Top 10 game có thưởng khi tải về - game doi thuong

5 yếu tố mới mẻ mà Sandeur S100 mang tới thị trường bán tải Việt Nam

Kinh tế - Xã hội - Phương Huyền

Sandeur S100, mẫu xe đi tiên phong trong phân khúc bán tải chở hàng, mang đến những yếu tố mới mẻ nào tại thị trường Việt Nam? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sandeur S100, mẫu bán tải chở hàng đến từ nhà sản xuất Vĩnh Phát Motors - VM MOTORS đang thu hút sự quan tâm của người dùng Việt. Dưới đây là 5 yếu tố mới mẻ trong vô vàn điều thú vị mà Sandeur S100 mang đến thị trường xe bán tải chở hàng Việt Nam.

Mẫu xe tiên phong trong phân khúc xe bán tải,
hai cầu chở hàng

Khác với Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Mazda BT50 … những cái tên quen thuộc trong bán tải du lịch với các trang bị đắt tiền, phục vụ đa dạng nhu cầu người dùng, Sandeur S100 tiên phong đi theo hướng bán tải chở hàng, với mục tiêu phục vụ nhu cầu chở hàng như một chiếc xe tải cỡ nhỏ.

5 yếu tố mới mẻ mà Sandeur S100 mang tới thị trường bán tải Việt Nam

Nhờ lối đi riêng, Sandeur S100 tiết kiệm đáng kể chi phí sở hữu cùng chi phí sử dụng cho khách hàng. Bên cạnh đó, xe được thiết kế với kết cấu vững chắc, động cơ bền bỉ, nhằm tạo ra một phương tiện phục vụ mục đích chuyên chở hàng hoá thực thụ, sẵn sàng chịu tải nặng và “lăn xả” trên mọi cung đường.

Chỉ chịu thuế trước bạ 2%

Hiện tại, trên thị trường, Sandeur S100 là chiếc bán tải duy nhất chịu thuế trước bạ 2%, trong khi các mẫu bán tải khác là 6% hoặc 7,2% tuỳ khu vực. Do được định vị là chiếc xe bán tải chở hàng, Sandeur S100 giúp người mua tiết kiệm chi phí sở hữu với mức đóng thuế cạnh tranh, bên cạnh giá bán rẻ cùng chi phí sử dụng tiết kiệm.

Chiếc bán tải sản xuất bởi người Việt

Tính đến nay, ngoại trừ Sandeur S100, tất cả các mẫu xe thuộc phân khúc bán tải đang bán trên thị trường đều mang thương hiệu nước ngoài (Toyota Hilux, Isuzu D-Max, Nissan Navara, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50 đến từ Nhật và Ford Ranger thương hiệu Mỹ).

Các thiết kế của Sandeur S100 thể hiện rõ sự am hiểu về thị trường, nhờ sự đầu tư, nghiên cứu của nhà sản xuất ô tô Việt Nam. Thiết kế khoảng sáng gầm cao hơn 200 mm, khả năng lội nước lên tới 800 mm giúp xe hoạt động hiệu quả trong điều kiện địa hình phức tạp đặc trưng của Việt Nam như đường đồi núi, đường ngập nước. Đặc biệt, giá thành rẻ, chi phí sử dụng tối ưu giải quyết bài toán kinh tế cho người mua.

5 yếu tố mới mẻ mà Sandeur S100 mang tới thị trường bán tải Việt Nam

Sở hữu tất cả những tính năng cần có
ở chiếc xe chuyên chở hàng

Không có một chiếc bán tải nào tại thị trường Việt Nam sở hữu những trang bị cần thiết cho mục đích chở hàng như Sandeur S100. Mẫu xe mang kích thước lòng thùng chở hàng lớn nhất phân khúc (chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.870 x 1.540 x 470 mm) phục vụ tối đa mục đích chở hàng.

5 yếu tố mới mẻ mà Sandeur S100 mang tới thị trường bán tải Việt Nam

Duy nhất Sandeur S100 có thiết kế bệ bước sau ở phía đuôi xe và hai bên hông xe, rất thuận tiện khi đặt chân lên để xếp, dỡ hàng hoá. Ngoài ra, xe có đầy đủ các phiên bản thùng như thùng lửng, thùng bạt, bạt bửng nâng, thùng cánh dơi, thùng kín, thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng xe cứu thương… Cùng các phụ kiện cá nhân hoá như lót thùng, nắp thùng cuộn (điện), nắp thùng thấp 1 miếng, nắp thùng thấp 3 miếng Canopy. Đây là những “options” có sẵn khi mua Sandeur S100, trong khi với các mẫu bán tải khác, chủ xe sẽ cần phải “độ”, lắp thêm tại những đơn vị kinh doanh phụ kiện ô tô.

