Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

Vụ công nhân Công ty TNHH Luxshare - ICT ngừng việc tập thể:

90% yêu cầu của công nhân đã được doanh nghiệp cam kết thực hiện

Việc làm - tuyển dụng - Duy Minh

Tính đến thời điểm này, đã cơ bản giải quyết các yêu cầu của công nhân lao động về chế độ lương, thưởng và các chế độ, quyền lợi khác.
Công nhân Luxshare - ICT ngừng việc một phần vì “ghét thái độ của người quản lý” Các cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang giám sát thực hiện cam kết của Công ty Luxshare Trong tối nay doanh nghiệp sẽ tiếp tục có văn bản trả lời kiến nghị của công nhân Công nhân Công ty Luxshare-ICT đình công tập thể
1656 4404 119210569 615085902511120 8475229881650255112 n

Căn cứ vào kết quả buổi làm việc với các cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang vào sáng ngày 13/9, ông Lee Cheng Ju - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Luxshare - ICT đã thống nhất việc giải quyết các kiến nghị của người lao động với 17 điểm.

Theo đó, công ty xong trước ngày 20/9/2020. Đồng thời đảm bảo chấm công theo đúng thời gian làm việc thực tế của người lao động. Trường hợp người lao động phải làm công việc đặc thù theo yêu cầu của công ty như đi làm sớm, về muộn thì thời gian đó được tính là thời gian tăng ca.

Theo phản ánh của anh Vũ Văn Vượng - công nhân của Công ty TNHH Luxshare - ICT, điều khiến công nhân bức xúc về việc chấm công, tiền lương là những công nhân ở lại giao ca không được tính lương tăng ca thêm.

Các chính sách liên quan đến người lao động của Công ty TNHH Luxshare - ICT (Khu công nghiệp Vân Trung, Việt Yên, Bắc Giang) khiến đời sống của họ bị ảnh hưởng. Cụ thể là chế độ lương, thưởng, tăng ca, cơ sở vật chất với thiết bị vật tư thiếu thốn, không có phụ cấp độc hại, nặng nhọc, con nhỏ, trợ cấp phụ chuyền cho công nhân... Ngoài ra, còn rất nhiều vấn đề bức xúc khác như việc công nhân bị mất trộm xe, nhà vệ sinh bẩn... nhưng quản lý không tiếp thu.

Tại văn bản thông báo đầu tiên (Công văn số 1209/2020/CV-LXT về việc giải quyết các kiến nghị của người lao động), Công ty TNHH Luxshare - ICT đã giải quyết 12 yêu cầu của công nhân. Tuy nhiên, vẫn còn những ý kiến bất đồng của công nhân tại các công xưởng khác như C2, C3.

Theo báo cáo của Công ty TNHH Luxshare - ICT, tình trạng ngừng việc tập trung bắt đầu diễn ra từ vài ngày trước.

5652 4514 119030957 2621993134781768 7752151961350341724 n
Đến buổi tối, các công nhân vẫn ngồi chờ thông báo của công ty. Ảnh: ST

Ông Lee Chung Ju - Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Trong ca làm việc tối thứ tư có một số công nhân quá khích. Trong tối thứ năm trên trang facebook với hàng chục nghìn thành viên của công ty có một số người kêu gọi đình công. Khi nhận thấy như vậy, chúng tôi đã chủ động gặp gỡ để nói chuyện, đối thoại và không thấy có biểu hiện gì. Tuy nhiên, ngay trong buổi sáng hôm đó, công nhân bắt đầu tập trung không làm việc. Cơ quan chức năng đã sớm tham gia với doanh nghiệp xây dựng văn bản giải quyết kiến nghị của người lao động. Tuy nhiên, tình trạng nghỉ việc vẫn tiếp tục xảy ra vào ca làm việc tối thứ sáu và tối thứ bảy. Và trong ca làm việc tối ngày thứ bảy, một bộ phận người lao động tiếp tục tự ý ngừng việc. Trong quá trình này đã xảy ra tình trạng va chạm”

Theo ông Nguyễn Đại Lượng - Phó Chủ tịch UBND huyện Việt Yên cho biết: “Trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động, doanh nghiệp đã thể hiện thiện chí hợp tác giải quyết tranh chấp tại doanh nghiệp, cung cấp thông tin liên quan. Với một số nội dung kiến nghị cá biệt, địa phương cũng đề nghị doanh nghiệp gửi phiếu lấy ý kiến. Trong quá trình tổng hợp thì vẫn còn một số ý kiến băn khoăn nên chưa đạt được sự đồng thuận cao. Quá trình phối hợp ở một chừng mực nào đó vẫn còn nội dung chưa chặt chẽ. Tổ công tác đã trao đổi với người sử dụng lao động rà soát lại các kiến nghị của người lao động. Trên cơ sở đó bàn và thống nhất lại phương án để đáp ứng nguyện vọng, quyền và lợi ích của công nhân phù hợp với quy định pháp luật”.

