, ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã trao tặng hàng chục ngàn sổ BHXH, trăm ngàn thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), kịp thời động viên, cổ vũ cả tinh thần, vật chất với người lao động và Nhân dân cả nước.