Bên cạnh đó, xe sử dụng động cơ Diesel 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, với công suất cực đại 96 kW tại 3.400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 280 Nm tại 1.800 vòng/phút cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Kết hợp kết cấu khung gầm rời, khung vỏ xe 3H chống va đập, Sandeur 100S mang đến sự an tâm cho người dùng trong quá trình làm việc.

Đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe tải 1 tấn

Không những là gương mặt đáng chú ý tại phân khúc bán tải, Sandeur S100 còn là đối thủ của dòng xe tải 1 tấn, xe tải van, xe tải cabin kép khác như Kia K200SD, Foton… Sandeur S100 với sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng xe bán tải du lịch và xe tải chở hàng, khiến những khách hàng đang có nhu cầu mua xe tải cỡ nhỏ cũng phải đắn đo khi quyết định xuống tiền. Mức chịu thuế trước bạ chỉ 2% cùng mẫu mã đẹp mắt, Sandeur S100 thực sự đã mở rộng tệp khách hàng tiềm năng của mình.

5 yếu tố mới mẻ mà Sandeur S100 mang tới thị trường bán tải Việt Nam5 yếu tố mới mẻ mà Sandeur S100 mang tới thị trường bán tải Việt Nam5 yếu tố mới mẻ mà Sandeur S100 mang tới thị trường bán tải Việt Nam

Với những yếu tố mới mẻ mang tới thị trường xe bán tải nói riêng và xe tải chở hàng nói chung, Sandeur S100 hứa hẹn tạo ra sự cạnh tranh hấp dẫn trong thời gian tới, đồng thời trở thành lựa chọn đáng tin cậy với người tiêu dùng trên cả nước.

Công ty TNHH Vĩnh Phát Motors – VM MOTORS

Email: [email protected]

Website:

Sandeur S100 - tải hàng bằng bán tải Sandeur S100 - tải hàng bằng bán tải

Được định vị là chiếc xe bán tải chở hàng, Sandeur S100 mở ra lối đi riêng tại thị trường Việt Nam.

In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Kinh tế - Xã hội -

Hãy tưởng tượng gymkhana là sự kết hợp giữa một cuộc đua và bài kiểm tra kỹ năng lái xe, được thực hiện trên những chiếc xe nhỏ và mạnh

Kinh tế - Xã hội -

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.

Kinh tế - Xã hội -

Sạc xe điện dưới trời mưa bão có nguy hiểm không là câu hỏi nhiều chủ xe điện quan tâm hiện nay, nhất là khi thời điểm cơn bão số 3 đã cận kề.

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Việt Nam vừa phát đi thông tin triệu hồi 634 xe Lexus vì liên quan đến bơm nhiên liệu có thể hỏng.

Kinh tế - Xã hội -

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay. Chiếc xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây.

Kinh tế - Xã hội -

Tổng cộng 2.500 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành của Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024.

Talk Công đoàn

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

Tôi công nhân

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Talk Công đoàn

Talk Công đoàn, 20 giờ, ngày 07/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

An toàn, vệ sinh lao động

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Video

Siêu bão Yagi được đánh giá là mạnh chưa từng có trên đất liền Việt Nam. Người dân có nhiều lo âu nhưng cũng không ít nghĩa cử đẹp làm ấm lòng ngày giông bão.

Đọc thêm

Kinh tế - Xã hội -

Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch đấu giá biển số ô tô phiên đấu giá thứ năm, với 388.389 biển số được đưa lên sàn.

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.

Kinh tế - Xã hội -

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.

Kinh tế - Xã hội -

Ford Territory Sport mang khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.

Kinh tế - Xã hội -

Kính ô tô bị ố không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Kinh tế - Xã hội -

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Kinh tế - Xã hội -

Ngày 04/9, SK Group ("SK Group" hay "Công ty") công bố SK Group và Masan Group cùng thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán của SK Group với Masan Group thêm tối đa 5 năm.

Kinh tế - Xã hội -

Hôm nay (3/9) là ngày cuối trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, người dân từ các địa phương quay trở lại thành phố lớn để làm việc. Như thường lệ, lưu lượng phương tiện giao thông ngày này gia tăng đột biến tại các khu vực bến xe, tuyến cao tốc và các cửa ngõ thành phố lớn.

Kinh tế - Xã hội -

Giải thích việc bán chiếc Suzuki Jimny đã qua sử dụng đắt gấp rưỡi xe mới, người bán cho hay tiền độ xe hết 500 triệu.

Kinh tế - Xã hội -

Nhiều trang báo điện tử, các Fanpage Facebook đưa tin "Giấy phép lái xe hạng B1 không được điều khiển ô tô từ 1/1/2025", gây xôn xao dư luận. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?