Công ty TNHH Luxshare - ICT là một trong những đối tác lắp ráp sản phẩm quan trọng của Apple tại Việt Nam và đang có khoảng 28.000 nhân công làm việc tại nhà máy. Những ngày qua, do chưa đạt được sự thống nhất giữa công ty và người lao động dẫn tới người lao động của Công ty TNHH Luxshare - ICT đã (ngày 11 và 12/9/2020).

Covid-19: Cập nhật thông tin mới nhất ngày 14/9 Covid-19: Cập nhật thông tin mới nhất ngày 14/9
Trong tối nay doanh nghiệp sẽ tiếp tục có văn bản trả lời kiến nghị của công nhân Trong tối nay doanh nghiệp sẽ tiếp tục có văn bản trả lời kiến nghị của công nhân
Công nhân và “gánh nặng” tiền học mỗi mùa con tựu trường Công nhân và “gánh nặng” tiền học mỗi mùa con tựu trường
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Việc làm - tuyển dụng -

Tổng Công ty May 10 hiện đang tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại trụ sở chính ở Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng. Tổng Công ty May 10 mang đến cho người lao động môi trường làm việc ổn định và cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài.

Việc làm - tuyển dụng -

Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo dời lịch tổ chức thi vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024 do ảnh hưởng của tình hình mưa bão.

Việc làm - tuyển dụng -

Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình cho biết, phiên giao dịch việc làm lần thứ 16 được tổ chức vào ngày 6/9 có 12 doanh nghiệp uy tín đăng ký tham gia tuyển dụng, với 70 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn cho người lao động.

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty TNHH Smart-Shirts Garments Manufacturing Bảo Minh đang tuyển 100 công nhân may, 30 công nhân hoàn thiện, 30 công nhân QC (kiểm tra chất lượng), và 50 công nhân cắt.

Việc làm - tuyển dụng -

Thông báo về việc triệu tập thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi Vòng 2, kỳ thi tuyển viên chức đợt 1 năm 2024 của Tạp chí Lao động và Công đoàn.

Nhịp cầu lao động -

Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Talk Công đoàn

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Tôi công nhân

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 14/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Từ thiện tuyệt nhiên không phải cuộc đua lòng tốt với sự khoe mẽ xem ai nhiều hơn để tranh giành ảnh hưởng, kiếm danh, kiếm lợi. Từ thiện cho lòng mình nhẹ bớt với nỗi đau nội tâm khi đọc tin trước, cho người khác sau.

Đọc thêm

Nhịp cầu lao động -

VPBank đang tuyển dụng số lượng lớn nhân viên thu hồi nợ hiện trường và chuyên viên quản lý nợ tại hiện trường với mức lương hấp dẫn lên đến 15 triệu đồng/tháng cùng nhiều chế độ phúc lợi đa dạng. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho các ứng viên tốt nghiệp Trung học phổ thông, có kỹ năng giao tiếp tốt và đam mê công việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Việc làm - tuyển dụng -

Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) tuyển dụng nhân sự Điều dưỡng dụng cụ.

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel, một liên doanh giữa Công ty cổ phần Hanel và tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản), đang tuyển dụng 2.000 lao động phổ thông cho các vị trí sản xuất, lắp ráp và kiểm tra sản phẩm. Với quy mô gần 9.000 lao động và là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hệ thống dây dẫn điện cho ô tô, Sumi-Hanel cam kết đem đến môi trường làm việc an toàn và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.

Việc làm - tuyển dụng -

Hội đồng Tuyển dụng viên chức Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo triệu tập thí sinh tham dự kỳ thi tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024. (Danh sách kèm theo)

Việc làm - tuyển dụng -

Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Trị cho biết, trên địa bàn tỉnh hiện có 06 doanh nghiệp trong lĩnh vực may mặc có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn lao động phổ thông, với nhiều vị trí việc làm vào giữa tháng 8/2024.

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tại Khu Công nghiệp Cam Liên (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) vừa có thông báo tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông với nhiều vị trí việc làm trong lĩnh vực may mặc.

Việc làm - tuyển dụng -

Để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất (DVMĐ) sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS NBA) thông báo tuyển dụng lao động năm 2024 với 02 vị trí: nhân viên lái vận hành trang thiết bị và nhân viên phục vụ hành khách các chuyến bay.

Việc làm - tuyển dụng -

Eurowindow tuyển dụng nhiều công nhân sản xuất các sản phẩm cửa nhôm tại xưởng sản xuất ở Nhà máy KCN Quang Minh, Hà Nội với chế độ lương, thưởng hấp dẫn.

Nhịp cầu lao động -

Cửa hàng tiện ích WinMart+ (thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce - thành viên thuộc Tập đoàn Masan) có nhu cầu tuyển dụng 200 nhân viên các vị trí, làm việc tại Hà Nội.

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty CP Nhựa cao cấp Hàng không – APLACO (Long Biên, Hà Nội) cần tuyển dụng gần 100 công nhân sản xuất với các chế độ lương, thưởng, phúc lợi… hấp dẫn.